ฟาดกระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว สำหรับละคร ดราม่าคอมเมดี้ครบรส อย่าง "กระสือลำซิ่ง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 โดยฝีมือผู้จัดป้ายแดง "เชียร์-ฑิฆัมพร" ที่ออกอากาศในอีพีแรก(21 มีนาคม 2565) กระแสตอบรับดีเกิดคาด

      การันตีได้จากคอมเมนต์ที่พูดถึงละครเรื่องนี้ ถึงความครบรส ที่ลงตัวมาก และสามารถบอกเล่าเรื่องราว ความเป็นซิกเนเจอร์ของละครเรื่องกระสือลำซิ่ง ได้อย่างชัดเจน บ้างก็บอกว่า ลุ้นตามตลอด เปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทัน ยิ่งไปกว่านั้น  เปิดตัวว้าวกับซีนกระสือออกอาละวาด ตีคู่มากับแฮชแท็ก #กระสือลำซิ่งก็วิ่งไปเลยสิคร้า ผสมผสานกับความคอมเมดี้  และอีกซีนสำคัญที่หลายคนพูดถึงไม่แพ้ซีนกระสือ นั่นคือ ซีนคอนเสิร์ต ที่ผู้จัดทุ่มทุนจัดใหญ่ เนรมิตฉากได้สมจริง อีกทั้งยังได้ฟังเพลงสนุก  ๆ ที่ สาว “เชียร์-ฑิฆัมพร” ร้องคู่กับหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” และยังมีนางร้ายหน้าเฟียส “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์” และ “ลาดา อาร์สยาม” มาโชว์สเต็ปแดนซ์ ซึ่งเพลงที่ใช้ในประกอบละคร ล้วนเป็นเพลงดังในอดีต อย่างเพลง ชิมิ และเช็คเรตติ้ง ที่ทางผู้จัดรีมิกซ์เพลงใหม่ ให้เป็นสไตล์ที่ทันสมัยขึ้น  ส่งผลให้ยอดรับชมทางไลฟ์สดเฟสบุ๊คช่อง 8 ในอีพีแรก ฟาดยอดวิวไปสูงถึง 11.4K  และเรตติ้งทางหน้าจอทีวีเปิดตัวตอนแรกเรียกผู้ชมเข้าชมพร้อมกันสูงสุดที่ 1.0  และในกลุ่มฐานผู้ชม All35+BKK ทำได้ถึง 1.7  ซึ่งถือว่าเป็นทิศทางในการเริ่มต้นที่ดีไม่น้อย ที่เรตติ้งจะทะยานดีดสูงขึ้นไปได้อีกแน่นอน

โดยเรื่องราวของ “กระสือลำซิ่ง” หลังจากนี้ จะเป็นเรื่องราวของความลี้ลับ ที่ นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) และ แคน(อินดี้-อินทัช) ต้องพบกับสิ่งเหลือเชื่อ จนนำพาไปสู่เรื่องราวของกระสือ จากเรื่องไกลตัว จะเริ่มเข้ามาพัวพันกับชีวิตเค้าและเธอมากขึ้น รวมถึงตัวละคร พาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์)  และไข่หวาน(บับเบิ้ล-กรกฎ) ที่จะคอยกลั่นแกล้งกันซีนทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้นินะได้เป็นที่หนึ่ง เรื่องราวจะสนุก ดราม่า คอมเมดี้ครบรสแค่ไหน ติดตามต่อได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข27