พิซซ่า ไม่หวั่นของแพง เดินหน้าอัดโปรฯ กระตุ้นยอดขาย วันที่ 27 ก.พ. 2565 เวลา 10:16 น. facebooktwitterline พิซซ่า ไม่หวั่นของแพง เดินหน้าอัดโปรฯ โบกธงเขียว ตรึงความคุ้มให้คนไทย ทุกร้าน ทุกวัน กระตุ้นยอดขายร้านอาหารคึกคัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2565

พิซซ่า ไม่หวั่นของแพง เดินหน้าอัดโปรฯ กระตุ้นยอดขาย วันที่ 27 ก.พ. 2565 เวลา 10:16 น. facebooktwitterline พิซซ่า ไม่หวั่นของแพง เดินหน้าอัดโปรฯ โบกธงเขียว ตรึงความคุ้มให้คนไทย ทุกร้าน ทุกวัน กระตุ้นยอดขายร้านอาหารคึกคัก

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ไม่หวั่นของแพง เดินหน้าอัดโปรฯ ซื้อ 1 แถม

 1

โบกธงเขียว ตรึงความคุ้มให้คนไทย ทุกร้าน ทุกวัน กระตุ้นยอดขาย

ร้านอาหารคึกคัก


นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ทานอาหารรอบด้านให้ลูกค้า ทั้งการเสิร์ฟอาหารที่ได้คุณภาพ รสชาติที่อร่อยและแปลกใหม่ ตลอดจนมีการทำการตลาดด้วยการออกโปรโมชันและแคมเปญอย่างสม่ำเสมอ โดยในปีนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังคงจัดโปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับพิซซ่าทุกหน้าแบบคุ้มค่า พร้อมโบกธงเขียวตรึงความคุ้มให้คนไทย จัดหนักทุกร้าน ทุกวัน ซึ่งสามารถเลือกอร่อยจุใจกับพิซซ่าทั้ง 17 หน้า ตามความชอบและยังสามารถเลือกประเภทของแป้งได้ทั้งแป้งหนานุ่ม แป้งบางกรอบ ตลอดจนขอบชีสและอื่นๆมากมาย

นอกจากนี้เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังสร้างเซอร์ไพรส์ใหม่ให้ลูกค้าด้วยการเปิดตัวเมนูใหม่ “พิซซ่าหน้าไก่กรอบปูอัดชีสระเบิด” และ “พิซซ่าหน้าเบคอนกรอบชีสระเบิด” และขอบใหม่ล่าสุด “ฮอทดอกชีสกรอบ” โดยโปรโมชันดังกล่าวสามารถสั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112 หรือ โทร. 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com และการรับประทานในร้าน หรือบริการซื้อกลับบ้าน

เดอะพิซซ่าฯส่งมาสคอต"ชิคกีร่า"พร้อมขยาย“ชิค-อะ-บูม ป๊อปอัพ สโตร์”ชิงตลาดไก่ทอดโตไม่แผ่ว  พิซซ่า คอมฯ ส่งหน้าใหม่ ดันซื้อกลับบ้าน-เดลิเวอรี บูมหนักมากอีกรอบ

สำหรับพิซซ่ายอดฮิต หนานุ่ม บางกรอบ ขอบชีส ราคา 2 ถาด เริ่มต้นเพียง 239 บาท นอกจากนี้ขอบฮอทดอกชีสกรอบที่ออกใหม่ก็ยังร่วมแคมเปญซื้อ 1 แถม 1 ด้วยเช่นกัน พร้อมจัดโปรโมชันราคาพิเศษถาดกลาง 2 ถาด แค่ 399 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 3 เมษายน 2565 เท่านั้น


สำหรับแคมเปญซื้อ 1 แถม 1 เป็นแคมเปญที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทำอย่างต่อเนื่องมากว่า 20 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับ ที่ดีจากลูกค้าและคนรักพิซซ่าทุกครั้ง เพื่อมอบความพิเศษให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยในรูปแบบใหม่ๆ ทางแบรนด์จึงจะมีการเปิดตัวเมนูใหม่ควบคู่ไปกับโปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 เสมอมา ในครั้งนี้จึงได้นำวัตถุดิบที่ได้รับความนิยมอย่างเบคอน ไก่ และชีส มาสร้างสรรค์เป็นเมนู “พิซซ่าหน้าไก่กรอบปูอัดชีสระเบิด” เนื้อไก่กรอบและปูอัดที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน และ “พิซซ่าหน้าเบคอนกรอบชีสระเบิด” อัดแน่นเบคอนกรอบ การันตีความกรุบกรอบอร่อยและกลิ่นหอมคลุ้งของชีสชั้นยอดในทุกคำที่ทาน นอกจากนี้ยังมีขอบใหม่ล่าสุดอย่าง “ฮอทดอกชีสกรอบ” ที่คนรักชีสได้ฟินสองต่อทั้งไส้กรอกยักษ์ชีสไส้ทะลัก โรยด้วยชีสกรุบ กรอบหอมมัน เสิร์ฟพร้อมซอสค็อกเทลเข้มข้นที่ทานเข้ากันได้ลงตัว

“จากสถานการณ์ที่วัตถุดิบหลายอย่างมีการปรับราคาสูงขึ้น เชื่อว่าทั้งผู้ประกอบการร้านอาหารและผู้บริโภคต่างได้รับผลกระทบ สำหรับเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ถือเป็นเจ้าตลาดพิซซ่าของประเทศไทยที่ยังคงรักษามาตรฐานสินค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งได้มีการวางแผนจัดการต้นทุนวัตถุดิบอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค โดยทางแบรนด์ยังคงมุ่งมั่น ส่งมอบความอร่อยและความคุ้มค่าให้ลูกค้า ทั้งวัตถุดิบที่เต็มไปด้วยคุณภาพและให้ปริมาณเท่าเดิม ตลอดจนราคาก็ไม่ปรับขึ้นเช่นกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้ม อิ่ม อร่อย และเป็นหนึ่งในมื้ออาหารที่ได้สร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกคน ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าในปีนี้ สถานการณ์โควิด-19 กำลังค่อยๆคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นเช่นเดียวกับเศรษฐกิจ ทางด้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ก็ได้มีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อกำหนดทิศทางการทำธุรกิจ รวมไปถึงการวางกลยุทธ์การตลาดที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยคาดว่าจากการกระตุ้นการตลาดดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นการจับจ่ายและกระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ซึ่งคาดการณ์ว่าจะทำให้ยอดขายเติบโตขึ้น 25%” นายภาณุศักดิ์ กล่าว

ผู้สนใจสามารถร่วม แคมเปญ “ซื้อ 1 แถม 1” เพื่อเต็มอิ่มไปกับพิซซ่าหน้าโปรดสุดคุ้มได้ตั้งแต่วันนี้ - 3 เมษายน 2565 โดยสามารถรับประทานในร้านและซื้อกลับบ้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ และ สั่งเดลิเวอรี ผ่านแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112  โทร 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad