ไลอ้อน ส่ง แปรงสีฟัน “ซิสเท็มมา สลิมเทค” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ชูเทคโนโลยีใหม่ขนแปรงนุ่มทรงพลัง เพิ่มประสิทธิภาพทำความสะอาดฟันได้อย่างทั่วถึง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

ไลอ้อน ส่ง แปรงสีฟัน “ซิสเท็มมา สลิมเทค” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ชูเทคโนโลยีใหม่ขนแปรงนุ่มทรงพลัง เพิ่มประสิทธิภาพทำความสะอาดฟันได้อย่างทั่วถึง

ไลอ้อน ส่ง แปรงสีฟัน "ซิสเท็มมา สลิมเทค" เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ชูเทคโนโลยีใหม่ขนแปรงนุ่มทรงพลัง เพิ่มประสิทธิภาพทำความสะอาดฟันได้อย่างทั่วถึง

“ไลอ้อน ประเทศไทย” เปิดตัว แปรงสีฟัน “ซิสเท็มมา สลิมเทค” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ชูจุดเด่นเทคโนโลยีการปักขนแปรงแบบ V cross pattern นุ่มไม่ระคายเคืองเหงือกเอกสิทธิ์เฉพาะของ Systema พร้อมด้ามจับออกแบบใหม่ โค้งรูปตัว S ถนัดมือมากขึ้น หัวแปรงบางลง 40% เข้าทำความสะอาดลึกถึงฟันกรามด้านใน เพิ่มประสิทธิภาพทำความสะอาด ช่วยขจัดคราบพลัคได้มากกว่าถึง 85%* ตอกย้ำแปรงอันดับ 1 ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 10 ปี

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางธุรกิจเพื่อนำความดีสู่สังคม เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีในผลิตภัณฑ์แปรงสีฟันซิสเท็มมา (SYSTEMA) ทำให้ บริษัท ไลอ้อน ประเทศไทย จำกัด ยังคงเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาวะที่ดีและตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “แปรงสีฟัน ซิสเท็มมา สลิมเทค” คงความเป็นเอกลักษณ์ของแปรงซิสเท็มมาที่มีขนแปรงนุ่มไม่ระคายเคืองเหงือก  มาพร้อมเทคโนโลยีการปักขนแปรงแบบ V cross pattern เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ช่วยขจัดคราบพลัคได้มากกว่าถึง 85%* หัวแปรงบางลง 40% เข้าทำความสะอาดลึกถึงฟันกรามด้านใน ปรับโฉมด้ามจับออกแบบใหม่ด้วยโค้งตัว S เพื่อให้จับถนัดมือมากขึ้น 

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ จะมุ่งไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานทั้งชายและหญิง ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในแต่ละวัน ต้องพบเจอผู้คนมากมาย มีความสนใจในการดูแลสุขภาพและต้องการดูแลสุขภาพและช่องปากอย่างดี เพื่อเสริมความมั่นใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตนเอง  

“นับตั้งแต่ไลอ้อน ได้เริ่มพัฒนานวัตกรรมและทำตลาดแปรงสีฟันซิสเท็มมา โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในด้านของขนแปรงที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดครอบคลุมทั้งบริเวณผิวฟันและร่องเหงือกอย่างอ่อนโยน ด้วยทันตเทคโนโลยีบนขนแปรง นุ่มแต่เด้ง ทรงพลัง ซอกซอนลึก ถึงร่องเหงือก อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งเรายังคงเดินหน้าที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่อง ให้สอดรับกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค โดยมั่นใจว่า แปรงสีฟัน

ซิสเท็มมา สลิมเทค จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” 

ผลิตภัณฑ์แปรงสีฟันซิสเท็มมา สลิมเทค กับด้ามจับแปรง 6 สี ใหม่ มาในบรรจุภัณฑ์โชว์ดีไซน์ที่สะท้อนความเรียบ หรู โดดเด่นไม่ซ้ำใคร วางจำหน่ายในราคา 65 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th 

*จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการไลอ้อน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กับโมเดลฟันหลังการแปรงฟันครั้งเดียว   

#ไลอ้อน #แปรงดีบอกต่อ #แปรงซิสเท็มมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad