ข่าวประชาสัมพันธ์: เกินต้าน! มงลง น้ำฝน - เพชรปวีณ์ Mrs. Thailand 2022 คนล่าสุด ตัวแทนผู้หญิงไทยโชว์ศักยภาพสู่สากล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

ข่าวประชาสัมพันธ์: เกินต้าน! มงลง น้ำฝน - เพชรปวีณ์ Mrs. Thailand 2022 คนล่าสุด ตัวแทนผู้หญิงไทยโชว์ศักยภาพสู่สากล

เกินต้าน! มงลง น้ำฝน - เพชรปวีณ์ Mrs. Thailand 2022 คนล่าสุด ตัวแทนผู้หญิงไทยโชว์ศักยภาพสู่สากล

เกินต้าน! มงลง น้ำฝน - เพชรปวีณ์ Mrs. Thailand 2022 คนล่าสุด ตัวแทนผู้หญิงไทยโชว์ศักยภาพสู่สากล

นอนมงมาที่แท้ทรูกับ น้ำฝน - เพชรปวีณ์ หิรัญกุลชัชวาล ที่เฉิดฉายทั้งความสวย ฉลาดและพร้อมที่สุด บนเวที Mrs. Thailand 2022 จนเอาชนะใจคณะกรรมการได้ตามความคาดหมาย คว้าตำแหน่ง Mrs. Thailand Globe 2022 พร้อมมงกุฎ Love & Harmony จาก THALIA มาครองได้สำเร็จ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒินำโดย รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑาม้า - อรนภา กฤษฎี และ บิ๊นท์ - สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss International 2019 จัดขึ้น ณ เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

กุ้ง - ปวีณา บำรุงรส CEO & Founder สถาบัน MAI Academy และผู้บริหาร บริษัท ERM THAILAND จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา หลายคนอาจมองว่าการแต่งงานหรือมีครอบครัว เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ประสิทธิภาพในด้านต่างๆ ของผู้หญิงลดลง เราในฐานะผู้เชี่ยวชาญธุรกิจนางงามที่ถือครองลิขสิทธิ์การประกวดมากที่สุดในประเทศไทย อยากคอนเฟิร์มให้กับทุกคนได้ทราบว่าสถานภาพการแต่งงานไม่ได้เป็นข้อจำกัดในการพัฒนาศักยภาพของผู้หญิงไทยเลย เราจึงได้ยกระดับและพัฒนาศักยภาพของผู้หญิงสู่การเป็นนางงามอัจฉริยะ ด้วยกระบวนการองค์ความรู้ที่เป็นรูปธรรมทั้งการอบรมและการทำเวิร์กช็อป สร้างคุณค่าให้นางงามไทยให้มีความมั่นใจ มีความพร้อมในการก้าวสู่เวทีการประกวดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งนางงามเหล่านี้จะกลายเป็นทรัพยากรบุคคลที่จะใช้ความดี ความรู้ ความสามารถ ไปเพิ่มพูนและพัฒนาตนเอง ครอบครัว องค์กร สังคม และประเทศชาติ ได้เป็นอย่างดียิ่ง”

สำหรับเวที Mrs. Thailand 2022 นอกจากรางวัลชนะเลิศแล้ว ยังมีรางวัลรองชนะเลิศอีก 4 รางวัล และรางวัลพิเศษอีก รางวัล ได้แก่ ถงถง - ณภัทร นานาชิน คว้าตำแหน่ง Mrs. Thailand Tourism Queen International 2022เมย์ - เมนัส ศรยุทธเสนี คว้าตำแหน่ง Mrs. Thailand Glam World 2022ปุ้ย - วนัสรินทร์ ธรรมวงศา คว้าตำแหน่ง Mrs. Thailand Asia international 2022แอ๊น - วริษอร เพชรศิริ คว้าตำแหน่ง Mrs. Thailand Classic 2022และ ข้างกาย - ข้างกาย เอรียาสกุล คว้าตำแหน่ง Mrs. Thailand Tourism 2022

ติดตามความเคลื่อนไหวและย้อนชมภาพบรรยากาศของการประกวดในรอบสุดท้ายได้ทาง Facebook: Mrs.Thailand และ Instragram: mrs_thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad