คิง เพาเวอร์ นำทีมลูกค้าคนสำคัญผู้โชคดีจากแคมเปญ “HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล” ล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2565

คิง เพาเวอร์ นำทีมลูกค้าคนสำคัญผู้โชคดีจากแคมเปญ “HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล” ล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

คิง เพาเวอร์ นำทีมลูกค้าคนสำคัญผู้โชคดีจากแคมเปญ “HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล” ล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไหว้พระเสริมดวงรับพลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กับอ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สร้างเสริมความเฮงรับโชคลาภ แก้ปีชง ตลอดปีขาลที่ จ.พระนครศรีอยุธยา  

ตลอดเวลาที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ได้จัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์และตอบแทนลูกค้าคนสำคัญผ่านแคมเปญต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เพื่อมอบความเป็นมงคลให้กับลูกค้าสมาชิกที่ร่วมแคมเปญ “HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล”  ภายใต้แนวคิด  HAVE THE LUCKIEST TRIP การเดินทางใหม่ให้โชค  ซึ่งสามารถมาช้อปสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพ เพื่อเตรียมตัวต้อนรับการออกเดินทางไปต่างประเทศอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน โดยลูกค้าที่มีแพลนการเดินทางสามารถซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรีแบบมีไฟลต์บินได้ หรือลูกค้าท่านไหนที่ยังไม่มีแพลนเดินทางไปต่างประเทศก็สามารถเลือกช้อปสินค้าแบบไม่มีไฟลต์บินในรูปแบบ โฮม เดลิเวอรี่ได้เช่นกัน  โดยงานนี้ คิง เพาเวอร์  ได้นำผู้โชคดีทั้ง 14 ท่าน  ที่ไม่เพียงแต่จะได้ช้อปปิ้งของที่ถูกใจแล้วยังได้ร่วมทริปพิเศษ “ทริปไหว้พระเสริมดวงรับพลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์” ที่จัดขึ้นโดยเฉพาะเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล รับโชคลาภ แก้ปีชง  โดยมีคุณศิลักณ์ อินทภาษี ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าและบริการสมาชิก กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ให้การต้อนรับและร่วมนำทีมล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ พร้อมด้วย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา และ อ.ชิษณุพงศ์ ฐิตะลักขณะ อดีตข้าราชการ นักวิชาการชำนาญการกรมศิลปากร ที่จะมาบอกเล่าเกร็ดความรู้สำคัญทางประวัติศาสตร์และความสำคัญของชุมชนริมฝั่งแม่น้ำน้อยและวิถีชีวิต ตลอดจนเรื่องราวของประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยา พร้อมรับประทานอาหารไทยโบราณที่ร้านสุริยันจันทรา

กิจกรรมล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อสมาชิก คิง เพาเวอร์ ในครั้งนี้เริ่มต้นการเสริมความมงคลแรกที่วัดบางนมโค สักการะหลวงพ่อปาน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของ จ.พระนครศรีอยุธยา และมีชื่อเสียงอันดับต้นของประเทศ ต่อด้วยการล่องเรือไปยังวัดบางปลาหมอ สักการะหลวงปู่สุ่น พระผู้เป็นอาจารย์ของ 2 เกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, นมัสการ “พระพุทธนิมิตวิชิตมารโมลีศรีสรรเพชญ์บรมไตรโลกนาถ” พระพุทธรูปทรงเครื่องปางมารวิชัยหล่อสำริดขนาดใหญ่ที่วัดหน้าพระเมรุราชิการาม หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า “วัดหน้าพระเมรุ” วัดเก่าแก่สมัยอยุธยา เป็นเพียงวัดเดียวในเขตเมืองพระนครศรีอยุธยาที่ไม่ถูกทำลายเมื่อครั้งเสียกรุง เชื่อว่าเนื่องจากข้าศึกได้ใช้วัดหน้าพระเมรุเป็นที่ตั้งทัพ ทำให้สิ่งก่อสร้างและสถาปัตยกรรมตามแบบอยุธยาและพระพุทธรูปเก่าแก่ทั้งหลายยังคงสภาพดีมาจนปัจจุบัน และเสริมดวงด้วยการสักการะท้าวเวสสุวรรณ


ต่อด้วยการเดินทางไปขอพรจากพระพุทธไตรรัตนนายก หรือหลวงพ่อโต หรือเจ้าพ่อซำปอกง วัดพนัญเชิงวรวิหาร พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในจังหวัด ขอพรเสริมความมั่นคงในชีวิต ให้ชีวิตราบรื่น สุขสมหวัง พบเจอแต่ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต และศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก ขอพรเรื่องความรักและหน้าที่การงาน  รวมถึงร่วมทำพิธีแก้ปีชง เสริมดวงรับปีขาลกับองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย เสริมโชคลาภกับองค์เทพไฉ่ซิงเอี๊ย โดยจะมี อ.ช้างเป็นผู้นำพิธี ปิดท้ายทริปด้วยการแนะนำวิธีรับพลังมงคล ก่อนแวะพักจิบน้ำชายามบ่ายและเดินทางกลับด้วยความชื่นมื่น

โดย อ.ช้าง ทศพร กล่าวแนะนำปิดท้ายทริปมงคลด้วยว่า ผู้ที่เกิดปีชง(ปีวอก)เป็นปีที่ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง รวมถึงผู้ที่เกิดปีขาล,ปีกุน,ปีมะเส็ง ที่ต้องระวังในการดำเนินชีวิตมากขึ้น แนะนำให้หมั่นทำบุญเป็นประจำในปีนี้ด้วยการทำบุญที่เกี่ยวกับโรงพยาบาลหรือมูลนิธิที่ช่วยผู้ที่เดือดร้อน และขอพรกับเทพเจ้าไท่ส่วยเอี้ยตามวัดจีนหรือศาลเจ้าต่างๆให้ช่วยคุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัยและมีความสำเร็จสมหวังในกิจการงานต่างๆ  ตลอดปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad