ซันโกรว์ ลงนามข้อตกลงกับอูโตโม โซลาร์ยูวี ในมหกรรมโซลาร์เทค อินโดนีเซีย ประจำปี 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

ซันโกรว์ ลงนามข้อตกลงกับอูโตโม โซลาร์ยูวี ในมหกรรมโซลาร์เทค อินโดนีเซีย ประจำปี 2565

ซันโกรว์ ลงนามข้อตกลงกับอูโตโม โซลาร์ยูวี ในมหกรรมโซลาร์เทค อินโดนีเซีย ประจำปี 2565

ซันโกรว์ (Sungrow) ผู้ผลิตระบบพลังงานหมุนเวียนชั้นนำระดับโลก ได้จัดแสดงโซลูชันอินเวอร์เตอร์สำหรับการผลิตไฟฟ้าระดับสาธารณูปโภค เชิงพาณิชย์ เชิงอุตสาหกรรม และครัวเรือน ในมหกรรมโซลาร์เทค อินโดนีเซีย (Solartech Indonesia) ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคมที่ผ่านมา ในโอกาสนี้ ซันโกรว์ได้ลงนามสัญญา 300 เมกะวัตต์กับตัวแทนจำหน่าย เพื่อเดินหน้าเจาะตลาดพลังงานแสงอาทิตย์อินโดนีเซียในปี 2565 และต่อไปในอนาคต

มหกรรมโซลาร์เทค อินโดนีเซีย คืองานแสดงเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์และโซลาร์เซลล์งานใหญ่ที่สุดในอาเซียน และซันโกรว์ได้อาศัยเวทีนี้ในการแสดงความเป็นผู้นำอุตสาหกรรม รวมถึงจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับตลาดอินโดนีเซีย โดยซันโกรว์ได้นำเสนอโซลูชันระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงอินเวอร์เตอร์แบบโมดูลาร์ 1+X สุดล้ำ, โซลูชันกักเก็บพลังงานเชิงพาณิชย์และเชิงอุตสาหกรรม ST129CP-50HV และอินเวอร์เตอร์แบบไฮบริดสำหรับครัวเรือน SH5.0RS นอกจากนี้ เพื่อขยายเครือข่ายการจำหน่ายในตลาดอินโดนีเซีย ซันโกรว์ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ 300 เมกะวัตต์กับอูโตโม โซลาร์ยูวี (Utomo SolaRUV) ยิ่งไปกว่านั้น ซันโกรว์ยังร่วมมือกับบริษัทไฟฟ้าแห่งชาติอินโดนีเซีย (Indonesia National Electric Company) และบริษัทรับเหมาก่อสร้างแบบเบ็ดเสร็จ (EPC) ชั้นนำอีกหลายราย เพื่อเสริมแกร่งธุรกิจในตลาดอินโดนีเซียที่กำลังเติบโต

ในปี 2564 อินโดนีเซียติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ราว 200 เมกะวัตต์ โดย 90 เมกะวัตต์ในจำนวนนี้เป็นผลงานการติดตั้งอินเวอร์เตอร์ของซันโกรว์ เมื่อไม่นานมานี้ รัฐบาลอินโดนีเซียเพิ่งออกนโยบายสนับสนุนการเพิ่มสัดส่วนพลังงานหมุนเวียนเป็น 23% ของสัดส่วนพลังงานทั้งหมดภายในปี 2568 และนับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้พลังงานหมุนเวียนในอินโดนีเซียยังสามารถขายพลังงานไฟฟ้าที่ผลิตจากแผงเซลล์แสงอาทิตย์ให้แก่บริษัทพีแอลเอ็น (PLN) ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจได้ 100% และด้วยสถานการณ์ในตลาดที่เอื้ออำนวยเช่นนี้ ซันโกรว์จะเดินหน้าปรับปรุงเครือข่ายการขายและการให้บริการ เพื่อนำเสนอโซลูชันที่เชื่อถือได้และมีคุณภาพสูงยิ่งขึ้นในตลาดอินโดนีเซีย

เกี่ยวกับซันโกรว์

บริษัท ซันโกรว์ พาวเวอร์ ซัพพลาย จำกัด (Sungrow Power Supply Co., Ltd.) เป็นแบรนด์อินเวอร์เตอร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินสูงสุดในโลก ด้วยจำนวนการติดตั้งมากกว่า 224 กิกะวัตต์ทั่วโลก ณ เดือนธันวาคม 2564 บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2540 โดยศาสตราจารย์เฉา เหรินเซียน และก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนาอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ โดยมีทีมวิจัยและพัฒนาเฉพาะทางที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม อีกทั้งยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์และระบบกักเก็บพลังงานที่รองรับการใช้งานระดับสาธารณูปโภค เชิงพาณิชย์ เชิงอุตสาหกรรม และครัวเรือน นอกจากนี้ บริษัทยังมีโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบทุ่นลอยน้ำ โซลูชันรถยนต์พลังงานใหม่ (NEV) และโซลูชันสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทั้งนี้ ซันโกรว์มีประวัติการทำงานที่แข็งแกร่งตลอด 25 ปีในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทช่วยสนับสนุนการผลิตไฟฟ้าในกว่า 150 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sungrowpower.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771252/1.jpg
คำบรรยายภาพ – ซันโกรว์ ลงนามข้อตกลง 300 เมกะวัตต์กับอูโตโม โซลาร์ยูวี ในมหกรรมโซลาร์เทค อินโดนีเซีย ประจำปี 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad