วอร์ริค อินเวสต์เมนต์ กรุ๊ป ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวในย่านเบลกราเวียเป็นอันเสร็จสิ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

วอร์ริค อินเวสต์เมนต์ กรุ๊ป ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวในย่านเบลกราเวียเป็นอันเสร็จสิ้น

วอร์ริค อินเวสต์เมนต์ กรุ๊ป

ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวในย่านเบลกราเวียเป็นอันเสร็จสิ้น


ลอนดอน—15 มี.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

วอร์ริค อินเวสต์เมนต์ กรุ๊ป (Warwick Investment Group) ได้เสร็จสิ้นข้อตกลงที่มีมูลค่ามากที่สุดที่บริษัทเคยตกลงไว้ โดยได้เข้าซื้ออพาร์ทเมนต์ 25 หลังบนที่ดินแบบฟรีโฮลด์ 5 ผืนตลอดแนวถนนอีบิวรีในย่านเบลกราเวีย

ทำเลดังกล่าวรุ่มรวยด้วยประวัติศาสตร์ เพราะถนนอีบิวรีเคยเป็นบ้านของผู้ประพันธ์เพลงชื่อดังอย่างวูล์ฟกัง อมาดิอุส โมซาร์ท เช่นเดียวกับเจ้าของนวนิยายเรื่อง เจมส์ บอนด์ อย่างเอียน เฟลมมิง

พอร์ตที่อยู่อาศัยที่มีความหลากหลายนี้มีชื่อว่าโมซาร์ท พอร์ตโฟลิโอ (Mozart Portfolio) ประกอบด้วยที่อยู่อาศัยอันน่าดึงดูดใจหลายยูนิต โดยมีช่องทางให้เพิ่มมูลค่าอีกมากมายเมื่อตกแต่งและต่อเติมใหม่ไปแล้ว

โมซาร์ท พอร์ตโฟลิโอ ประกอบด้วยอาคารที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมจอร์เจียน ท่ามกลางร้านค้าที่มีอยู่มากมายในย่านนี้ โดยมีอพาร์ทเมนต์หลายขนาด และมีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้เช่ารายเดิมและรายใหม่ ๆ

การเข้าซื้อครั้งนี้สอดรับกับกลยุทธ์ของวอร์ริคในการลงทุนในสินทรัพย์แบบฟรีโฮลด์ที่มีศักยภาพเพิ่มมูลค่าได้ ทั้งยังช่วยเติมเต็มหลังจากที่วอร์ริคเพิ่งเข้าเป็นเจ้าของบ้านแบบฟรีโฮลด์ 9 หลังที่อยู่ใกล้กันในโครงสร้างแบบมีรั้วรอบขอบชิดบนถนนเซนต์บาร์นาบัสในย่านเบลกราเวีย

นับตั้งแต่ที่ได้เข้าซื้อเสร็จสิ้น วอร์ริคก็มีการพักอาศัยเพิ่มขึ้น ค่าเช่าเพิ่มขึ้น และได้เริ่มดำเนินการออกแบบเพื่อปรับปรุงยูนิตเพื่อรีโพสิชันในระยะยาว

แอนดรูว์ เจ ไครซอสโตโม ( Andrew J. Chrysostomou) กรรมการผู้จัดการอาวุโสประจำสหราชอาณาจักร กล่าวว่า

การซื้อครั้งนี้เป็นดีลครั้งที่สามในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา เรายังคงเดินหน้ารวบรวมสินทรัพย์ทั่วพื้นที่ตอนกลางของลอนดอน เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้ให้เช่าภาคเอกชนระดับท็อป 10 ของลอนดอน

เคท ริชาร์ด ( Kate Richard) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ กล่าวว่า

โมซาร์ท พอร์ตโฟลิโอ เป็นการซื้อสินทรัพย์ระดับ "ครั้งหนึ่งในยุค" ซึ่งเข้ามาสนับสนุนกลยุทธ์ของเราในการสร้างพอร์ตสินทรัพย์แบบหลายครอบครัวและครอบครัวเดียวที่มีคุณภาพสูงและโดดเด่นในลอนดอนตอนกลาง ปัจจุบัน เราเป็นเจ้าของอาคาร 14 แห่งในย่านเบลกราเวีย ทำให้เราเป็นนักลงทุนระยะยาวที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในย่านนี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1763400/WIG_Ebury_Street.jpg 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad