แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล และวัน สต๊อป โลจิสติกส์ ติดอันดับบริษัทที่น่าร่วมงานด้วยที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล และวัน สต๊อป โลจิสติกส์ ติดอันดับบริษัทที่น่าร่วมงานด้วยที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2565


แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล และวัน สต๊อป โลจิสติกส์ ติดอันดับบริษัทที่น่าร่วมงานด้วยที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2565

กรุงเทพมหานคร–16 มี.. 2565–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล หรือแอลซีไอที (Laem Chabang International Terminal: LCIT) รวมถึงบริษัทในเครืออย่างวัน สต๊อป โลจิสติกส์ (One Stop Logistics) ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุดในประเทศไทยจากการจัดอันดับประจำปี 2565 ทั้งนี้ แอลซีไอทีทำหน้าที่บริหารเทอร์มินอลตู้คอนเทนเนอร์สินค้าที่ท่าเรือแหลมฉบัง ซึ่งเป็นท่าเรือนานาชาติที่มีจำนวนเรือเข้าออกมากที่สุดในไทย บริษัทได้บ่มเพาะวัฒนธรรมองค์กรระดับรางวัล อีกทั้งยังมอบโอกาสก้าวหน้าในอาชีพดำเนินโครงการริเริ่มเพื่อส่งเสริมสุขภาพกายและจิต และโครงการสวัสดิการต่าง ๆ จนได้รับการชื่นชมอย่างดีจากกลุ่มตัวอย่างพนักงานในประเทศไทย

โครงการเบสต์ เพลสเซส ทู เวิร์ค (Best Places to Work) หรือ บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุ” ปรับใช้กรอบการทำงานสากลที่ผ่านการวิจัยมามากมาย รวมถึงระเบียบวิธีวิจัยที่ยืนพื้นฐานอยู่บนข้อมูลที่มีการพิสูจน์ เพื่อนำมาใช้เป็นเกณฑ์ประเมิน บริษัทที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุด” ด้วยข้อมูลจากสองแหล่ง ได้แก่ แบบประเมินฝ่ายบุคคลและแบบสอบถามความคิดเห็นของพนักงาน ร่วมกับการสัมภาษณ์ฝ่ายบุคคล ตลอดจนตรวจสอบแนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง

คุณอัลเพช อภัย ชาร์มา ซีอีโอของแอลซีไอที ออกแถลงการณ์ระบุว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บริษัทเราได้รับรางวัลนี้ เพราะผลลัพธ์เช่นนี้มาจากการสำรวจความคิดเห็นโดยไม่เปิดเผยตัวตนจากพนักงานคนสำคัญของเรา ในทุก ๆ วัน พวกเราตั้งใจทำงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่าสภาพแวดล้อมในองค์กรเราจะเอื้อให้พนักงานสามารถสนุกกับงานที่ทำและประสบความสำเร็จได้ รางวัลนี้ถือเป็นการชมเชยผลงานของพนักงานเราทุกคน

ทุก ๆ ปี โครงการเบสต์ เพลสเซส ทู เวิร์คจะจับมือกับองค์กรจากหลายอุตสาหกรรมของไทย เพื่อช่วยวัดผล ประเมิน และปรับปรุงแนวทางปฏิบัติของฝ่ายบุคคล ตลอดจนมอบเครื่องมือและความรู้ให้องค์กรต่าง ๆ ใช้สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ได้ผลลัพธ์จริงและมีความยั่งยืน

เกี่ยวกับโครงการเบสต์ เพลสเซส ทู เวิร์ค (BEST PLACES TO WORK)

เบสต์ เพลสเซส ทู เวิร์ค (Best Places to Work) เป็นโครงการรับรองระดับสากลที่ให้การยอมรับบริษัทชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก กระบวนการที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราจะช่วยประเมินระดับความน่าดึงดูดของบริษัทใน ขั้นตอน โดยเน้นที่ปัจจัยสำคัญ ประการในสถานที่ทำงาน เช่น วัฒนธรรมองค์กรผู้บริหารโอกาสก้าวหน้า และแนวทางปฏิบัติด้านบุคคล นอกจากการสำรวจความพึงพอใจของพนักงานแล้ว เรายังทำการประเมินฝ่ายบุคคลด้วย โดยเฉพาะแนวทางการปฏิบัติที่ใช้ในองค์กร ด้วยการนำมาเปรียบเทียบกับมาตรฐานกรอบการทำงานด้านบุคคลของเรา ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สร้างมีรายได้เติบโตมากเป็นอันดับต้น ๆ ในตลาด และส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรม

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bestplacestoworkfor.org


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad