“เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล” เดินหน้าธุรกิจจับมือ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ขยายพื้นที่ส่งพัสดุได้ทุกสาขาที่ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2565

 “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล” เดินหน้าธุรกิจจับมือ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ขยายพื้นที่ส่งพัสดุได้ทุกสาขาที่ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล” เดินหน้าธุรกิจจับมือ คอรี่ เอ็กซ์เพรส 

ขยายส่งพัสดุได้ทุกสาขาที่ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท  

 

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด  ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสร้างความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกันกับพาร์ทเนอร์เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด Inclusive Growth จับมือพันธมิตรผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนของไทย เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขยายพื้นที่ส่งพัสดุ ส่งได้ทุกสาขาทั่วไทยที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และแฟมิลี่มาร์ท เติมเต็มทุกบริการเพื่อเข้าสู่นิวรีเทลให้ธุรกิจฟู้ดก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต มอบความสะดวกที่เพิ่มมากขึ้นให้ผู้บริโภค   ยุคใหม่ นอกจากออกมาจับจ่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค ในซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อ ยังสามารถใช้บริการอื่น ๆ ได้อีก

ด้วยศักยภาพด้านทำเลที่ตั้งของท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ทที่มีสาขากระจายในทุกพื้นที่ซึ่งผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายทั้งสาขาในศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านค้าในพื้นที่ชุมชน ที่อยู่อาศัย จึงมั่นใจได้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้เป็นอย่างดี และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่คนนิยมส่งพัสดุกันมากขึ้น โดยการร่วมมือกันครั้งนี้เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เล็งเห็นถึงโอกาสในการจำหน่ายสินค้าจากลูกค้าที่มาส่งพัสดุ รวมไปถึงการเพิ่มทราฟฟิคภายในร้านอีกด้วย ในขณะที่ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะได้ขยายฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นและมีจุดบริการรับส่งที่ตั้งในทำเลที่มีศักยภาพในการให้บริการช่วยเสริมบริการให้ครบวงจร โดยสามารถส่งพัสดุได้แล้ววันนี้ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และแฟมิลี่มาร์ท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองการขยายพื้นที่ให้บริการเมื่อใช้บริการส่งพัสดุ

  • ลดทันที 5 บาท! เมื่อส่งพัสดุกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมซื้อกล่อง Kerry Ready Box ขนาดใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2565
  • รับเคอรี่กล่องไซต์มินิฟรี! เมื่อส่งพัสดุมินิ ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 มีนาคม 2565

สำหรับการเชื่อมต่อผู้บริโภคให้กับทั้ง  2 ธุรกิจจากนี้จะเสริมความแข็งแกร่งและศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตด้วยกันสามารถให้บริการลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมทั่วประเทศ เติมเต็มการให้บริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th , เฟซบุ๊ก TopsThailand, Central Food Hall, FamilyMartThailand หรือ แอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand และ @FamilyMartThailand


เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,599 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564) อาทิ ห้างสรรพสินค้าร้านสะดวกซื้อร้านขายสินค้าเฉพาะทางซูเปอร์มาร์เก็ตไฮเปอร์มาร์เก็ตพลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่  (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และ มินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 57 จังหวัดประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 40 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad