ลุ้นตัวโก่งซีนสำคัญ ในละคร “กระสือลำซิ่ง” “เชียร์-ฑิฆัมพร” จะโดนสืบทอดทายาทกระสือ หรือไม่!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

ลุ้นตัวโก่งซีนสำคัญ ในละคร “กระสือลำซิ่ง” “เชียร์-ฑิฆัมพร” จะโดนสืบทอดทายาทกระสือ หรือไม่!!

ลุ้นตัวโก่งซีนสำคัญ ในละคร “กระสือลำซิ่ง”

เชียร์-ฑิฆัมพร จะโดนสืบทอดทายาทกระสือ หรือไม่!!

และแล้วก็มาถึงซีนเด็ดที่ต้องทำให้แฟนละคร "กระสือลำซิ่ง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ต้องลุ้นกันจนตัวโก่ง เมื่ออยู่ ๆ นางเอกสาว "เชียร์-ฑิฆัมพร" และผู้จัดการสายมูอย่าง "โฟกัส จีระกุล" ดันมีเหตุให้ต้องไปเจอกับกระสือคู่แค้นอย่าง "แอ๊ว-อำภา" ที่รอวันที่จะหาทายาทมาสืบทอด

งานนี้มีหรือแม่แอ๊วจะปล่อยผ่าน เพราะโอกาสในการแก้แค้น และปลดปล่อยความเป็นกระสือมาถึงแล้ว แต่จะมาด้วยแผนการไหน บอกเลยว่าซีนนี้ ทั้งลุ้น ทั้งฮา ทั้งสยอง จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

       เป็นฉากที่ เปรี้ยว(โฟกัส-จีระกุล)  กำลังขับรถพานินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ไปที่แห่งหนึ่งแต่รถดันน้ำมันหมด ทั้งคู่เดินไปเจอกระท่อมแห่งหนึ่ง กำลังจะขอความช่วยเหลือ เพราะเวลาตอนนั้นดึกมากแล้ว และทั้งคู่ก็ได้พบกับ ยายจันทร์(แอ๊ว-อำภา) ยายจันทร์ถึงกับผงะ เพราะคนที่เธอตามหามานาน ได้ปรากฏอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว เพราะยายจันทร์คิดว่า นินะคือคนในอดีตเธอทำให้ยายจันทร์ต้องทุกข์ และกลายเป็นกระสือที่ทรมานจนถึงตอนนี้ ยายจันทร์คิดที่จะแก้แค้นด้วยการส่งต่อทายาทความเป็นกระสือให้นินะ บอกเลยว่าซีนนี้ใครไม่ได้ชมถือว่าพลาดอย่างแรง เพราะนอกจากจะได้เห็นความหลอนของการถอดหัวกระสือแล้ว ซีนนี้ทุกคนยังได้ลุ้นว่า ท้ายที่สุดแล้วเชียร์จะโดนสืบต่อทายาทหรือไม่

        เบื้องหลังซีนนี้ เป็นอีกซีนที่มีความยาก เพราะเป็นเรื่องราวของซีจี เข้ามาเกี่ยวด้วย เพราะฉะนั้นนักแสดงทุกคนต้องเป๊ะบท และเป๊ะตำแหน่งในการถ่ายทำเป็นอย่างมาก เพราะใช้เทคนิคการถ่ายโดยการล็อคเฟรมภาพเข้ามาเกี่ยว ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างแม่แอ๊วเองต้องใช้พลังเยอะมาก ในการถ่ายทอดอินเนอร์การกลายร่างกระสือ และต้องมาสู้ยื้อยุดฉุดกระชาก กับสาวเชียร์ เพื่อที่ต้องการสืบทอดทายาทให้ได้ เรียกว่าระทึก ตื่นเต้นทุกวินาที เพราะสาวเชียร์ก็ไม่มีทางที่จะยอมง่าย ๆ เหมือนกัน

         งานนี้ต้องมาลุ้นว่า นินะจะพลาดเสียท่าให้ยายจันทร์สืบทอดเป็นกระสือสำเร็จหรือไม่ แล้วเธอจะรอดผ่าน สถานการณ์ชวนขนหัวลุกที่ชี้ชะตะชีวิตนี้ไปได้อย่างไร ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น. ทางหน้าจอช่อง8 กดหมายเลข27 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad