เฮงเค็ล เทคโนโลยีกาว ได้รับอนุมัติจากรีไซคลาส สำหรับการรีไซเคิล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

เฮงเค็ล เทคโนโลยีกาว ได้รับอนุมัติจากรีไซคลาส สำหรับการรีไซเคิล

เฮงเค็ล เทคโนโลยีกาว ได้รับอนุมัติจากรีไซคลาส สำหรับการรีไซเคิล

กรุงเทพ – ผลิตภัณฑ์กาวของเฮงเค็ล 2 รุ่นจากกลุ่มล็อคไทท์ ไลโอโฟล อาร์อี (Loctite Liofol RE) ที่ใช้กับบรรจุภัณฑ์ซองอ่อน (Flexible Packaging) ได้รับการรับรองจากรีไซคลาส (RecyClass) ให้เป็นกาวที่รองรับกระบวนการรีไซเคิลปัจจุบันสำหรับโพลีเอทิลีน (PE)

ผลิตภัณฑ์กาวทั้งสองนี้ ช่วยให้บรรจุภัณฑ์ซองอ่อนสามารถรีไซเคิลเป็นพลาสติกคุณภาพสูง และทำให้เพิ่มโอกาสให้ถูกนำไปใช้อีกครั้งได้ในรูปแบบที่หลากหลาย และนี่คือก้าวสำคัญของความยั่งยืนที่มากขึ้นและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน

“การรับรองจากรีไซคลาส เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน และช่วยผลักดันความพยายามของเราและลูกค้า ในการเพิ่มขีดความสามารถในการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ของพวกเขา” แอนเดรียนโต้ จาร์ยาเปอร์นา ประธานบริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย กล่าว

รีไซคลาส (RecyClass) เป็นการริเริ่มข้ามอุตสาหกรรมที่พัฒนาขีดความสามารถในการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์พลาสติก และช่วยให้สามารถตรวจสอบย้อนหลังและความโปร่งใสของพลาสติกรีไซเคิลในยุโรป

“เพื่อให้ได้รับการอนุมัติจากรีไซคลาส นวัตกรรมกาวที่ปราศจากตัวทำละลายของเรา ได้รับการทดสอบตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่เข้มงวด เพื่อยืนยันถึงความเหมาะสมสำหรับกระบวนการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์” กุลเฮิร์ม เฟอร์นันเดส ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับโพลียูรีเทน ของเฮงเค็ล กล่าว

“กลุ่มผลิตภัณฑ์กาว RE ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีความสามารถในการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ให้ดีขึ้น” อเล็กซานเดอร์ บอคคิสซ หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์การตลาดบรรจุภัณฑ์ซองอ่อน ของเฮงเค็ล กล่าวเสริม “การที่เราได้รับการอนุมัติด้วยเทคโนโลยีของรีไซคลาสสำหรับผลิตภัณฑ์กาว สร้างความโปร่งใสให้กับดีไซเนอร์ต่อการเลือกใช้องค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรองรับการรีไซเคิลได้อย่างแท้จริง”

การประเมินโดยคณะกรรมการด้านเทคนิคฟิล์มของรีไซคลาส เปิดเผยว่า กาวล็อคไทท์ ไลโอโฟล อาร์อี ทั้งสองเกรด มีสัญญาณรบกวนต่ำมากในกระบวนการรีไซเคิลชองชั้นฟิล์มโพลิเอทิลีนที่มีความหนาแน่นต่ำ (LDPE) หลังการรีไซเคิลและสอดคล้องกับระบบรีไซเคิลแบบอุตสาหกรรมของยุโรป สำหรับโพลิเอทิลีนแบบยืดหยุ่น นอกจากนี้ การใช้กาวทั้งสองรุ่นไม่มีผลเสียต่อคุณภาพของวัสดุรีไซเคิล

ข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ Adhesives enabling recycling - Henkel Adhesives (henkel-adhesives.com).

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad