โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส คันทรี คลับ ได้รับเลือกเป็นสังเวียนสวิงยูเอสจีเอ เพิ่ม 6 รายการ รวมเมเจอร์ยูเอส โอเพ่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2565

โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส คันทรี คลับ ได้รับเลือกเป็นสังเวียนสวิงยูเอสจีเอ เพิ่ม 6 รายการ รวมเมเจอร์ยูเอส โอเพ่น

 


โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส คันทรี คลับ ได้รับเลือกเป็นสังเวียนสวิงยูเอสจีเอ เพิ่ม 6 รายการ รวมเมเจอร์ยูเอส โอเพ่น

            สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา(ยูเอสจีเอ) ประกาศ โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส คันทรี คลับ ในเมืองบลูมฟิลด์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสังเวียนจัดการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์ของสมาคมเพิ่มเติมอีก 6 รายการ ซึ่งในจำนวนนั้นเป็นรายการเมเจอร์อย่างยูเอส โอเพ่น 2 ครั้ง

            โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส คันทรี คลับ จะจัดการแข่งขันรายการยูเอส โอเพ่น กอล์ฟเมเจอร์ ในปี 2034 และ 2051 นอกจากนี้ยังมีรายการชิงแชมป์สมัครเล่นของสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาอีก 4 รายการเริ่มตั้งแต่ปี 2024 ซึ่งเดิมที โอ้คมอนด์(เพนซิลเวเนีย) คันทรี คลับ จะเป็นสังเวียนจัดการแข่งขันยูเอส โอเพ่น ในปี 2034 แต่เปลี่ยนไปจัดการแข่งขันในปี 2033 แทน

            จอห์น โบเดนเฮเมอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารระดับสูงของการแข่งขันยูเอสจีเอ เผยว่า "ไม่อาจมีอะไรที่จะมีความสุขไปกว่าการนำการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์แห่งชาติถึง 6 รายการ เข้าไปจัดการแข่งขันที่ โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส นับตั้งแต่ยูเอส โอเพ่น ได้จัดแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 1924 โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส ได้พิสูจน์ถึงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจะยังคงรักษามาตรฐานทั้งรายการกอล์ฟอาชีพ และสมัครเล่นที่กำลังจะมาถึงในปีนี้"

            นอกเหนือจากรายการยูเอส โอเพ่น สองรายการ และยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น สองรายการในปี 2031 และ 2042 ที่ได้ประกาศไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สนามโอ้คแลนด์ ฮิลล์ส เซาท์คอร์ส จะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นยูเอส จูเนียร์ อเมเจอร์ ปี 2024, ยูเอส วีเมนส์ อเมเจอร์ ปี 2029, ยูเอส เกิลส์ จูเนียร์ ปี 2038 และ ยูเอส อเมเจอร์ ปี 2047 ซึ่งจะทำให้โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์ของยูเอสจีเอรวม 8 รายการในช่วงปี 2024-2051 และจะเป็นสนามกอล์ฟที่ 5 ที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการใหญ่ของยูเอสจีเอ ซึ่งมี ยูเอส โอเพ่นยูเอส วีเมนส์ โอเพ่นยูเอส อเมเจอร์ และ ยูเอส วีเมนส์ อเมเจอร์ เช่นเดียวกับเพบเบิลบีช ซึ่งจะครบพอดีเมื่อได้จัดรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ในปี 2023 นี้

            ริค พาลเมอร์ ประธานโอ้คแลนด์ ฮิลล์ส กล่าวว่า "วันนี้เป็นวันสำคัญสำหรับเราทุก ๆ คน ที่โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส จะได้จัดการแข่งขันกอล์ฟยูเอส โอเพ่น 2 ครั้ง และ อีก 4 รายการสมัครเล่นระดับชั้นนำนับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการทำงานที่ยอดเยี่ยมของทุกคนที่โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส ด้วยการแข่งขันของยูเอสจีเอ ทั้งหมด 8 รายการ ที่จะเริ่มขึ้นในปี 2024 เราแทบจะรอไม่ไหวที่จะเพิ่มเรื่องราวของเราในหน้าประวัติศาสตร์ และตั้งตารอที่จะสานต่อประเพณีการเล่นกอล์ฟระดับชั้นนำที่โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส และสานต่อความสัมพันธ์อันยาวนานกับยูเอสจีเอ"

            สำหรับเซาเทิร์น คอร์ส ในโอ้คแลนด์ ฮิลล์ส เป็นที่รู้จักกันใน  เดอะ มอนส์เตอร์ (The Monster) ออกแบบโดย โดนัลด์ รอส เปิดใช้เมื่อปี 1918 ก่อนจะมีรื้อปรับปรุงใหม่โดย โรเบิร์ต เทรนท์ โจนส์ ซีเนียร์ เมื่อปี 1950 รีส โจนส์ ปี 2006 และกิล แฮนเซ เมื่อปี 2021

            ตลอดเวลา 104 ปี ของโอ้คแลนด์ ฮิลล์ส เคยจัดการแข่งขันรายการชิงแชมป์ของยูเอสจีเอ มา 11 รายการ คือ ยูเอส โอเพ่น 6 ครั้ง ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น 2 ครั้ง ยูเอส อเมเจอร์ 2 ครั้ง และ ยูเอส วีเมนส์ อเมเจอร์ 1 ครั้ง นอกจากนี้แล้วยังเคยจัดการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์พีจีเอ แชมเปียนชิพ 3 ครั้ง รวมทั้งจัดการแข่งขันไรเดอร์ คัพ ปี 2004

 

โปรแกรมการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาที่โอ้คแลนด์ ฮิลล์ส

2024-ยูเอส จูเนียร์ อเมเจอร์

2029-ยูเอส วีเมนส์ อเมเจอร์ 

2031- ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 

2034-ยูเอส โอเพ่น

2038-ยูเอส เกิลส์ จูเนียร์  

2042-ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 

2047-ยูเอส อเมเจอร์

2051-ยูเอส โอเพ่น

 

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.usga.org

 

เครดิตภาพ: USGA

 

เกี่ยวกับสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอสจีเอ)

            สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอจีเอ) ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการยูเอส โอเพ่น (เมเจอร์ชาย) ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์หญิง) ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น(เมเจอร์ซีเนียร์ชาย) และ ยูเอส ซีเนียร์ วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์ซีเนียร์หญิง) แล้วยังมีรายการชิงแชมป์สมัครเล่น และ แมตช์ระดับนานาชาติอีก  10 รายการทำให้นักกอล์ฟ และแฟนกอล์ฟจากทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ยูเอสจีเอร่วมกับเดอะ รอยัล แอนด์ แอนเชียนท์ หรืออาร์แอนด์เอ เป็นองค์กรผู้ดูแลเกมกอล์ฟทั่วโลกร่วมกันตั้งกฏกอล์ฟ และ กฎข้อบังคับสถานะนักกอล์ฟสมัครเล่น มาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้แข่งขัน และ อันดับคะแนนสะสมโลกของนักกอล์ฟสมัครเล่นพร้อมกับมีอำนาจการทำงานในสหรัฐอเมริกา ดินแดนในความปกครอง และ เม็กซิโก

            ยูเอสจีเอ เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการวิจัย พัฒนา และ สนับสนุนการจัดการสนามกอล์ฟอย่างยั่งยืนมากที่สุด ทำหน้าที่ผู้ดูแลเบื้องต้นเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เกมกอล์ฟ และ การพัฒนาด้านการลงทุนเกมกอล์ฟผ่านการบริหาร และทำงานของมูลนิธิสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริการวมทั้งการจัดเรตติ้งสนามกอล์ฟ และระบบการจัดแฮนดิแคปที่ใช้กันใน 6 ทวีป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad