"ซิชัน พีอาร์นิวส์ไวร์" และ "นาติโว" ประกาศความร่วมมือเพื่อลงคอนเทนต์แบบได้รับการสนับสนุน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

"ซิชัน พีอาร์นิวส์ไวร์" และ "นาติโว" ประกาศความร่วมมือเพื่อลงคอนเทนต์แบบได้รับการสนับสนุน

 


             "ซิชัน พีอาร์นิวส์ไวร์" และ "นาติโว"

ประกาศความร่วมมือเพื่อลงคอนเทนต์แบบได้รับการสนับสนุ


รับประกันว่าคอนเทนต์ของแบรนด์ต่าง ๆ จะมีบรรณาธิการหยิบไปเผยแพร่บนแพลตฟอร์มเผยแพร่โฆษณาระดับพรีเมียมนับพันราย

ฮ่องกง–16 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ซิชัน พีอาร์นิวส์ไวร์ (Cision PR Newswire) และนาติโว (Nativo) ประกาศว่า ทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือแต่เพียงผู้เดียว เพื่อผสานรวมสื่อที่ผู้อื่นสร้างให้ (earned media) และสื่อที่แบรนด์จ่ายเงิน (paid media) ผ่านการจัดวางตำแหน่งข่าวและเนื้อหาของแบรนด์ที่ได้รับการสนับสนุน ซึ่งปัจจุบันนี้ แบรนด์ต่าง ๆ จะได้รับการรับประกันตำแหน่งเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็นข่าวประชาสัมพันธ์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ข่าวสารด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) รวมทั้งข้อความเกี่ยวกับแบรนด์มากมายผ่านผู้เผยแพร่โฆษณาหลายพันราย โดยใช้โซลูชันตำแหน่งโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุน (Sponsored Placement) รูปแบบใหม่ของพีอาร์นิวส์ไวร์และนาติโว

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นช่องทางใหม่สำหรับมืออาชีพด้านการประชาสัมพันธ์ ในการเผยแพร่และวิเคราะห์ผลกระทบของเนื้อหาแบรนด์ (branded content) และช่วยให้หน่วยงานประชาสัมพันธ์ขายแพ็กเกจการจัดวางโฆษณาที่รับประกันได้อย่างมีประสิทธิภาพให้กับลูกค้าของตน นอกจากนี้ รูปแบบตำแหน่งโฆษณาที่กลมกลืนยังช่วยให้แบรนด์กระตุ้นการมีส่วนร่วมได้ โดยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนช่องทางที่พวกเขาต้องการและไว้วางใจอีกด้วย

คุณประโยชน์ของตำแหน่งโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุน

ตำแหน่งโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนมอบการเข้าถึงและการมองเห็นเนื้อหาแบรนด์ โดยการสร้างการจัดวางตำแหน่งบทบรรณาธิการที่เชื่อมโยงไปยังข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบบทความดั้งเดิมที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ตำแหน่งโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนนี้เป็นบริการที่หาได้จากพีอาร์นิวส์ไวร์เท่านั้น โดยจะจัดวางคอนเทนต์เข้ากับฟีดข่าวของผู้เผยแพร่อย่างกลมกลืน ด้วยการปรับให้เข้ากับการออกแบบภาพและฟังก์ชันของเว็บไซต์ เมื่อผู้ใช้คลิก ตำแหน่งโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนจะนำผู้อ่านไปยังเนื้อหานั้น ๆ ในรูปแบบบทบรรณาธิการที่ได้รับการสนับสนุนภายในเว็บไซต์ของผู้เผยแพร่โฆษณา ซึ่งกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมได้มากกว่าตำแหน่งโฆษณาดิจิทัลแบบเดิม ๆ ถึงสามเท่า

"การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยให้แบรนด์ส่งข้อความที่ตรงเป้าหมายได้มากขึ้น ผ่านช่องทางที่ฟรีและจ่ายเงิน" นิโคล กิโยต์ (Nicole Guillot) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของซิชัน กล่าว "ขณะนี้ ข้อเสนอตำแหน่งโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนของเราได้ช่วยเพิ่มความสามารถของแบรนด์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมที่แท้จริงกับผู้บริโภค ผ่านข้อความในรูปแบบที่ทั้งมีคุณค่าและกลมกลืนเป็นธรรมชาติสำหรับกลุ่มเป้าหมายเหล่านั้น"

"การเป็นพันธมิตรระหว่างสองผู้นำด้านการสื่อสารและการโฆษณาดิจิทัลนั้น จะช่วยเร่งการบรรจบกันของสื่อฟรีและสื่อที่จ่ายเงิน" จัสติน ชเว (Justin Choi) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของนาติโว กล่าว "แบรนด์จำเป็นต้องมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคด้วยเรื่องราวที่น่าเชื่อถือมากกว่าที่เคย และการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ทำให้พวกเขาทำสิ่งนั้นได้อย่างยืดหยุ่น ด้วยการควบคุม การวัดผล และข้อมูลเชิงลึกในระดับที่เหนือกว่า"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://fal.cn/3mR6l

เกี่ยวกับนาติโว

นาติโว (Nativo) ส่งเสริมแบรนด์และผู้เผยแพร่ด้วยเทคโนโลยีเนื้อหาที่ล้ำหน้าที่สุดในโลก สำหรับแบรนด์ต่าง ๆ แล้ว นาติโวทำให้การเล่าเรื่องที่ตอบสนองความต้องการหลากหลายเป็นไปได้ ด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเป็นธรรมชาติได้กว้างขวางที่สุด และเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกที่ปลดล็อกผลตอบแทนจากเนื้อหา ขณะเดียวกัน สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณา นาติโวได้พัฒนาการสร้างรายได้ด้วยแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมมากที่สุดสำหรับรูปแบบโฆษณายุคใหม่และเทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับการแสดงโฆษณา ทั้งนี้ พันธกิจของนาติโวคือการจัดเตรียมโฆษณาให้พร้อมสำหรับยุคของเนื้อหา ควบคู่ไปกับการปรับปรุงประสบการณ์การใช้เว็บและสร้างการเชื่อมต่อที่มีความหมายสำหรับผู้บริโภคดิจิทัลในปัจจุบัน

เกี่ยวกับซิชัน

ซิชัน (Cision) เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและข้อมูลอัจฉริยะด้านการประชาสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์ การตลาด และการจัดการโซเชียลมีเดีย ช่วยให้แบรนด์และองค์กรสามารถระบุ เข้าถึง และสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและผู้มีส่วนร่วม เพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจ โดยมีพีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) เป็นผู้ให้บริการชุดโซลูชันด้านนักลงทุนสัมพันธ์ เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สื่อสารและเผยแพร่ข้อมูลได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายอินฟลูเอ็นเซอร์มากกว่า 1.1 พันล้านคน บริการติดตามและวิเคราะห์เชิงลึก ตลอดจนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างแบรนด์วอทช์ (Brandwatch) และ Falcon.io ซิชันมีสำนักงานในกว่า 24 ประเทศทั่วทวีปอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันทีได้รับรางวัลของซิชัน รวมถึงซิชัน คอมมิวนิเคชันส์ คลาวด์ (Cision Communications Cloud®) เจ็นใหม่ได้ที่www.cision.com และติดตาม @Cision บนทวิตเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad