ช้อปปี้ ประสบความสำเร็จจาก Shopee 3.15 Consumer Day ครั้งแรกโดยสินค้าถูกซื้อไปมากกว่า 5 เท่าใน 2 ชั่วโมงแรกของวันที่ 15 มีนาคม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

ช้อปปี้ ประสบความสำเร็จจาก Shopee 3.15 Consumer Day ครั้งแรกโดยสินค้าถูกซื้อไปมากกว่า 5 เท่าใน 2 ชั่วโมงแรกของวันที่ 15 มีนาคม

ช้อปปี้ ประสบความสำเร็จจาก Shopee 3.15 Consumer Day ครั้งแรกโดยสินค้าถูกซื้อไปมากกว่า 5 เท่าใน 2 ชั่วโมงแรกของวันที่ 15 มีนาคม 

นักช้อปได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมและความคุ้มค่าที่มากกว่าเดิม โดยพบว่าโค้ดส่วนลดถูกใช้ไปมากกว่า 36 ล้านโค้ดต่อชั่วโมง

ในแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปีของช้อปปี้

ประเทศไทย, 17 มีนาคม 2565- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉายภาพความสำเร็จในแคมเปญลดครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปีในแคมเปญ  Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป โดยนักช้อปได้ช้อปสินค้าและให้รางวัลตัวเองผ่านช้อปปี้ โดยพบว่าสินค้ามากกว่า  5 เท่าถูกซื้อไปใน 2 ชั่วโมงแรกของวันที่ 15 มีนาคมเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และโค้ดส่วนลดถูกใช้ไปมากกว่า 36 ล้านโค้ดต่อชั่วโมงวันที่ 15 มีนาคม เนื่องจากผู้ใช้ต้องการประหยัดในสิ่งที่ต้องการมากขึ้น

โดยมีผู้ใช้งานมาร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ใน Shopee 3.15 Consumer Day มากขึ้น พร้อมด้วย แบรนด์และผู้ขายสามารถเข้าถึงผู้ใช้และสร้างความสัมพันธ์ได้มากขึ้น ทำให้ยอดคำสั่งซื้อบน Shopee Mall สูงขึ้น 5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงปกติ และแบรนด์มียอดผู้ข้าชมร้านค้าอย่างเป็นทางการมากขึ้น อีกทั้งธุรกิจในท้องถิ่นก็มียอดขายเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันเนื่องมาจากแรงสนับสนุนจากนักช้อป สำหรับในประเทศไทย Aurora Design, Mobilecafe and DG Power  กลายเป็นผู้ขายอันดับต้น ๆ ใน 3.15 นี้

นักช้อปได้ฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ผ่านช้อปปี้ในโซเชียลมีเดีย โดยมียอดเอนเกจเมนท์ 2.6 ล้านครั้ง  ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้ ประเทศไทยตลอดทั้งแคมเปญ ผู้ใช้ช้อปปี้ได้รับรางวัลสุดพิเศษผ่านกิจกรรม #ShopeeCelebratesYou ผ่านเฟสบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ พร้อมได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่นักช้อปชาวไทยผ่านโค้ดส่วนลดจำนวนมาก 

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราดีใจที่ได้เห็นว่าผู้ใช้หันมาเฉลิมฉลองและให้รางวัลตัวเองมากขึ้นในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day  และสำหรับช้อปปี้ ผู้ใช้คือหัวใจสำคัญในการทำงานของเราเสมอมา  และเราภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำในการส่งมอบและคิดสร้างสรรค์แคมเปญครั้งสำคัญในครั้งนี้และเดินหน้าสร้างช่วงเวลาดีๆให้กับธุรกิจนับล้านราย สำหรับปีนี้เพิ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น ผู้ใช้จะได้พบกับความตื่นเต้นอีกมากมายตลอดทั้งปี เราหวังว่าจะได้มอบความคุ้มค่าและความบันเทิงให้กับผู้ใช้ของเราตลอดปี 2565 นี้ ด้วยเช่นกัน” 

Shopee 3.15 Consumer Day ในประเทศไทย

ในประเทศไทย นักช้อปได้สนุกสนานกับการช้อปออนไลน์มากขึ้นผ่านช้อปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ที่จะเป็นการเปิดโอกาสอันดีที่ให้ผู้ใช้งานของเราได้ให้รางวัลแก่ตัวเองและส่งความสุขให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย 

 คุณทิพรัตน์  อายุ 55 ปีจากกรุงเทพมหานคร คุณแม่นักช้อปครั้งแรกที่แคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day “สำหรับคุณแม่ ถือเป็นนักช้อปออนไลน์มือใหม่ที่มาช้อปปิ้งสินค้าที่ช้อปปี้ โดยคุณแม่ได้ซื้อของในช่วงแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day  ซึ่งคุณแม่ทดลองสั่งซื้อขนม อุปกรณ์เครื่องครัว และของใช้ภายในบ้านต่างๆ  เพราะเวลาส่วนใหญ่ในช่วงนี้ออกจากบ้านไปไหน ก็อาจจะไม่สะดวกนัก พอลองได้มาช้อปบนช้อปปี้ คุณแม่รู้สึกติดใจ เพราะช้อปปี้ใช้งานง่าย ที่สำคัญคือมีของทุกอย่างที่แม่มองหา และราคาคุ้มค่ามากๆ แถมใช้โปรหรือโค้ดส่วนลดเพิ่มได้อีก ประทับใจเลยทีเดียว ติดใจมีช้อปครั้งต่อไปแน่นอน”

คุณเฟิร์น-อานิกนันท์  นักช้อปมือโปรของช้อปปี้ “สำหรับเฟิร์น ปกติจะช้อปปิ้งของที่ใช้ประจำ สินค้าที่เราต้องมีติดบ้านไว้ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ส่วนตัว รวมไปถึงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง และล่าสุดเฟิร์นได้ช้อปในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ที่มาผ่าน รู้สึกได้เลยว่าเราไม่ต้องรอแคมเปญช่วงปลายปีอย่างเดียวแล้ว ได้ช้อปของใช้ตัวเอง และอาหารให้น้องแมว แบบโปรดีต่อใจ แฮปปี้มากที่มีแคมเปญใหญ่สุดคุ้มค่าตั้งแต่ต้นปีเช่นกัน สำหรับเฟิร์นมองว่า ช้อปปี้เป็นเหมือนเพื่อนที่จะมาช่วยเลือกสินค้าให้ในสิ่งที่เฟิร์นต้องการ  เเถมยังได้รับสิทธิประโยชน์ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการได้ทุกครั้ง เพราะมีบนช้อปปี้มีสินค้าทุกอย่างจริงๆค่ะ”

ไฮไลท์สำคัญของ 3.15 ในประเทศไทย 

คนไทยใช้เวลาพักผ่อนไปกับช้อปปี้ 

มีผู้ใช้จำนวนมากขึ้นที่ชื่นชอบความคุ้มค่าและความหลากหลายของช้อปปี้ โดยจังหวัดชลบุรี นครราชสีมา และปัตตานีมียอดผู้ใช้งานครั้งแรกสูงสุด 

นักช้อปชาวไทยถือโอกาสนี้ให้รางวัลตัวเองและสร้างความสุขให้คนรอบข้างในวันที่ 15 มีนาคม  โดยกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมมากสุดคือ เครื่องใช้ภายในบ้าน, ความงามและของใช้ส่วนตัว และอาหารและเครื่องดื่ม  และสินค้าที่ยอดขายสูงสุดคือเซรั่มและขนมขบเคี้ยว

นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้หลายคนที่ให้รางวัลตัวเองในเทศกาล Shopee 3.15 Consumer Day โดยมีผู้ใช้ท่านหนึ่งมียอดการใช้จ่ายมากกว่า 800,000 บาท ในการซื้อแท็ปเลต, สมาร์ทโฟน, อุปกรณ์เสริมมือถือและอื่นๆ 

กระตุ้นยอดขายในธุรกิจร้านค้า

Shopee 3.15 Consumer Day เป็นเทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในครึ่งปีแรกของปีสำหรับหลายธุรกิจ: 

ร้านค้ามียอดผู้เข้าชมและยอดขายเพิ่มขึ้น โดยมีร้านสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ร้านหนึ่งมียอดขายมากกว่า 14 ล้านบาท ในวันที่ 15 มีนาคม เพียงวันเดียวเท่านั้น และร้านขายขนมขบเคี้ยวร้านหนึ่งมียอดขายขนมขบเคี้ยวสูงถึง 30,000 ชิ้นในวันเดียว 

ผู้ใช้งานได้ค้นพบแบรนด์ต่างๆ และซื้อสินค้าจากแบรนด์ใน Shopee Mall โดยแบรนด์ยอดนิยมได้แก่  NIVEA, Sabina และ Dodolove 

มอบความคุ้มค่าที่มากกว่าเดิมด้วย ShopeePay และอิ่มคุ้มทุกวันกับ ShopeeFood

ผู้คนจำนวนมากขึ้นยังคงเพลิดเพลินกับความสะดวกในการชำระเงินดิจิทัลผ่าน ShopeePay โดยวันที่ 15 มีนาคม มีการชำระเงินด้วย ShopeePay เพิ่มขึ้นราว 4 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ

ไม่มีแผ่ว! ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ของ ShopeePay ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับการใช้จ่ายในร้านค้าใหม่บนช้อปปี้ในวันที่ 15 มีนาคม 

ผู้ใช้งานชาวไทยจำนวนมาก ได้อิ่มอร่อยและประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นเมื่อสั่งอาหารผ่าน ShopeeFood ด้วยยอดการใช้ ShopeeFood Vouchers สูงถึง 1 ล้านครั้ง ในวันที่ 15 มีนาคม 

ShopeeFood เผยสถิติ 5 ประเภทอาหารยอดนิยมในใจชาวไทย ได้แก่ ชานมไข่มุก เครื่องดื่มชากาแฟและน้ำผลไม้ ฟาส์ตฟู้ด อาหารทอดกินเล่น และอาหารตามสั่ง 

คืนกำไรแห่งความสุขให้นักช้อปด้วยกิจกรรมและความบันเทิงแบบเต็มพิกัด 

Shopee Prizes ยังเป็นที่นิยมในหมู่นักช้อปชาวไทย โดยพบกว่า เกมใน Shopee Prizes ถูกเล่นไปถึง 29 ล้านครั้ง ซึ่งนักช้อปชาวไทยยังคงชื่นชอบกับการเล่นเกมและรับ Shopee coins และของรางวัลอีกมากมายบน Shopee Prizes 

ในวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา นักช้อปชาวไทยได้เต็มอิ่มและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงชนิดจัดเต็มไปกับกิจกรรมและความสนุกจากเหล่าเซเลบริตี้ระดับแนวหน้าของเมืองไทยไปกับ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ที่ได้ถ่ายทอดผ่าน CH7 และ Shopee Live ซึ่งสามารถกวาดยอดรับชมได้มากกว่า 1.5 ล้านวิว 

แต่ความพิเศษในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะนักช้อปยังจะสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งได้อย่างต่อเนื่องกับ Shopee 3.15 Consumer Day - Extended Sale โปรเดิม เพิ่มเวลา ที่จะส่งตรงดีลและสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ได้วันนี้อีกวันเดียวเท่านั้นที่ https://shopee.co.th/m/consumer-day 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

END


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad