เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับร่วมพิธีไว้อาลัย"แตงโมนิดา"คืนสุดท้าย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับร่วมพิธีไว้อาลัย"แตงโมนิดา"คืนสุดท้าย

เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับร่วมพิธีไว้อาลัย"แตงโมนิดา"คืนสุดท้าย

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 18.30 น.-20.00 น. มีพิธีไว้อาลัยแตงโมนิดา พัชรวีระพงษ์ อย่างเนืองแน่น ณ. คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง โดยวันที่13 เป็นคืนสุดท้าย ก่อนที่จะมีการชันสูตรร่างแตงโมเป็นครั้งที่ 2  ทำให้กำหนดการวันเผาวันที่ 14 มีนาคม 2565 ต้องเลื่อนออกไปก่อนแบบไม่มีกำหนด



โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มี.ค. มีครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมพิธีแสดงความอาลัยต่อ แตงโม นิดา อาทิ อั้ม พัชราภา, เอ ศุภชัย, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พิ้งกี้  สาวิกา, ปอย ตรีชฎา, หนุ่ม กรรชัย, เชียร์ ฑิฆัมพร, บิ๊ก ภูชิสสะ, บอย พีชเมคเกอร์, เจี๊ยบ พิจิตตรา, โรส ศิรินทิพย์, โม อมีนา, ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เจี๊ยบ ชมพูนุช, เฟี้ยว์ฟ้าว, จิ๊บ คีตภัทร, แอนนา, อุ๊บ วิริยะ, ปุ๊ อัญชลี, อะตอม สัมพันธภาพ, แจ๊ส แจง, กระติ๊บ ชวัลกร,อั้ม แอบแซ่บ

โดยที่สองดีเจคู่ซี้บาบาร่าวาวาพร้อมเน็ตไอดอลสายจี้ดาวTiktok ต้อมเฟียร์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกต่อนางเอกในดวงใจในพิธีไว้อาลัยครั้งนี้ด้วย 

ต้องเรียกว่าเกิดปรากฏการณ์ใหม่จารึกไว้ในความทรงจำว่าครั้งหนึ่งพิธีไว้อาลัยอย่างยิ่งใหญ่สวยงามดุจสรวงสวรรค์เพื่อรับนางฟ้าสู่อ้อมกอดพระเจ้านิจนิรันดร์ และขอชื่นชมการคัดกรองของเจ้าหน้าที่ปฎิบัติอย่างเคร่งครัด ตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ส่วนคดีจะเป็นอย่างไร ผลการชันสูจน์จะออกมาแบบไหนยังไง ติดตามความคืบหน้าคดีระดับชาติในครั้งนี้ ว่าจบลงอย่างไร แต่ที่แน่ๆนักสืบโซเชียล ชาวเน็ตรวมถึงประชาชนทุกคนร่วมใจกันทวงความยุติธรรมให้กับแตงโมนิดา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad