"พาราสคริปต์" ขอเสนอโปรแกรม "แอคเซลเลอเรเตอร์" ของถูกและดีในโลกแห่งระบบอัตโนมัติ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

"พาราสคริปต์" ขอเสนอโปรแกรม "แอคเซลเลอเรเตอร์" ของถูกและดีในโลกแห่งระบบอัตโนมัติ

                                                


"พาราสคริปต์" ขอเสนอโปรแกรม "แอคเซลเลอเรเตอร์"

ของถูกและดีในโลกแห่งระบบอัตโนมัติ


เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เราไม่ได้สนใจขายซอฟต์แวร์ให้คุณ เราสนใจแค่การส่งมอบผลสำเร็จเท่านั้น

ในวันที่ผู้ค้าส่วนใหญ่มุ่งแต่จะปิดการขาย โดยปล่อยให้ลูกค้าต้องรับมือกับต้นทุนและความเสี่ยงมหาศาลในการทำโครงการปรับใช้เทคโนโลยีใหม่ให้สำเร็จนั้น เราเชื่อว่ามันต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้ ครั้งสุดท้ายที่คุณทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้ขาย คนที่พยายามตอบสนองตามความคาดหวังของคุณ คนที่ไม่เอาแต่ออกใบเสร็จค่าตอบแทนวิชาชีพและหนังสือสั่งงานจนกองเป็นภูเขา คนที่ทำงานได้สมเป็นคู่ค้ากันจริง ๆ ครั้งสุดท้ายนั้นคือเมื่อไรกัน

พาราสคริปต์ (Parascript) เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะใช้ประโยชน์จากแมชชีนเลิร์นนิงอันทรงพลังในส่วนที่มีความสำคัญจริง ๆ นั่นคือการส่งมอบผลสำเร็จที่แท้จริงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงที่เกิดจากความซับซ้อนแบบเดิม ๆ และเราพร้อมพิสูจน์ว่าเราทำได้

“ด้วยโปรแกรมแอคเซลเลอเรเตอร์ (Accelerator) ใหม่ของเรา ลูกค้าจะประหยัดต้นทุนได้อย่างต่ำ 50% และไม่จำเป็นต้องซื้ออะไรเลย” คุณดอว์น วูด (Dawn Wood) รองประธานฝ่ายขายของพาราสคริปต์ กล่าว “ไม่ต้องมีรายจ่ายลงทุนล่วงหน้าหรือจ่ายค่าสมาชิกต่อเนื่อง ไม่ต้องมีค่าตอบแทนวิชาชีพสำหรับการกำหนดค่าและการปรับใช้ ไม่ต้องคอยเฝ้าดูแลระบบอยู่ตลอด ส่วนเทคโนโลยีที่คุณลงทุนไปแล้วก็ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่”

โปรแกรมนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร

พาราสคริปต์สามารถเสนอโปรแกรมแบบไร้ความเสี่ยงซึ่งมุ่งเน้นไปยังผลสำเร็จที่ได้ เพราะพาราสคริปต์ลงทุนปรับปรุงสมรรถนะของระบบให้ทันสมัย โดยมีเป้าหมายเพื่อลดต้นทุนและลดความซับซ้อนในการปรับใช้ IDP ไปในเวลาเดียวกัน พร้อมรับประกันประสิทธิภาพในระดับสูง

ระบบใช้สารพัดเทคนิคทางแมชชีนเลิร์นนิงที่เรียกว่า “การเรียนรู้อัจฉริยะ” โดยแต่ละเทคนิคมีการปรับให้เหมาะสมกับงานหนึ่ง ๆ โดยเฉพาะ การเรียนรู้อัจฉริยะสามารถเรียนรู้ได้ในโหมดต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการดำเนินการแบบไม่ต้องใส่ข้อมูลเฉพาะข้อมูลที่ติดแท็ก เมื่ออยู่ในขั้นการผลิตแล้ว ประสิทธิภาพจะได้รับการตรวจสอบในเบื้องหลังโดยไม่กระทบเวิร์กโฟลว์ พร้อมปรับให้เหมาะสมและปรับให้เข้ากับความต้องการและข้อมูลใหม่โดยอัตโนมัติ

“ระบบเอกสารอัตโนมัติไม่เหมือนซอฟต์แวร์งานองค์กรอื่น ๆ เพราะมีอุปสรรคในการปรับใช้อยู่เสมอ โดยส่วนใหญ่เป็นเพราะผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) นั้นอิงจากการส่งมอบข้อมูลที่แม่นยำในระดับสูง” คุณเกร็ก เคาน์ซิล (Greg Council) รองประธานฝ่ายการตลาดและบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของพาราสคริปต์ กล่าว “กว่าจะได้ผลการดำเนินงานในระดับสูงก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ไม่เพียงแค่ในการเรียนรู้ซอฟต์แวร์เท่านั้น แต่ยังต้องใช้เวลาและความพยายามในการจัดหาชุดข้อมูล กำหนดค่าระบบแล้วจึงปรับให้เหมาะสมเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ข้อมูลคุณภาพสูงอีกด้วย แต่เทคโนโลยีการเรียนรู้อัจฉริยะจะเปลี่ยนการดำเนินงานที่มีความเสี่ยงสูงและซับซ้อนเหล่านี้ ให้ประมวลผลแบบต้นทุนต่ำได้อย่างน่าเชื่อถือ ใช้เวลาไม่นาน”

“เราประเมินเทคนิคต่าง ๆ ของแมชชีนเลิร์นนิงอย่างละเอียดสำหรับงานแต่ละประเภท โดยมุ่งให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีและเรียบง่ายที่สุด” คุณอิกอร์ คิล (Igor Kil) รองประธานอาวุโสฝ่ายวิจัยและพัฒนาของพาราสคริปต์ กล่าว “แนวทางนี้ส่งผลให้ระบบไม่มีจุดอ่อนแบบที่พบได้ในโซลูชันแมชชีนเลิร์นนิงอื่น ๆ ที่อาศัยแมชชีนเลิร์นนิงเพียงประเภทเดียวหรือไม่กี่ประเภท”

โปรแกรมนี้ทำงานอย่างไร

การมีส่วนร่วมแต่ละครั้งเริ่มต้นด้วยการเน้นประเด็นสำคัญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลดต้นทุนของลูกค้าและความต้องการด้านระบบอัตโนมัติ จากนั้นพาราสคริปต์จะจัดการเก็บรวบรวมข้อมูลการฝึกอบรม การดูแลจัดการ และการวิเคราะห์ จนเกิดเป็นการเรียนรู้อัจฉริยะในการพัฒนาโมเดลที่ปรับให้เหมาะสมที่สุด จากนั้นเราทดสอบระบบด้วยการทดสอบแบบไม่รู้ข้อมูลล่วงหน้า (blind test) เพื่อตรวจสอบว่าประสิทธิภาพได้ระดับตามความคาดหวังของลูกค้าหรือไม่ เมื่อลูกค้าให้การยอมรับแล้ว เราจะส่งมอบระบบและผสานรวมเข้ากับเวิร์กโฟลว์ที่คุณมีอยู่ โดยระมัดระวังไม่ให้ไปกระทบกระบวนการที่มีอยู่และเวิร์กโฟลว์ที่จำเป็นต้องรักษาไว้ เมื่ออยู่ในขั้นการผลิตแล้ว ระบบจะคงประสิทธิภาพโดยอัตโนมัติโดยที่ลูกค้าจะประหยัดค่าการดำเนินงานได้ทันที ทั้งนี้ พาราสคริปต์จะรับรายได้จากต้นทุนที่ประหยัดได้ที่ลูกค้าตรวจสอบแล้วเท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้

เกี่ยวกับพาราสคริปต์

พาราสคริปต์ (Parascript) ไม่เพียงแต่เป็นผู้จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์เท่านั้น แต่ยังมอบผลลัพธ์จริงที่ตรวจสอบได้ ซึ่งช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ประหยัดงบประมาณได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ลูกค้าต่างเลือกพาราสคริปต์เมื่อพวกเขาต้องการใช้ปัญญาประดิษฐ์ประยุกต์ เพื่อให้ได้โซลูชันการจับข้อมูลที่เหมาะสมพร้อมระบบอัตโนมัติที่เชื่อถือได้ในระดับสูงสุด พาราสคริปต์มีประสบการณ์มากกว่าสามทศวรรษในการใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อแก้ปัญหาที่ซับซ้อน ทำให้กระบวนการด้านเอกสารเป็นไปโดยอัตโนมัติ คิดเป็นจำนวนเอกสารมากกว่า 100,000 ล้านฉบับในแต่ละปี บริษัทมีระบบอัตโนมัติในอุตสาหกรรมไปรษณีย์ ห้องจดหมายเชิงพาณิชย์ การเลือกตั้งของรัฐบาล การชำระเงิน และกระบวนการอื่น ๆ อีกหลายร้อยรายการ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของพาราสคริปต์

สื่อมวลชนติดต่อ: Ariane Barragan, อีเมล: ariane.barragan@parascript.com, โทร: 720.731.3282

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad