"เอ วราวุธ" โชว์ฟอร์มเทพ!! ลงสนามชู้ตบาสเปิดศึกท้าดวล กับทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทย ใน"สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

"เอ วราวุธ" โชว์ฟอร์มเทพ!! ลงสนามชู้ตบาสเปิดศึกท้าดวล กับทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทย ใน"สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE"

"เอ วราวุธ" โชว์ฟอร์มเทพ!! ลงสนามชู้ตบาสเปิดศึกท้าดวล กับทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทย ใน"สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE"

ทำเอายืนเกร็งกันทั้งสนาม เมื่อ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" บอสใหญ่แห่งค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ยกมือขอมาร่วมแจมใน "สมรภูมิกีฬาฯ" โชว์ทักษะด้านการเล่นกีฬาบาสเกตบอลที่น้อยคนจะได้เห็น ที่ครั้งนี้ "เอ-วราวุธ" แท็กทีมมากับทีมดาราที่ฝีมือการเล่นกีฬาบาสไม่ธรรมดา อย่าง "อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์" อดีตตัวแทนทีมระดับมหาลัย , "เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข" อดีตตัวเทพทีมบาส กรุงเทพคริสเตียน และ "ฮาน่า-ลีวิส" นางเอกหน้าหวานสายบู้ ที่มาผนึกกำลังกับ ทีมพิธีกร นำโดย 2 สม "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด , สมจิตร จงจอหอ , เซฟฟานี่ อาวะนิค" ที่มาเปิดศึกท้าดวลกับตัวแทนทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทย นำโดย "อาร์ม-ณัฐกานต์ เมืองบุญ , เดฟ-สุขเดฟ และ ปาม-ปฏิภาณ กล้าหาญ

ด้าน บอสเอ-วราวุธ บอกว่า "วันนี้สนุกสนานมากครับ กีฬาบาสก็เป็นกีฬาอีกหนึ่งชนิดที่ผมชื่นชอบ ปกติจะดูและเชียร์ นานๆที่จะได้เล่น วันนี้ก็ทำเอาเหนื่อยเหมือนกันครับวิ่งรอบสนามเลย โชคดีที่มีน้อง อ้วน-รังสิต และ น้องเพชร ที่เป็นอดีตนักกีฬาบาสฯ ซึ่งช่วยทีมได้มากๆ รวมถึงทีมพิธีกรของเรา เต๋า-สมชาย , สมจิตร และ น้อง เซฟฟานี่ ที่เล่นกีฬาอะไรก็เก่งหมดก็ช่วยกันเต็มที่ เพราะครั้งนี้เราต้องมาแข่งกับนักบาสทีมชาติ ซึ่งวันนี้เราทำหน้าที่กันเต็มที่ เกมการแข่งขันก็สนุกมากสมชื่อรายการสมรภูมิกีฬาฯจริงๆครับ" ที่เรียกว่า บอสเอ ขอลงสนามเองทั้งที งานนี้ไม่มีพลาดเพราะเปิดสนามโชว์ฟอร์มชู้ตอย่างสวยงามเก็บคะแนนให้ทีมดารานำไปก่อน

ทาง เพชร-เผ่าเพชร เผยว่า "โอ้โห เอาจริงๆผมตื่นเต้นมากนะ ตื่นเต้นกว่าสมัยแข่งระดับโรงเรียนอีก ได้มาเล่นร่วมกับพี่ๆ และมาเจอทีมชาติอีก (ยิ้ม) เรียกว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเลยครับ" ด้าน อ้วน-รังสิต เสริม "วันนี้เหมือนได้มารื้อฟื้นกีฬาที่เรารัก และดีใจมากที่ได้โอกาสมาแข่ง เพราะปกติไม่ได้ออกจากบ้านเลย เพราะต้องเลี้ยงลูก วันนี้เลยถือโอกาสหาข้ออ้างออกมานอกบ้าน วันนี้ได้ทั้งทำงานและออกกำลังกายด้วยเลยครับ" (หัวเราะ)


ด้านทีมชาติไทย อาร์ม-ณัฐกานต์ เผยว่า "วันนี้ถือเป็นเกียรติและยินดีมากครับ พวกพี่ๆทีมดาราเล่นกันจริงจังมากครับ ฝีมือถือว่าไม่ธรรมดาเลยครับ และทีมเราเองก็เต็มที่มากเช่นกันครับ เลยทำให้เกมส์ออกมาสูสีมากครับ จริงๆก็แอบกังวลกับทีมฝั่งตรงข้ามเหมือนกันครับ เพราะทีมนั้นมีทั้งพี่อ้วนและพี่เพชร ที่เป็นอดีตนักกีฬาบาสมาก่อน ด้าน ปาม-ปฏิภาณ เสริมว่า "ตอนแรกก็ดูเชิงก่อนครับว่าแต่ละคนเล่นยังไงสไตล์ไหน ผมและทีมเองก็เต็มที่ไม่มีอ่อนให้ การแข่งเลยออกมาสนุกมากครับ"(ยิ้ม)

โดยการแข่งขันครั้งนี้ นำเงินรางวัลไปมอบให้ "คุณวสันต์ เมธาภัทร" อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติไทยซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และ ทีมนักกีฬาทีมชาติ ในรายการ "สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE" ในวันอาทิตย์ 20 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad