"ยามาฮ่า" คว้ารางวัล FINALIST กลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA กลุ่มธุรกิจยานยนต์ ในการประกาศรางวัล THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2565

 "ยามาฮ่า" คว้ารางวัล FINALIST กลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA กลุ่มธุรกิจยานยนต์ ในการประกาศรางวัล THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022

 "ยามาฮ่า" คว้ารางวัล FINALIST กลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA กลุ่มธุรกิจยานยนต์ ในการประกาศรางวัล THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ตอกย้ำความสำเร็จในการทำการตลาดดิจิตัล มาร์เก็ตติ้งในประเทศไทย โดยได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน 5 แบรนด์ที่ผ่านเข้ารอบ THE FINALIST BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA  (แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย) กลุ่ม Automotive หรือธุรกิจยานยนต์ จากงาน THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022 โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเซียลมีเดียอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 เพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเซียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจและเศรษฐกิจภาพรวมของไทย โดยมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเซียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ

โดยที่ผ่านมา ยามาฮ่าได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้สื่อโซเซียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ในการดำเนินธุรกิจ และมีการขยายแฟลตฟอร์มให้ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และการเปลี่ยนแปลงในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้จำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ ทำให้ยามาฮ่าสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในโซเซียลมีเดีย โดยก่อนหน้านี้ ยามาฮ่ายังได้รับรางวัล BEST AUTOMOBILE MOBILE WEBSITE 2021 ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในกลุ่มธุรกิจยานยนต์จาก THE WEB MARKETING ASSOCIATION (WMA) ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย

ในปีนี้ ยามาฮ่ายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในการใช้สื่อโซเซียลมีเดีย รวมถึงนำเสนอรูปแบบข่าวสารและกิจกรรมทางการตลาดของยามาฮ่าผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตามหลักปรัชญา “KANDO” “วิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า” โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของยามาฮ่าได้ทาง www.yamaha-motor.co.th / Facebook:Yamaha Society Thailand / Instagram: @YamahaSocietyThailand / YouTube: Yamaha Society Thailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad