มาร์แชล คาเวนดิช เอ็ดดูเคชั่น ประกาศรีแบรนด์เพื่อนำความสุขแห่งการเรียนรู้กลับคืนสู่โลกที่ซับซ้อนในปัจจุบัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

มาร์แชล คาเวนดิช เอ็ดดูเคชั่น ประกาศรีแบรนด์เพื่อนำความสุขแห่งการเรียนรู้กลับคืนสู่โลกที่ซับซ้อนในปัจจุบัน

                                 

มาร์แชล คาเวนดิช เอ็ดดูเคชั่น ประกาศรีแบรนด์เพื่อนำความสุขแห่งการเรียนรู้กลับคืนสู่โลกที่ซับซ้อนในปัจจุบัน

ในขณะที่นักเรียนและครูผู้สอนต้องปรับตัวให้เข้ากับโลกใหม่ของการศึกษา มาร์แชล คาเวนดิช เอ็ดดูเคชั่น มุ่งมั่นตั้งใจที่จะช่วยลดความซับซ้อนของการเรียนรู้ทั้งในห้องเรียนปกติและห้องเรียนเสมือนจริง

มาร์แชล คาเวนดิช เอ็ดดูเคชั่น หรือ เอ็มซีอี (Marshall Cavendish Education หรือ MCE) ผู้ให้บริการโซลูชันการศึกษาชั้นนำระดับโลกตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลไปจนถึงเกรด 12 ขอนำเสนออัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำความสุขแห่งการเรียนรู้กลับคืนมา ด้วยการมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ง่ายขึ้นให้แก่นักเรียนและครูผู้สอน

โควิด-19 ได้สร้างโลกใบใหม่ที่มาพร้อมกับความคาดหวังว่านักเรียนและครูผู้สอนจะต้องทำให้มากขึ้นและดีขึ้นกว่าเดิม MCE จึงปรับโฉมแบรนด์ใหม่โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้ทรัพยากรการเรียนการสอนเข้าถึงได้ง่ายดายมากขึ้น เหมาะกับแต่ละภูมิภาคและภาษาที่แตกต่างกันไป 

คุณโหยว เฉิง ป้อ หัวหน้าแผนกการศึกษาของ MCE กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับทั้งนักเรียนและครูผู้สอนที่ยังต้องปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากสถานการณ์โรคระบาดครั้งใหญ่ เราเห็นว่าโรงเรียนทั่วโลกต่างก็เลือกใช้วิธีการสอนแบบใหม่ ในขณะที่นักเรียนก็ต้องปรับวิธีการเรียนกันใหม่

ด้วยอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณ เราต้องการเดินหน้าพัฒนาเนื้อหาการเรียนการสอนที่มีคุณภาพตามหลักครุศาสตร์ที่เชื่อถือได้ เพื่อตอบสนองความต้องการทั้งการเรียนแบบตัวต่อตัวและแบบเสมือนจริง และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ เพื่อสร้างความสุขในการเรียนรู้ให้แก่นักเรียน”

MCE โลดแล่นในวงการการศึกษามานานกว่า 60 ปี และทรัพยากรของบริษัทถูกนำไปใช้ในกว่า 85 ประเทศ โดย MCE ประสบกับคลื่นการเปลี่ยนแปลงในด้านการศึกษามาหลายระลอก อันเป็นผลมาจากวิวัฒนาการของเทคโนโลยี และล่าสุดคือสถานการณ์โรคระบาดครั้งใหญ่

ตอนนี้เว็บไซต์ของ MCE มีอินเทอร์เฟซแบบใหม่และทันสมัย พร้อมด้วยเนื้อหาที่ได้รับการปรับปรุงมาโดยเฉพาะสำหรับครูผู้สอนและการศึกษาทุกระดับชั้น ครอบคลุมทรัพยากรการเรียนการสอนที่เจาะลึกและชัดเจนยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน โลโก้ของบริษัทได้รับการปรับปรุงด้วยตัวอักษรที่โดดเด่นมากขึ้น พร้อมกรอบคำพูดเพื่อเน้นย้ำแนวทางที่เน้นการสื่อสารของ MCE

ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์การศึกษายอดนิยมของ MCE เช่น Marshall Cavendish Education Cambridge Primary and IGCSE™ และ My Pals are Here! ล้วนได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีทั้งในแบบรูปเล่มและดิจิทัลเพื่อรองรับการเรียนรู้แบบผสมผสาน โดยสื่อการเรียนรู้จาก MCE มีความน่าสนใจและสอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ เช่น สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และอื่น ๆ 

สำหรับ MCEduHub ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2562 และถูกนำไปใช้โดยโรงเรียนทั่วโลก ถือเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ดิจิทัลที่ประกอบไปด้วยสื่อการเรียนการสอนที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้น ทั้งโปรแกรมและคอร์สต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของนักเรียนและครูผู้สอน นอกจากนี้ เพื่อให้มีความสอดคล้องกับอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ โลโก้และเว็บไซต์ของ MCEduHub ก็ได้ถูกปรับโฉมใหม่เพื่อสื่อถึงการมอบประสบการณ์การเรียนรู้เฉพาะบุคคลและการเข้าถึงทรัพยากรได้มากขึ้น

คุณวชิรวิชญ์ การุณย์สถิตย์ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์ (TSIS) กล่าวว่า “แม้ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงไปสู่การเรียนออนไลน์ในช่วงแรกที่เริ่มเกิดโรคระบาด แต่ทรัพยากรของ MCE ทั้งในแบบรูปเล่มและดิจิทัลก็ช่วยกรุยทางให้เส้นทางการเรียนรู้ของนักเรียนมีความราบรื่นมากขึ้น โดยแหล่งข้อมูลการเรียนรู้แบบดิจิทัลใน MCEduHub ได้ช่วยเสริมแต่ละบทเรียนและมอบประสบการณ์การเรียนรู้เชิงโต้ตอบและสมจริงให้กับนักเรียนของเรา นอกจากนี้ ทรัพยากรการเรียนรู้ของ MCE ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสนุกสนานให้กับนักเรียน และยังเป็นประโยชน์ต่อครูผู้สอนในการเสริมบทเรียนและปรับปรุงการเรียนให้ดีขึ้น”

ภายใต้อัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ ปีนี้ MCE ยังมีแผนดำเนินโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ด้วยการบริจาคหนังสือให้กับเด็ก ๆ ในชุมชนห่างไกล โดยได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิศุภนิมิตร (World Vision International)

เกี่ยวกับ มาร์แชล คาเวนดิช เอ็ดดูเคชั่น

มาร์แชล คาเวนดิช เอ็ดดูเคชั่น (MCE) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการศึกษาระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อสร้างความสุขในการเรียนรู้และเตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับอนาคต เราเชื่อว่าวิธีการที่ดีที่สุดก็คือการทำให้การเรียนรู้เป็นเรื่องง่ายขึ้น ควบคู่ไปกับการรับฟังความต้องการของโรงเรียน ครู นักเรียน และผู้ปกครอง

MCE ทำให้เนื้อหาการศึกษาระดับเวิลด์คลาสสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นผ่านประสบการณ์ที่ราบรื่น ด้วยการผสมผสานทรัพยากรทั้งในแบบรูปเล่มและดิจิทัลเข้าด้วยกัน เรามอบโซลูชันแบบองค์รวมครบวงจรที่ได้รับการปรับแต่งมาให้เหมาะกับความต้องการของโรงเรียน พร้อมการพัฒนาวิชาชีพเพื่อช่วยให้ครูผู้สอนสามารถนำหลักสูตรไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เราทำงานร่วมกับกระทรวง ผู้กำหนดนโยบาย ครูผู้สอน และผู้ปกครองในกว่า 85 ประเทศ ในการออกแบบโซลูชันการศึกษาใน 14 ภาษา ตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลไปจนถึงเกรด 12 นอกจากนี้ MCE ยังเป็นสำนักพิมพ์เพียงแห่งเดียวในเอเชียที่เป็นพันธมิตรที่ได้รับการรับรองของเคมบริดจ์ แอสเซสเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเคชั่น (Cambridge Assessment International Education)

www.mceducation.com 

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1765551/Marshall_Cavendish_Education_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad