"ควิแซนต์" ผู้ให้บริการเทคโนโลยีเกมชั้นนำระดับโลก ประกาศรีแบรนด์และเปิดตัวแพลตฟอร์มดูแลลูกค้า "ควิแซนต์ ฮับ" เวอร์ชันปรับปรุงใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2565

"ควิแซนต์" ผู้ให้บริการเทคโนโลยีเกมชั้นนำระดับโลก ประกาศรีแบรนด์และเปิดตัวแพลตฟอร์มดูแลลูกค้า "ควิแซนต์ ฮับ" เวอร์ชันปรับปรุงใหม่

"ควิแซนต์" ผู้ให้บริการเทคโนโลยีเกมชั้นนำระดับโลก ประกาศรีแบรนด์และเปิดตัวแพลตฟอร์มดูแลลูกค้า "ควิแซนต์ ฮับ" เวอร์ชันปรับปรุงใหม่


ควิแซนต์เผยแบรนด์องค์กรรูปแบบใหม่และแพลตฟอร์มดูแลลูกค้าที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งสะท้อนถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการดำเนินงานเพื่อให้ลูกค้าส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสูงสุด

เคมบริดจ์, อังกฤษ--1 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

วันนี้ ควิแซนต์ (Quixant) ประกาศรีแบรนด์องค์กร ใหม่ทั้งโลโก้ อัตลักษณ์ทางภาพ ตลอดจนผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มสนับสนุนที่ได้รับการปรับปรุงอย่างควิแซนต์ ฮับ (Quixant Hub) ซึ่งควิแซนต์ได้ปรับปรุงแบรนด์อย่างสมบูรณ์แบบในปีที่ผ่านมา เพื่อสะท้อนถึงตำแหน่งของตนในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีเฉพาะทางแก่อุตสาหกรรมการเล่นเกมที่ล้ำสมัยและมีความคิดก้าวหน้า โดยปรับปรุงผลิตภัณฑ์ บริการ และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

การมุ่งเน้นเฉพาะด้านของควิแซนต์ในอุตสาหกรรมการเล่นเกมบ่งชี้ว่า บริษัทจะไม่มีตลาดอื่นที่นอกเหนือจากตลาดนี้ และไม่มีลำดับความสำคัญที่ขัดแย้งกันที่จะมาแทรกแซงแผนกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยควิแซนต์มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในนวัตกรรมเทคโนโลยีการเล่นเกม และได้พัฒนาแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์เกมแห่งอนาคตอย่างไอคิว (IQ), ไอคอน (IQON) และคิวแมกซ์ (QMAX) ซึ่งขับเคลื่อนด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์ ฮับ (Software Hub) ที่เพิ่มประสิทธิภาพเกมและความหลากหลายเพื่อนำเสนอตู้เกมที่ปรับแต่งได้มากมายสำหรับอุตสาหกรรมวิดีโอล็อตเตอรีและเดิมพันกีฬา ซึ่งการเปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์รูปแบบใหม่ถือเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับควิแซนต์และการขับเคลื่อนสู่ระยะต่อไปของความก้าวหน้าของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าส่งมอบการเล่นเกมที่เป็นเลิศได้เสมอ

ควิแซนต์ ฮับ ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ของควิแซนต์ โดยขยายขีดความสามารถของผลิตภัณฑ์ การสนับสนุน และแพลตฟอร์มการออกตั๋วที่มีอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ ควิแซนต์ ฮับ ยังออกแบบให้เป็นมิตรกับผู้ใช้และเข้าถึงได้มากขึ้น ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่ราบรื่น มอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์และโซลูชันซอฟต์แวร์แห่งอนาคตของควิแซนต์ให้ผู้ใช้ การสนับสนุนด้านเทคนิคที่ไม่มีใครเทียบได้ และการเข้าถึงเอกสารทางเทคนิค ไดรเวอร์ คลัง และซอฟต์แวร์ของควิแซนต์ ตลอดจนการอัปเดตเฟิร์มแวร์ได้อย่างไม่จำกัด สิ่งเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีเวลาว่างมากขึ้น เพื่อที่พวกเขาจะสามารถมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอเนื้อหาเกมที่ดีที่สุดและนำเกมออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น

Quixant: The global leader in gaming technology

คุณดันแคน เฟธฟูล (Duncan Faithfull) รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของควิแซนต์ แสดงความเห็นว่า "การรีแบรนด์และการเปิดตัวควิแซนต์ ฮับ ใหม่ สะท้อนให้เห็นว่า ควิแซนต์มีการพัฒนาอย่างไม่สิ้นสุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการจัดหาผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า"

"ในขณะที่ควิแซนต์ยังคงมองไปข้างหน้า การมีอัตลักษณ์แบรนด์ที่แข็งแกร่งและโดดเด่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา และช่วยสร้างความมั่นใจว่าอัตลักษณ์นั้นสะท้อนถึงตำแหน่งของเราในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีที่เอื้ออำนวยและล้ำสมัย และเป็นพันธมิตรเอาท์ซอร์สที่เชื่อถือได้ โดยโลโก้ได้แสดงถึงพลัง ประสิทธิภาพ และความเชื่อมโยงอันเป็นหัวใจสำคัญในการนำเสนอของควิแซนต์" เขากล่าวเสริม

คุณเฟธฟูล สรุปว่า "ควิแซนต์ภาคภูมิใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและในการสนับสนุน การทำงานร่วมกัน และคำแนะนำที่มอบให้กับลูกค้า ซึ่งในช่วงเวลาที่ตลาดส่วนประกอบทั่วโลกและห่วงโซ่อุปทานของพวกเขาอยู่ในภาวะวิกฤต ควิแซนต์ได้นำความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเกมและความรู้ด้านห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดมาใช้ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าสามารถตอบสนองข้อกำหนดผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้ โดยควิแซนต์ ฮับ จะเป็นขั้นตอนต่อไปของการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า"

บริษัทจะเปิดตัวการรีแบรนด์และควิแซนต์ ฮับ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดยผู้ใช้จะเข้าถึงแพลตฟอร์มด้วยรายละเอียดการเข้าสู่ระบบที่มีอยู่เดิมได้ที่ https://support.quixant.com/

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1755472/Quixant_animation.mp4
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1752610/Quixant_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad