แลนนี เจ เดวิส ทนายทีมกฎหมายประจำสหรัฐ ออกแถลงการณ์ในนามของดีมิโทร เฟอร์แทช นักธุรกิจชาวยูเครน เพื่อขอให้ปล่อยตัวนายดีมิโทรกลับยูเครน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2565

แลนนี เจ เดวิส ทนายทีมกฎหมายประจำสหรัฐ ออกแถลงการณ์ในนามของดีมิโทร เฟอร์แทช นักธุรกิจชาวยูเครน เพื่อขอให้ปล่อยตัวนายดีมิโทรกลับยูเครน

แลนนี เจ เดวิส ทนายทีมกฎหมายประจำสหรัฐ ออกแถลงการณ์ในนามของดีมิโทร เฟอร์แทช นักธุรกิจชาวยูเครน เพื่อขอให้ปล่อยตัวนายดีมิโทรกลับยูเครนชั่วคราวโดยไม่ต้องเปลี่ยนสถานภาพของข้อกล่าวหาที่สหรัฐได้ยื่นฟ้องเอาไว้


วอชิงตัน—1 มี.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

แลนนี เจ เดวิส ( Lanny J. Davis) ทนายความสหรัฐและที่ปรึกษาทางกฎหมายของนายดีมิโทร เฟอร์แทช (Dmytro Firtash) ได้ออกแถลงการณ์ในนามของนายดีมิโทร เฟอร์แทช นักธุรกิจชาวยูเครน ในวันนี้

คุณดีมิโทร เฟอร์แทช ขอแสดงจุดยืนคัดค้านอย่างชัดเจน ในกรณีที่รัสเซียรุกรานยูเครนซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเอง

คุณเฟอร์แทชกำลังทำทุกวิถีทางที่เขาทำได้ เพื่อปกป้องอำนาจอธิปไตยของยูเครน รัฐบาลที่ได้รับเลือกตามระบอบประชาธิปไตยของยูเครน และเพื่อนร่วมชาติในยูเครน โดยขณะนี้คุณเฟอร์แทชถูกกักตัวอยู่ในออสเตรีย โดยกำลังใช้สิทธิ์คัดค้านคำขอส่งผู้ร้ายข้ามแดนจากรัฐบาลสหรัฐ สืบเนื่องจากข้อกล่าวหาของสหรัฐที่เขาปฏิเสธ คุณเฟอร์แทชไม่ได้ต้องการให้เปลี่ยนสถานะของกระบวนการพิจารณาส่งตัวในออสเตรีย โดยต้องการเพียงแค่ขอให้ทางการออสเตรียอนุญาตให้ตนเดินทางกลับยูเครนได้ชั่วคราว เพื่อให้เขาได้เข้ามามีส่วนช่วยปกป้องยูเครน ซึ่งเขาได้แจ้งให้ทางการออสเตรียทราบแล้วว่า เขาจะเดินทางกลับออสเตรียเมื่อสถานการณ์ฉุกเฉินในยูเครนสิ้นสุดลง หรือเมื่อทางการออสเตรียร้องขอ ทั้งนี้ คุณเฟอร์แทชเพียงแค่ต้องการกลับประเทศบ้านเกิดเพื่อยื่นมือช่วยเหลือในยามวิกฤติ

คุณเฟอร์แทชคัดค้านการกระทำของรัสเซียที่ได้เข้ารุกรานโดยไม่มีเหตุกระตุ้นและไม่เหมาะสม เขาเชื่อว่าชาวรัสเซียไม่มีเหตุผลที่อยากให้เกิดสงครามนี้ และในทำนองเดียวกัน เขาเชื่อว่าชาวยูเครนก็ไม่ต้องการสงครามนี้เช่นกัน ยูเครนไม่ใช่ภัยคุกคามของรัสเซีย ประชาคมโลกควรทำทุกวิถีทางที่ทำได้ เพื่อเปิดโอกาสให้ยูเครนและชาวยูเครนยังคงเข้มแข็งและเป็นเอกราช

เผยแพร่โดยเดวิส โกลด์เบิร์ก แอนด์ กาลเปอร์ พีแอลแอลซี ( DAVIS, GOLDBERG & GALPER PLLC) ตัวแทนต่างชาติที่จดทะเบียนแล้ว ในนามของคุณดีมิโทร เฟอร์แทช ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเอกสารที่ยื่นให้กับกระทรวงยุติธรรมสหรัฐ กรุงวอชิงตันดีซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad