เดอะ ฟอเรสเทียส์ นำแนวคิดใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้าน สู่ประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565

เดอะ ฟอเรสเทียส์ นำแนวคิดใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้าน สู่ประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี

เดอะ ฟอเรสเทียส์ นำแนวคิดใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้านสู่ประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี

ที่พักอาศัยพร้อมบริการ 'การดูแลแบบองค์รวมตลอดชีวิต (Holistic Lifetime Care)ด้วยมาตรฐานระดับโลก

มอบข้อเสนอพิเศษช่วงแนะนำ ส่วนลดและเครดิตเงินสด มูลค่าสูงสุด 2.1 ล้านบาท วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2565


MQDC หรือ แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแนะนำแนวคิดรูปแบบใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้าน สู่ประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 398 ไร่ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC โครงการมิกซ์ยูส ที่กำลังก่อสร้างบนถนนบางนาตราด กม.7 และเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มูลค่า 125,000 ล้านบาท

แนวคิดใหม่นี้เป็นการผสานที่พักอาศัย ที่ครบพร้อมด้วยบริการและการดูแลตลอดชีวิตแบบครบวงจรด้วยมาตรฐานระดับโลก การช่วยเหลือดูแลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน บริการดูแลทำความสะอาด รวมไปถึงประกันสุขภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะช่วยเหลือผู้พักอาศัยที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในราคาขายบ้านแล้ว เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด ‘การดูแลแบบองค์รวมตลอดชีวิต’ หรือ Holistic Lifetime Care ในการเป็นเจ้าของบ้าน

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า “ผู้คนต้องการเอาความไม่แน่นอนต่างๆ ออกไปจากชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น และในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับปัญหามากมายที่ทำให้ยากต่อการคาดเดาอนาคต การลงทุนครั้งเดียวในการซื้อที่อยู่อาศัยที่ ดิ แอสเพน ทรี ทำให้เราสามารถขจัดความกังวลและความไม่แน่นอนทั้งหมดในหลายๆเรื่องไปได้ เช่น จะเกิดอะไรขึ้นกับค่าครองชีพรอบตัวเราที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี นี่จึงนับว่าเป็นข้อเสนอที่คุ้มค่า ที่นำมาซึ่งความสบายใจอย่างแท้จริง”

นายกิตติพันธุ์ กล่าวว่าส่วนหนึ่งของการสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของบ้านในอนาคตโดยปราศจากความกังวล แม้แต่ค่าส่วนกลางที่ปกติอาจจะต้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็จะได้รับการยกเว้นด้วย ภายใต้แนวคิดใหม่ของการเป็นเจ้าของบ้านที่เรากำลังนำเสนออยู่นี้

นายกิตติพันธุ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี จะมาช่วยเติมเต็มองค์ประกอบของที่อยู่อาศัยต่างๆ ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ แบรนด์ Whizdom, Mulberry Grove และ Six Senses และถือเป็น “ส่วนหนึ่งของแผนแม่บทของเราในการสร้างชุมชนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และความหลากหลายของช่วงอายุ ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายง่ายดาย และใกล้ชิดธรรมชาติ”


นางสาว เฮ จูน พาร์ค ประธานผู้อำนวยการ ดิ แอสเพน ทรี ที่ เดอะ ฟอเรสเทียส์ กล่าวว่า “เราขอนำเสนอที่พักอาศัยพร้อมบริการดูแลตลอดชีวิต พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่โครงการ ดิ แอสเพน ทรี ซึ่งมีจำนวน 290 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 83 ตารางเมตร ถึงประมาณ 253 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 23 ไร่ ณ ใจกลางสำคัญของโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ทำให้เกือบทุกบ้านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันสดชื่นของป่าปลูก 30 ไร่ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้”

นางสาว เฮ จูน พาร์ค กล่าวว่า ดิ แอสเพน ทรี ตั้งเป้าไปที่กลุ่มคนที่มีความพร้อมทางการเงิน อายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว กลุ่มคนผู้ซึ่งกำลังมองหาบ้านที่เหมาะกับพวกเขาในตอนนี้ รวมทั้งเป็นบ้านที่จะ “ช่วยให้พวกเขาใช้ชีวิตอย่างอิสระ มีความหมาย ปราศจากความกังวล และมีสุขภาพที่สมบูรณ์ พร้อมบริการด้านสุขภาพและการดูแลครบวงจรอย่างมืออาชีพที่สามารถเข้าถึงได้เมื่อถึง ‘ช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดของชีวิต’ ของพวกเขาในทศวรรษหน้า”

แนวคิดรูปแบบใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้าน นอกเหนือจากการอยู่อาศัยตลอดชีพแล้ว ยังรวมไปถึงการบริการและการดูแลสุขภาพตลอดชีวิตแบบครบวงจร บริการทำความสะอาด และการจัดเตรียมอาหารสำหรับความต้องการพิเศษทางด้านโภชนาการ รวมถึงการสามารถเข้าถึงพื้นที่รับประทานอาหารส่วนกลางร่วมกับเพื่อนบ้าน และคลับเฮาส์ที่มีกิจกรรมทางสังคมต่างๆ อาทิ ศิลปะและการจัดเวิร์กช็อปงานฝีมือ รวมไปถึงโปรแกรมการออกกำลังกายทางร่างกายและจิตใจเป็นประจำ โดยหลากหลายกิจกรรมไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และที่มากกว่านั้นคือโปรแกรมประกันสุขภาพที่ครอบคลุมความต้องการทางการแพทย์และการพยาบาลจนถึงอายุ 99 ปี

ดิ แอสเพน ทรี ยังประกอบด้วย Health & Brain Center ที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะทาง พร้อมให้บริการดูแลผู้อยู่อาศัย หากจำเป็น

สำหรับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่นำมาใช้ภายในบ้านคือ พื้นที่ห้องน้ำที่กว้างขวางเป็นพิเศษ รวมไปถึงทางเดินและประตูทางเข้าที่กว้างกว่าปกติ ซึ่งโครงการได้ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องของความปลอดภัยและการบำรุงรักษาที่ง่าย โดยบ้านประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นแบบ Fully-fitted และ Semi-decorated

นางสาว เฮ จูน พาร์ค กล่าวว่า “ในช่วงเปิดตัวจนไปถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เราขอเชิญชวนกลุ่มเพื่อนๆ มาจองห้องด้วยกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจพิเศษ ‘Best Friends Forever’ ที่มอบส่วนลดค่าที่พักอาศัยให้ผู้ซื้อแต่ละรายสูงสุดถึง 1.8 ล้านบาท พร้อมเครดิตเงินสดจำนวน คนละ 300,000 บาท ใช้ได้กับร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่เดอะ ฟอเรสเทียส์”

นางสาว เฮ จูน พาร์ค กล่าวเพิ่มเติมว่าผู้ที่ซื้อที่อยู่อาศัยในส่วนอื่นๆ ของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ก็สามารถแนะนำโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ให้กับเพื่อนและญาติของพวกเขาได้ โดยผู้ซื้อที่มาจากการแนะนำอ้างอิงดังกล่าวจะมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดและเครดิตด้วย ในขณะที่แนะนำจะได้รับสิทธิพิเศษเงินสดพิเศษสูงสุดถึง 400,000 บาท

ล่าสุด เดอะ ฟอเรสเทียส์ อัพเดทยอดขายที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ต่างๆ ในโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีมูลค่าเกิน 17,200 ล้านบาท หรือประมาณ 40% ของที่อยู่อาศัยที่มีอยู่

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และครอบคลุมพื้นที่สวนขนาดใหญ่ อสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และความหลากหลายของช่วงอายุ ตลอดจนมีองค์ประกอบพื้นที่เชิงพาณิชย์ และพื้นที่ส่วนกลางจำนวนมากที่มุ่งเน้นส่งเสริมเรื่องการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและการมีสิ่งแวดล้อมที่มีเดอะ ฟอเรสเทียส์ นำแนวคิดใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้านสู่ประเทศไทย ภายเดอะ ฟอเรสเทียส์ นำแนวคิดใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้านสู่ประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad