บิทเก็ต เพิ่ม "ซีเบ็ค โปรโตคอล" จากโซลานา บนลอนช์แพดของตัวเอง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

บิทเก็ต เพิ่ม "ซีเบ็ค โปรโตคอล" จากโซลานา บนลอนช์แพดของตัวเอง

 


บิทเก็ต เพิ่ม "ซีเบ็ค โปรโตคอล" จากโซลานา บนลอนช์แพดของตัวเอง

โปรโตคอลการชำระเงินด่วนที่ช่วยพลิกโฉมการจ่ายเงินเดือน กระแสเงินสด การให้สิทธิ์โทเคน และอีกมากมาย

สิงคโปร์--16 มีนาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศเพิ่มซีเบ็ค โปรโตคอล (Zebec Protocol หรือ ZBC) ซึ่งเป็นโปรโตคอลการชำระเงินแบบต่อเนื่องและแบบหลายลายเซ็นบนพื้นฐานของบล็อกเชนจากโซลานา (Solana) เข้าซื้อขายในตลาด โดยการจับคู่ซื้อขาย ZBC/USDT บนบิทเก็ตพร้อมให้บริการแก่เทรดเดอร์ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม เวลา 10.00 น. (UTC) เป็นต้นไป

ซีเบ็คออกแบบมาเพื่อรองรับการชำระเงินแบบเรียลไทม์ โดยอาศัยกลไกการชำระเงินแบบกระจายศูนย์เพื่อเปลี่ยนแปลงและลดความซับซ้อนของระบบการเงินแบบดั้งเดิม กลไกการชำระเงินแบบกระจายศูนย์ช่วยให้ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมบุคคลที่สามลดลง โดยมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมน้อยที่สุดและเป็นช่องทางการชำระเงินที่เร็วที่สุด

ซานดร้า เหลา (Sandra Lou) ซีอีโอของบิทเก็ต กล่าวว่า "ซีเบ็คมีประวัติที่ยอดเยี่ยมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ไฮบริดที่จำเป็นสำหรับการใช้งานคริปโทอย่างแพร่หลาย เราเชื่อว่าอนาคตของคริปโทจะขึ้นอยู่กับโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่สร้างบนอีโคซิสเต็มการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi)"

"เพื่อเร่งการเติบโตนี้ เรากำลังจัดหาแพลตฟอร์มสำหรับโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่สร้างบนโซลูชันเลเยอร์ เพื่อให้การสนับสนุนตามที่พวกเขาต้องการ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้อุดช่องว่างระหว่างการเงินแบบดั้งเดิมกับคริปโทด้วยโซลูชัน DeFi ที่ได้รับการปรับปรุง ในขณะที่เรายกระดับการพัฒนาลอนช์แพดของเรา เราก็มีความกระตือรือร้นที่จะแนะนำโปรเจกต์ที่น่าสนใจให้กับชุมชนของเรา"

ซีเบ็คใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของการย้อนกลับไม่ได้และความโปร่งใส ช่วยให้สามารถชำระเงินได้อย่างต่อเนื่องด้วยสภาพคล่องสูง ซึ่งจะช่วยเพิ่มผลิตภาพของโทเคนเมื่อมีการใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยแอปพลิเคชันแรกที่ซีเบ็คนำเสนอ นั่นคือ ซีเบ็ค เพย์ (Zebec Pay) เป็นโซลูชันการจ่ายเงินเดือนที่มีค่าธรรมเนียมต่ำและช่วยให้พนักงานได้รับเงินทันทีในรูปแบบ USDC หรือ Stablecoin อื่น ๆ ทำให้เข้าถึงเงินได้พร้อมกัน นอกจากนี้ พนักงานยังสามารถจัดสรรส่วนหนึ่งของเงินเดือนเพื่อเข้าบัญชีคริปโท IRA และ 401k ได้อย่างง่ายดาย

อีโคซิสเต็มของซีเบ็คมีมากกว่า 250 โปรเจกต์ และยังมีโปรเจกต์สร้างโซลูชันเพิ่มเติมอีก ซีเบ็คเป็นโซลูชันการจัดการเงินแบบหลายลายเซ็น และยังเป็นผลิตภัณฑ์บัญชีเงินเดือนแบบออนเชน (on-chain) ตัวแรกของโลกที่มีฟีเจอร์ด้านภาษี จนถึงปัจจุบัน ซีเบ็คระดมทุนได้ 21 ล้านดอลลาร์จากยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรม เช่น คอยน์เบส เวนเจอร์ส (Coinbase Ventures), โซลานาไลท์สปีด (Lightspeed), อลาเมดา แคปิตอล (Alameda Capital) และอื่น ๆ ทั้งนี้ ซีเบ็ค โปรโตคอล ก่อตั้งโดยแซม ทาพาลิยา (Sam Thapaliya) ผู้ร่วมก่อตั้งเอเอสเอ็มไอ คอร์ป (ASMI Corp) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์เอไอและวิดีโอ และเขาครอบครองสิทธิบัตร ฉบับในสหรัฐอเมริกา

แซม ทาพาลิยา ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของซีเบ็ค โปรโตคอล กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดช่องทางให้ผู้ใช้บิทเก็ตเข้ามาร่วมลงทุนในวิสัยทัศน์ของเราในการพลิกโฉมระบบการชำระเงินที่มีอยู่ในปัจจุบัน"

ลอนช์แพดของบิทเก็ตเปิดโอกาสพิเศษให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโปรเจกต์ที่มีศักยภาพสูงก่อนใคร โดยนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง โปรเจกต์ต่าง ๆ ได้เปิดตัวและได้รับการตอบรับเชิงบวกจากชุมชน ลอนช์แพดนี้จะยังคงเป็นจุดสนใจที่สำคัญของบิทเก็ตเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการพัฒนาโปรเจกต์คริปโทและบล็อกเชนที่ใหญ่กว่าเดิม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bitget.zendesk.com/hc/en-us/articles/4752540277913  

เกี่ยวกับบิทเก็ต

บิทเก็ต คือตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2561 โดยให้บริการลูกค้ามากกว่า ล้านคน ใน 50 ประเทศ บิทเก็ตตั้งเป้าที่จะสนับสนุนการเงินแบบกระจายศูนย์ให้แพร่หลายในระดับโลก นับตั้งแต่เปิดตัว บิทเก็ตได้กลายเป็นแพลตฟอร์มคัดลอกเทรดคริปโทที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์เรือธงคัดลอกเทรดในคลิกเดียว (One-Click Copy Trade) ขณะเดียวกัน ข้อมูลของคอยน์มาร์เก็ตแคป (CoinmarketCap) แสดงให้เห็นว่า บิทเก็ตอยู่ในอันดับที่ ของโลกในแง่ของปริมาณอนุพันธ์ ณ เดือนมกราคม 2565 ทั้งนี้ บิทเก็ตยึดมั่นในพันธกิจ "เทรดดีขึ้น เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น" (Better Trading Better Life) โดยมุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชันการเทรดที่ครอบคลุมและปลอดภัยแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ในเดือนกันยายนปี 2564 บิทเก็ตได้ประกาศการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างยูเวนตุส (Juventus) ในฐานะสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งรายแรก และหลังจากนั้นไม่นานก็เป็นผู้สนับสนุนคริปโทอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการของพีจีแอล เมเจอร์ (PGL Major) นอกจากนี้ บิทเก็ตยังประกาศเป็นพันธมิตรกับทีมสปิริต (Team Spirit) องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำของรัสเซีย และสโมสรฟุตบอลชั้นนำของตุรกีอย่างกาลาตาซาราย (Galatasaray) ในช่วงต้นปี 2565 อีกด้วย

อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิทเก็ตได้ที่ bitget.com

เกี่ยวกับซีเบ็ค

ซีเบ็ค (Zebec) เป็นโปรโตคอลการชำระเงินแบบต่อเนื่องที่จะช่วยพลิกโฉมการจ่ายเงินเดือน กระแสเงินสด และการให้สิทธิ์โทเคน ด้วยการอนุญาตให้ผู้ใช้งานส่งการชำระเงินและการแจกจ่ายโทเคนได้ทุกวินาที ซีเบ็คกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์บัญชีเงินเดือนแบบออนเชนตัวแรกของโลกที่มีภาษีหัก ณ ที่จ่ายในตัวเต็มจำนวน และบัตรเดบิตใบแรกสำหรับกระเป๋าเงินโซลานา ซีเบ็คเป็นเทคโนโลยี DeFi ที่ปฏิวัติวงการซึ่งให้อำนาจการชำระเงินแบบเรียลไทม์ ราบรื่น และต่อเนื่อง โดยสามารถสร้างกระแสเงินอัตโนมัติได้ผ่านซีเบ็ค ทำให้ธุรกิจ พนักงาน และผู้บริโภคสามารถคิดใหม่ทำใหม่เกี่ยวกับวิธีการจ่ายเงิน วิธีการลงทุน และวิธีการซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://zebec.io/

ติดต่อ: ซิมรัน อัลฟอนโซ (Simran Alphonso) อีเมล: simran@bitget.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1765885/Bitget_Launchpad.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad