สปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

สปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์


สปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์

การแต่งตั้งครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างแท้จริง ในขณะที่มีการคาดการณ์ว่าธุรกิจการหาคู่ออนไลน์จะเติบโตราว 3.56 พันล้านดอลลาร์ในช่วงปี 2562-2567

นิวยอร์ก--17 มีนาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

สปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ เอสอี (Spark Networks SE) แพลตฟอร์มหาคู่ออนไลน์ชั้นนำสำหรับผู้ที่มองหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์ระดับพรีเมียมมากมาย เช่น ซูสก์ (Zoosk), อีลีทซิงเกิลส์ (EliteSingles), ซิลเวอร์ซิงเกิลส์ (SilverSingles), คริสเตียน มิงเกิล (Christian Mingle), เจเดต (Jdate) และเจสไวป์ (JSwipe) ประกาศว่า คุณเคน ชิน (Ken Chin) ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่บริษัทเพิ่งตั้งขึ้นใหม่ เพื่อนำพาบริษัทให้เติบโตต่อไป

คุณชินเป็นผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จ โดยสั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปีในตำแหน่งผู้นำฝ่ายผลิตภัณฑ์ของตลาดออนไลน์อย่างอีเบย์ (eBay) และซีคเอเชีย (SeekAsia) รวมถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างฟาร์เฟตช์ (FarFetch) โดยเมื่อครั้งที่ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของอีเบย์ เขามีบทบาทสำคัญในการควบรวมแพลตฟอร์มส่งเสริมการค้าปลีกในสหภาพยุโรปของอีเบย์เข้ากับแพลตฟอร์มระดับโลก นอกจากนั้นยังมีบทบาทสำคัญในการผลักดันนวัตกรรมองค์กรของบีซีจี ดิจิทัล เวนเจอร์ส (BCG Digital Ventures) เขามีประสบการณ์ในระดับนานาชาติ และได้สร้างทีมงานประสิทธิภาพสูงหลายทีมตลอดเส้นทางการทำงาน อีกทั้งยังช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลและการผลักดันนวัตกรรมองค์กร

คุณชินกล่าวว่า "ผมได้สัมผัสกับนวัตกรรมแบรนด์ที่แตกต่างหลากหลายตลอดการทำงานในตำแหน่งผู้นำฝ่ายผลิตภัณฑ์ แต่การทำงานกับสปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ เพื่อดำเนินกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางในอุตสาหกรรมที่น่าสนใจนี้ ถือเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม ตลาดหาคู่ออนไลน์เป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตเต็มที่ ไม่ใช่แค่ในส่วนของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการเติบโตของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าชื่นชอบและต้องการใช้งานด้วย"

การเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจการหาคู่อย่างจริงจังในตลาดหาคู่ออนไลน์ ทำให้การแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ถือเป็นความเคลื่อนไหวที่สำคัญของสปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ ภายใต้แผนการที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับบุคลากรที่มีความสามารถ ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการตลาด ในปี 2565 นี้

เอริก ไอช์มันน์ (Eric Eichmann) ซีอีโอของสปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ กล่าวว่า "แบรนด์ในเครือของเราให้บริการแก่คนโสดที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง โดยมียอดเพจวิวราว ล้านครั้งต่อวัน และมีสมาชิกแบบชำระเงินหลายล้านคนต่อปี ทั้งนี้ วิธีการที่คนเราติดต่อพูดคุยกันในโลกออนไลน์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่ต้องลงทุนในบุคลากรที่มีความสามารถ ซึ่งจะมาช่วยเหลือสปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานในตลาด ด้วยเหตุนี้ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณเคน ชิน สู่ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ โดยตั้งแต่ต้นไตรมาส เป็นต้นไป คุณเคนจะนำมุมมองที่สดใหม่และความเชี่ยวชาญมาช่วยขับเคลื่อนความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ ได้ที่ https://www.spark.net/

เกี่ยวกับสปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ เอสอี 
สปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ เอสอี คือบริษัทหาคู่ชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี รวมถึงมีสำนักงานสาขาในนิวยอร์กและยูทาห์ สหรัฐอเมริกา บริษัทเป็นเจ้าของแอปหาคู่ทั้งแบบพรีเมียมและฟรีเมียมมากมาย เช่น ซูสก์อีลีทซิงเกิลส์ซิลเวอร์ซิงเกิลส์คริสเตียน มิงเกิลเจเดต และเจสไวป์ เป็นต้น ทั้งนี้ สปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ เอสอี อย่างที่เห็นในทุกวันนี้ เกิดจากการควบรวมกิจการระหว่างแอฟฟินิทัส จีเอ็มบีเอช (Affinitas GmbH) กับสปาร์ก เน็ตเวิร์กส์ อิงค์ (Spark Networks, Inc.) ในปี 2560 และการควบรวมกับซูสก์ อิงค์ (Zoosk, Inc.) เพิ่มเติมในปี 2562 ทั้งนี้ สปาร์กมีสมาชิกแบบชำระเงินราว ล้านคนต่อเดือนทั่วโลก 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad