CARS24 เปิดตัวแอปพลิเคชันขายรถยนต์มือสอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว การันตีคุณภาพกว่า 1,200 คัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2565

CARS24 เปิดตัวแอปพลิเคชันขายรถยนต์มือสอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว การันตีคุณภาพกว่า 1,200 คัน

 


CARS24 เปิดตัวแอปพลิเคชันขายรถยนต์มือสอง

ง่าย สะดวก รวดเร็ว การันตีคุณภาพกว่า 1,200 คัน

  • CARS24 แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ เปิดตัวแอปพลิเคชัน CARS24 เพื่อเพิ่มช่องทางให้แก่ลูกค้า และหวังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

อภิจิต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CARS 24 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “CARS24 เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนรถมือสองคุณภาพที่ทางบริษัทเป็นเจ้าของเองกว่า 1,200 คัน ซึ่งตั้งแต่บริษัทฯ เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาก และเราได้มีการพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เดินหน้าเปิดตัวแอปพลิเคชัน CARS24 เพื่อยกระดับความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค ชูจุดเด่น “ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา” ด้วยฟังก์ชันที่ครอบคลุมและมีมาตรฐานความปลอดภัย อีกทั้งยังให้ประสบการณ์ที่เหนือกว่า ด้วยเทคโนโลยี 360°Views ดูรถยนต์ได้แบบเสมือนจริง ลูกค้าสามารถเลือกรถและจองทดลองขับผ่านแอปฯ หรือจะโทรหาศูนย์บริการลูกค้าเพื่อนัดหมาย”

    แอปพลิเคชัน CARS24 พร้อมให้ใช้งานและดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ผ่านระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android ให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถคุณภาพดีได้ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน

    1. เลือกรถยนต์ที่สนใจ เพื่อตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นทั้งหมดทั้งภายในและภายนอกได้ตามต้องการ ด้วยมุมมองรอบคันแบบ 360 องศา ซึ่งรถยนต์ทุกคันได้ผ่านการตรวจเช็คสภาพรถด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้รถที่สมบูรณ์แบบที่สุด
    2. จองทดลองขับ (Test drive) จองรถรุ่นที่สนใจล่วงหน้าบนแอปฯ หรือจะติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่ 02-508 8646 เพื่อทำการนัดหมายให้ ซึ่งบริษัทฯ จะจัดส่งรถไปให้ลูกค้าถึงที่บ้าน หรือจะเข้าไปเลือกดูรถที่ศูนย์บริการใกล้บ้านด้วยตัวเอง
    3. ซื้อรถยนต์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษด้านการเงินจากพันธมิตรธนาคารชั้นนำ จากนั้นรถยนต์จะถูกส่งตรงถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

    รถยนต์ทุกคันของ CARS24 ได้รับการตรวจสอบอย่างดีกว่า 150 จุดตามมาตรฐาน และมีการรับประกันคุณภาพ นอกจากนี้ CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคันโดยไม่ผ่านคนกลาง ซึ่งหากทดลองใช้แล้วไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน พร้อมการรับประกันหลังการขาย 12 เดือน หรือ 20,000 กิโลเมตร

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Post Bottom Ad