มารู้จัก ‘แอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน’ พระเอกคนใหม่ใน Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 2 กันเถอะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

มารู้จัก ‘แอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน’ พระเอกคนใหม่ใน Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 2 กันเถอะ


มารู้จัก ‘แอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน’ พระเอกคนใหม่ใน Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น กันเถอะ


 

ทำเอาแฟนซีรีส์ตื่นเต้นจนแทบรอไม่ไหว หลัง Netflix ปล่อยทีเซอร์แรกของ BRIDGERTON (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ซีซั่น 2 ในวันแห่งความรักที่ผ่านมา โดย BRIDGERTON เป็นซีรีส์รักโรแมนติกชิงไหวชิงพริบท่ามกลางเรื่องอื้อฉาวจากการชูค่านิยมในสังคมที่ยังไม่เสื่อมคลาย พร้อมทั้งเรื่องราวมิตรภาพอันยาวนาน ของครอบครัวที่ต้องค้นหาเส้นทางของตัวเอง และการตามหารักที่จะพิชิตทุกสิ่ง ครั้งนี้ BRIDGERTON ซีซั่น 2 จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวการตามหาคู่ครองที่คู่ควรของ ลอร์ดแอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน (โจนาธาน ไบลีย์) บุตรชายคนโตและไวส์เคานต์ของตระกูลบริดเจอร์ตัน 

ก่อนที่จะไปพบกับซีรีส์สุดร้อนแรงซีซั่นใหม่ที่รอคอย เราขอเชิญคุณมาปลุกความทรงจำแสนประทับใจในซีซั่นแรก และร่วมเป็นสักขีพยานในเส้นทางการตามหาความรักของ แอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน ตั้งแต่จุดเริ่มต้น

BRIDGERTON (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ซีซั่น 1 กับเรื่องราวความรักที่ทำให้ผู้ชมทั่วโลกหลงใหล

ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นโลกแห่งความปรารถนา ความหรูหรา และการชิงดีชิงเด่น ในแวดวงสังคมชั้นสูงของลอนดอน จากห้องบอลรูมพราวระยับในเมย์แฟร์  สู่พระราชวังของชนชั้นสูงในพาร์คเลน หรืออาจไกลกว่านั้น ครั้งนี้ซีรีส์จะเผยเสน่ห์เย้ายวนใจ ความงดงามอลังการ ของโลกที่เต็มไปด้วยขนบธรรมเนียมอันซับซ้อน และการแย่งชิงความเป็นใหญ่ ที่ซึ่งจะไม่มีใครได้สัมผัสกับความมั่นคงอย่างแท้จริง

ในซีซั่นแรก ขณะที่เราได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวความรักระหว่าง ดาฟนี่ บริดเจอร์ตัน และ ดยุกแห่งเฮสติ้งส์ ผู้ชมยังได้ถูกเชื้อเชิญให้รู้จักกับสมาชิกครอบครัวบริดเจอร์ตันเป็นครั้งแรก เราได้พบกับ แอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน ชายหนุ่มรูปงามไร้ที่ติเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์และความร่ำรวย ผู้เป็นบุตรชายคนโตที่ต้องก้าวสู่การเป็นผู้นำตระกูลภายหลังบิดาซึ่งถือบรรดาศักดิ์เป็นไวส์เคานต์ล่วงลับไป นอกจากนี้เขายังเป็นดาวเด่นในกลุ่มแม่สื่อแม่ชัก ทว่าหากแอนโทนี่หมายจะบรรลุภารกิจสำคัญในการสมรสและผลิตทายาทได้นั้น เขาต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับการไล่ตามความพึงพอใจของตัวเองเสียก่อน

ตลอดซีซั่นแรก แอนโทนี่ รับบทเป็นพี่ชายผู้คอยชี้แนะ ดาฟนี่ เพื่อดำรงชื่อเสียงของตระกูลบริดเจอร์ตัน ในขณะที่ตัวเขาเองก็พยายามหาความสมดุลระหว่างสิ่งที่หัวใจเรียกร้องกับภาระหน้าที่ เส้นทางของแอนโทนี่เริ่มจากความรักที่อื้อฉาว แต่ท้ายที่สุดเขาก็ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างหน้าที่ผู้นำตระกูลกับหัวใจของตนเอง

การกลับมาพร้อมความร้อนแรงในซีซั่น 2

เมื่อคุณได้ทราบเรื่องราวความเป็นมาของแอนโทนี่ในซีซั่นแรกแล้ว เตรียมตัวให้พร้อมกับเส้นทางความรักสุดเย้ายวนใจในซีซั่น 2 ครั้งนี้แอนโทนี่จะต้องเสาะหาคู่ครองที่คู่ควรเพื่อสืบทอดสายเลือดบริดเจอร์ตัน แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างการตามหาสาวเดบูตองต์ ผู้มีคุณสมบัติครบตามมาตรฐานอันเกินจริงของแอนโทนี่เอาเสียเลย จนกระทั่งเขาได้พบกับ เคท (ซีโมน แอชลีย์) และน้องสาวของเธอ เอ็ดวิน่า (ชาริธรา ชานดรัน) จากตระกูลชาร์มาที่เดินทางมาจากอินเดีย เมื่อแอนโทนี่เริ่มเกี้ยวพาราสีเอ็ดวิน่า เคทได้ค้นพบถึงเจตนาที่แท้จริงของเขา นั่นคือการเลือกคู่ครองโดยไม่คำนึงถึงรักแท้ เคทจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกีดกันทั้งสองออกจากกัน แต่ยิ่งกีดกัน การปะทะคารมของเคทและแอนโทนี่ก็ยิ่งนำพาทั้งสองให้ใกล้ชิดกัน จนทำให้เรื่องราวของทั้งสองฝั่งทวีความซับซ้อน

รอกันอีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น ก็จะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความรักของท่านลอร์ดบริดเจอร์ตันใน BRIDGERTON (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ซีซั่น 2 ที่จะมาถึงในวันที่ 25 มีนาคม 2565 สามทุ่มตรงตามเวลาประเทศไทย รับชมได้ทั่วโลกพร้อมกันทาง Netflix เท่านั้น!

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ได้ที่:

Media.netflix.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad