ฮิลโก้ โกลบอล เข้าซื้อโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาของธิสเซ่นครุปป์ สตีล ในยุโรป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2565

ฮิลโก้ โกลบอล เข้าซื้อโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาของธิสเซ่นครุปป์ สตีล ในยุโรป

 

ฮิลโก้ โกลบอล เข้าซื้อโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาของธิสเซ่นครุปป์ สตีล ในยุโรป

นอร์ทบรูคอิลลินอยส์--22 มีนาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บริษัท ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. (Hilco Industrial Acquisitions, B.V.จากอัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นบริษัทปฏิบัติการของ ฮิลโก้ โกลบอล (Hilco Globalที่มีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ประกาศว่า บริษัทได้ทำการเข้าซื้อสินทรัพย์ทั้งหมดของโรงงานธิสเซ่นครุปป์ เฮฟวี่ เพลต โรลลิ่ง มิลล์ (ThyssenKrupp Heavy Plate Rolling Mill) ในเมืองดึสบวร์ก-ฮุทเทนไฮม์ ประเทศเยอรมนี และตอนนี้สินทรัพย์ดังกล่าวได้ถูกนำมาขายต่อทางเว็บไซต์ Hilcobid.com

ธิสเซ่นครุปป์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่อันดับสองของยุโรป ได้ปิดโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาดังกล่าวเมื่อเดือนกันยายน 2564 โดยตลอดระยะเวลาที่เปิดดำเนินงาน โรงงานแห่งนี้ได้ผลิตเหล็กประมาณ 850,000 เมตริกตัน ซึ่งนำไปใช้ในการต่อเรือ การก่อสร้างนอกชายฝั่ง และงานก่อสร้างหนัก ทั้งนี้ นอกจากตัวโรงงานแล้ว สินทรัพย์ที่ขายในครั้งนี้ยังประกอบด้วยเตาหลอมเหล็กรุ่นใหม่ เครื่องจักรแปรรูปเหล็กม้วนแบบร้อนและเย็น เครื่องชุบแข็ง เครื่องตรวจสอบด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงภายในท่อ เครื่องพ่น/รองพื้น รวมถึงเครื่องตัดด้วยเปลวไฟและเครื่องตัดพลาสมา

โรเบิร์ต โบแลนด์ (Robert Bouland) หุ้นส่วนผู้จัดการของฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. กล่าวว่า "การขายสินทรัพย์ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาเครื่องจักรรุ่นใหม่คุณภาพสูงที่ใช้ในการรีดหยาบและรีดละเอียด เราคาดว่าจะมีผู้ซื้อที่สนใจจำนวนมากจากยุโรป เอเชีย และอเมริกา เราพร้อมมอบข้อเสนอที่น่าสนใจในการเข้าซื้อโรงงานทั้งหมดหรือซื้อสินทรัพย์บางส่วน"

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. เดินหน้าขยายธุรกิจการเข้าซื้ออุปกรณ์ในโรงงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัท คอมพาเนีย ซิเดอร์อูร์จิกา ฮัวชิพาโต เอสเอ (Compania Siderurgica Huachipato SA หรือ CAP ACERO) จากชิลี ได้ว่าจ้างบริษัทให้ช่วยขายเหล็กและอุปกรณ์รีดเหล็กที่ไม่ได้ใช้แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน ได้ขายโรงงานดองกุก สตีล เฮฟวี่ เพลต มิลล์ (Dongkuk Steel Heavy Plate Mill) ของเกาหลีใต้ ซึ่งมีกำลังผลิต ล้านตันต่อปี รวมถึงโรงงานดานิลี่ รีบาร์ มิลล์ (Danieli Rebar Mill) ที่สร้างขึ้นในปี 2558 ของบริษัท โพสโค เอสเอส วีนา (Posco SS Vina) ในเวียดนาม

ดูข้อมูลเกี่ยวกับสินทรัพย์และความสามารถในการซื้อสินทรัพย์แต่ละรายการได้ที่ Hilcobid.com

เกี่ยวกับฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี.

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. (www.hilcohia.comตั้งอยู่ในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัทดำเนินธุรกิจเข้าซื้อและจำหน่ายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรม โดยเชี่ยวชาญด้านการประมูลเครื่องจักร อุปกรณ์ และสินค้าคงคลัง รวมถึงการเจรจาต่อรองซื้อขาย บริษัทขายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทที่พบได้ในบริษัทของผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้จัดจำหน่าย บริษัทซื้อและขายสินทรัพย์ผ่านกิจกรรมการขายหลายรูปแบบ เช่น การขายในสถานที่ การขายออนไลน์ การประมูลออนไลน์ ตลอดจนการเจรจาต่อรอง (สัญญาส่วนตัว) นอกเหนือจากการให้บริการโดยมีค่าธรรมเนียมหรือค่านายหน้าแล้ว บริษัทยังลงทุนแบบมีความเสี่ยงสูงและมักจะได้มาซึ่งสินทรัพย์ หรือให้การรับประกัน

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ฮิลโก้ โกลบอล (www.hilcoglobal.comจากเมืองนอร์ทบรูค รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์ทางธุรกิจ ด้วยการนำเสนอโซลูชันการประเมินมูลค่า การสร้างรายได้ และการให้คำปรึกษาแก่ตลาดต่างประเทศ ฮิลโก้ โกลบอล ดำเนินธุรกิจเฉพาะทางมากกว่า 20 หน่วยธุรกิจ โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการประเมินมูลค่าสินทรัพย์และการตีราคา การเข้าซื้อและจำหน่ายสินค้าคงคลังทางอุตสาหกรรมและธุรกิจค้าปลีก การปรับตำแหน่งทางการตลาดและการเจรจาใหม่ด้านอสังหาริมทรัพย์ การให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ การให้คำปรึกษาด้านการปฏิบัติงาน และการแก้ปัญหาเงินทุนเชิงกลยุทธ์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1167212/Hilco_Global_Asset_Smarter_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad