ห้างเซ็นทรัล พาลูกค้าทะยานสู่โลก NFT ผนึก GQ และ Monday Club จัดงาน “CENTRAL NFT Playground In Collaboration With GQ x MONDAY CLUB” พร้อมเปิดตัว CENTRAL NFT 1st Collection ลิมิเต็ดเอดิชั่น เพื่อลูกค้าห้างเซ็นทรัลโดยเฉพาะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565

ห้างเซ็นทรัล พาลูกค้าทะยานสู่โลก NFT ผนึก GQ และ Monday Club จัดงาน “CENTRAL NFT Playground In Collaboration With GQ x MONDAY CLUB” พร้อมเปิดตัว CENTRAL NFT 1st Collection ลิมิเต็ดเอดิชั่น เพื่อลูกค้าห้างเซ็นทรัลโดยเฉพาะ


ห้างเซ็นทรัล พาลูกค้าทะยานสู่โลก NFT ผนึก GQ และ Monday Club 


จัดงาน “CENTRAL NFT Playground In Collaboration With GQ x


 MONDAY CLUB” 


พร้อมเปิดตัว CENTRAL NFT 1st Collection ลิมิเต็ดเอดิชั่น เพื่อลูกค้า


ห้างเซ็นทรัลโดยเฉพาะ

 ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำตัวจริงแห่งวงการรีเทลอันดับ 1 ของเมืองไทย ตอกย้ำวิสัยทัศน์แห่งการเดินหน้า ไม่หยุดพัฒนาอุตสาหกรรมค้าปลีกไทยในระดับ Global Standard มุ่งนำเทรนด์โลกและไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ มาผนวกกับความแข็งแกร่งห้างฯ เพื่อส่งมอบ Optimum Benefit ให้ลูกค้าคนสำคัญ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ล่าสุด ห้างเซ็นทรัล พาลูกค้าทะยานสู่โลก NFT (Non-fungible token) พบกับครั้งแรกงานแสดงผลงาน NFT Art ในรูปแบบ digital และบน T-shirt โดยได้ร่วมมือกับ GQ และ Monday Club จัดงาน “CENTRAL NFT Playground In Collaboration With GQ x MONDAY CLUB” เปิดประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อลูกค้าสายเทคมอบความรู้และโอกาสแห่งโลก NFT มาให้ทุกท่านได้สัมผัสครบทุกมุมมอง พิเศษเฉพาะงานนี้! พบกับไฮไลต์ 1 ในผลงาน NFT Collection มูลค่าสูงที่สุดในโลก “Bored Ape Yacht Club” พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอป จากกูรูที่จะทำให้คุณเข้าใจโลกของ NFT มากขึ้น อาทิ คุณหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท SIX Network ที่จะทำให้คุณเข้าใจการลงทุนใน NFT มากขึ้น กับการเป็นเจ้าของหนึ่งในผลงาน NFT ที่แพงที่สุดในโลกคุณเทอรรี่-พงศ์พิศิชญ์ ประทีปะวณิช เจ้าของเพจ iKnowTerryที่จะพาไปเจาะโลก NFT กับอีกมุมที่แตกต่างจากโลก Crypto Currency และน้องเจเจ-สุธินี โลเกศกระวี ศิลปินวัย 12 ปี เจ้าของผลงาน NFTJJlineart กับกิจกรรม Doodle workshop ที่จะพาคุณลองสร้างสรรค์ผลงาน NFT ด้วยตนเอง ณ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 18 – 27  มี.ค. 65

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ก้าวสู่ 75 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจ ห้างเซ็นทรัล ครองอันดับ 1 ในใจลูกค้าเสมอมา ด้วยไดนามิกขององค์กรที่มุ่งมั่นพัฒนาอย่างรอบด้านเพื่อความสุขสูงสุดของลูกค้า ห้างเซ็นทรัลเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ ที่พาทุกคนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมาโดยตลอด รวมถึงครั้งนี้ กับอีกหนึ่งเทรนด์โลกกำลังเป็นที่สนใจ อย่าง  Metaverse และ NFT แน่นอนว่า เรามุ่งมั่นเอาเทรนด์ใหม่ๆ มาให้ลูกค้า พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สูงสุดจากการเข้าไปเอนเกจกับลูกค้า มากกว่าแค่การทำเพื่อสื่อสารหรือเพื่อการโฆษณา โดยได้ร่วมกับพาร์ตเนอร์ อย่าง GQ และ Monday Club จัดกิจกรรมมอบความรู้และโอกาสแห่งโลก NFT เปิดพื้นที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้ลูกค้าที่กำลังสนใจ NFT ได้เข้าถึงและแลกเปลี่ยนความรู้ที่เป็นประโยชน์ พร้อมชมนิทรรศการผลงาน NFT ชิ้นที่หาชมได้ยาก สอดรับกับพฤติกรรมใหม่ของลูกค้าสายเทคให้สนุก ตื่นตาตื่นใจที่งานนี้ อีกทั้งยังช่วยขับเคลื่อนอีโคซิสเต็มด้าน tech company & retail พร้อมขยายฐานลูกค้าเพิ่มโอกาสทางธุรกิจไปพร้อมกัน”

นายจอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) กล่าวว่า “GQ รู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก กับผลตอบรับสำหรับ GQ x Monday Club NFT Collection ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากแฟน NFT อย่างมากมาย และเป้าหมายของ GQ ในปี 2022 เรามุ่งพัฒนาธุรกิจให้ก้าวล้ำนำเทรนด์โลกต่อไป โดยจะยึดจุดแข็งด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องแต่งกายของเราไว้ ผนวกกับการปรับตัวให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าคนยุคใหม่ โดยเฉพาะอนาคตอันใกล้นี้  Metaverse จะเข้ามามีบทบาทในโลกของการทำงาน โลกธุรกิจ และกลายเป็นส่วนหนึ่งของผู้คนในสังคมอย่างแน่นอน รวมไปถึงกระแสด้าน NFT ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากที่กำลังขยายเป็นวงกว้างในหลายหลายธุรกิจ และเชื่อว่าการกระโดดเข้าสู่โลก NFT ในครั้งนี้ จะทำให้วงการธุรกิจเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเพื่อมอบความสุขเป็นของขวัญตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นใน GQ มาโดยตลอด เราพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าอย่างดีที่สุด ซึ่งล่าสุดเราได้จัดงานร่วมกับพันธมิตรที่ยาวนาน อย่างห้างเซ็นทรัล จัดงาน ‘CENTRAL NFT Playground In Collaboration With GQ x MONDAY CLUB’ เตรียมมอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ มาให้ได้ทุกท่านได้สัมผัสกิจกรรมตื่นเต้นๆ สนุกๆ กันเต็มที่ และในอนาคตก็จะมีกิจกรรมอื่นๆ มาเสริมทัพอีกมากมาย อยากให้ติดตาม GQ และ Monday Club ต่อไปครับ”



ทางด้าน Monday Club สตาร์ทอัพคนรุ่นใหม่ กล่าวเสริมว่า “เป็นโอกาสดีมากๆ ที่ทางห้างเซ็นทรัลได้ให้ความสนใจด้าน NFT และจัดกิจกรรมน่าสนใจนี้ขึ้น โดยพิเศษในงานนี้ ทาง Monday Club ได้สร้างสรรค์ CENTRAL NFT 1st Collection อีก 10 ชิ้น (Limited Edition) เพื่อมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษของห้างเซ็นทรัลในงานนี้ด้วย สำหรับ Monday Club เอง คืออีโคซิสเต็มโลกเสมือนจริงสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมช่วยสร้างรายได้และผลตอบแทนให้คุณได้งอกเงยมากยิ่งขึ้น คุณจะสามารถสนุก ตื่นเต้น กับการเป็นตัวของตัวเองไปกับโลก Metaverse ใบนี้”

ในงาน “CENTRAL NFT Playground In Collaboration With GQ x MONDAY CLUB”    พบไฮไลต์กิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ

  • ครั้งแรก! กับงานแสดงผลงาน NFT Art ในรูปแบบ digital และบน T-shirt จากการสร้างสรรค์ของ GQ และ Monday Club
  • ตื่นตา! กับไฮไลต์ 1 ในผลงาน NFT collection ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก “Bored Ape Yacht Club” มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
  • ตื่นใจCENTRAL NFT 1st Collection ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ลิมิเต็ดเอดิชั่นเพียง 10 ลาย พร้อมสกรีนบนเสื้อทีเชิ้ต และให้สิทธิในการเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ (เพียงสะสมยอดช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป เฉพาะ 10 ท่านแรกที่นำใบเสร็จรับเงินมาแสดงที่หน้างานในวันที่ 26 มี.ค. 65 และ 27 มี.ค. 65 จำกัดวันละ สิทธิ์)
  • พลาดไม่ได้! กับเวิร์กชอปสุด Exclusive กับหลากหลายกูรูแห่งโลกของ NFT ดังนี้
  • วันที่ 20 มี.ค. 65 เวลา 15.00-16.00 น. พบกับ ด.ญ.สุธินี โลเกศกระวี  เจ้าของผลงานNFT: Jjlineart และผู้วาดภาพประกอบหนังสือวรรณกรรมเด็ก อิ๊กคาบ๊อก ภาคภาษาไทย แต่งโดย เจ.เค โรว์ลิ่ง
  • วันที่ 26 มี.ค. 65 เวลา 15.00-16.00 น. พบกับ คุณพงศ์พิศิชญ์ ประทีปะวณิช เจ้าของเพจ iKnowTerry
  • วันที่ 27 มี.ค. 65 เวลา 15.00-16.00 น. พบกับ คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ CEO &  Co-Founder SIX Network

    ผู้ที่สนใจลงทะเบียนร่วมเวิร์คชอปได้ที่ bit.ly/3vKWAHR (จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน ตามมาตรการความปลอดภัยทางสาธารณสุข) พร้อมสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้ที่เฟซบุ๊กเพจของห้างเซ็นทรัล คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad