เปิดความลับของเลข 25 กับ ‘ShopeePay’ ในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ เปย์จัดหนัก โปรจัดเต็ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

เปิดความลับของเลข 25 กับ ‘ShopeePay’ ในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ เปย์จัดหนัก โปรจัดเต็ม

เปิดความลับของเลข 25 กับ ‘ShopeePay’
ในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ เปย์จัดหนัก โปรจัดเต็ม 

มอบความคุ้มค่าแบบทวีคูณด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 2,500 บาทไอเท็มเด็ดราคา 25 บาทโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท และ Surprise Vouchers

มอบความคุ้มค่าแบบทวีคูณด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท, ไอเท็มเด็ดราคา 25 บาท, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และ Surprise Vouchers

รู้หรือไม่เลข ‘25’ มีความหมายซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเลขนางฟ้า (Angle Number 25) ที่มีความเชื่อว่าจะนำความเปลี่ยนแปลงสำคัญและโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต หรือวันที่ ‘25’ ที่หมายถึงวันเงินเดือนออกที่หลายๆ คนเฝ้ารอ หรือแม้กระทั่งเป็นเหรียญ 25 สตางค์ที่มีขนาดเล็กที่สุดของไทยที่นับว่าเป็นเหรียญที่มีประวัติความเป็นมาเนิ่นนานตั้งแต่ในยุคอดีต สำหรับ ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่านMobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ก็ขอยกให้ ‘25’ เป็นวันแห่งแคมเปญพิเศษที่สุดประจำเดือน กับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ที่จะช่วยให้ทุกการช้อปปิ้งและจับจ่ายใช้สอยบนช้อปปี้เป็นเรื่องที่ง่ายดายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือน พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าแบบขั้นสุดด้วยสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มให้แก่ผู้ใช้งาน ShopeePay ทุกคน

จัดใหญ่เดือนมีนาคม พบกับความเซอร์ไพรส์จัดเต็มในวันที่ 25 บนช้อปปี้เท่านั้น[1]

  • ที่สุดแห่งความคุ้มค่า! ลดกระหน่ำรับหน้าร้อน วอร์มนิ้วเตรียมเก็บคูปองส่วนลดครั้งใหญ่สูงสุด 2,500 บาท[2] ให้บรรดานักช้อปรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท สำหรับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้จ่ายผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้
  • เพลิดเพลินกับกองทัพไอเท็มเด็ดแบรนด์ดังในราคา 25 บาท[3]
  • เที่ยงคืน 00:00 คุณพ่อบ้าน แม่บ้านยังเข้านอนไม่ได้ หากไม่ได้ช้อปสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องซักผ้าฝาบน จาก Hisense, เครื่องสกัดน้ำผลไม้จาก HAFELE และ อื่นๆ อีกมากมาย
  • เที่ยงวัน 12:00 สาย IT Gadget เฮลั่น พบกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ราคาสุดคุ้มจาก   แบรนด์ดัง อาทิ DeskJet Printer จาก HP และอื่นๆ อีกเพียบ!
  • 18:00 เพราะทุกที่คือรันเวย์ของสายแฟ พบกับสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย และรองเท้าจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาข้อมือ จาก MICHAEL KORS, รองเท้าจาก TOMS และ เสื้อยืดจาก Calvin Klein ให้ได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์
  • 21:00 สายบิวตี้เตรียมผิวพร้อมเพราะความสวยรอไม่ได้ พบกับสกินแคร์จากแบรนด์ชั้นนำเฝ้ารออีกเพียบ!
  • โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[4] ช้อปเยอะแค่ไหนก็คุ้มค่า ด้วยโค้ดส่งฟรี หมดความกังวลใจเรื่องค่าส่ง
  • อุ้ปส์ไว้ก่อน! ชี้เป้าความคุ้มค่ากับ Surprise Vouchers[5] แจกคูปองสุดเซอร์ไพรส์ให้เหล่านัก ช้อปตั้งตารอลุ้น จะเป็นคูปองอะไร เตรียมเก็บให้ทัน ตอนเที่ยงวันเท่านั้น

เพราะเลข 25 มีแต่ความคุ้มค้าที่ ShopeePay อยากมอบให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน เมื่อช้อปบนช้อปปี้ และชำระเงินผ่านทาง ShopeePay ในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ วันดีวันเดียวเท่านั้น ห้ามพลาดกับสิทธิพิเศษอีกเพียบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/super-shopeepay-day 

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[5] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad