ซัมเมอร์นี้ ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น! ช้อปปี้ยืนหนึ่งเรื่องการช้อป เปิดอินไซต์ไลฟ์สไตล์ขาช้อปรับซัมเมอร์ พร้อมชวนส่องไอเทมที่ต้องมีในช่วงแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

ซัมเมอร์นี้ ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น! ช้อปปี้ยืนหนึ่งเรื่องการช้อป เปิดอินไซต์ไลฟ์สไตล์ขาช้อปรับซัมเมอร์ พร้อมชวนส่องไอเทมที่ต้องมีในช่วงแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก


ซัมเมอร์นี้…… ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น!

ช้อปปี้ยืนหนึ่งเรื่องการช้อป เปิดอินไซต์ไลฟ์สไตล์ขาช้อปรับซัมเมอร์
พร้อมชวนส่องไอเทมที่ต้องมีในช่วงแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก



เรียกได้ว่าเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อย่างเต็มรูปแบบแล้ว แน่นอนว่าในอากาศร้อนๆเช่นนี้ คงเป็นสัญญาณแห่งความสนุกสนานที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ช้า และเชื่อว่าหลายๆคนคงจะมีแพลนท่องเที่ยวในช่วงเวลานี้ เพื่อที่จะสัมผัสกับสายลม แสงแดด และอิ่มเอมไปกับบรรยากาศริมทะเล ภูเขา และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง แต่ก่อนที่เราจะออกไปท่องเที่ยวนั้นก็ต้องเตรียมตัวก่อนล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมทางสุขภาพและจิตใจ และที่ขาดไม่ได้เลยคือเหล่าไอเทมที่จำเป็น อย่าง เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ต่างๆที่จะมาซัพพอร์ตให้การท่องเที่ยวของคุณนั้นไม่มีสะดุด วันนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มยืนหนึ่งเรื่องการช้อป ขอเปิดอินไซต์เทรนด์การช้อปปิ้งออนไลน์ของนักช้อปชาวไทยช่วงซัมเมอร์พร้อมชวนส่องไอเทมที่ต้องมีติดตัวไว้พร้อมลุยในทุกกิจกรรมสุดฮอตที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้แซ่บไฟลุกแบบไม่กลัวแดดผ่านแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sal

วันช้อป โปรช็อก ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 2565ด


เปิดโผคำค้นหาสุดฮอตฮิตบนช้อปปี้….นักช้อปไทยถูกใจอะไรในช่วงซัมเมอร์!

“ช้อปปี้” เปิดอินไซต์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปชาวไทย ในช่วงซัมเมอร์ของปีที่ผ่านมา พบว่า คำค้นยอดฮิตของนักช้อปชาวไทย ประกอบไปด้วย เดรส ชุดว่ายน้ำ กระเป๋าสะพายข้าง ที่ชาร์ตแบตสำรองและหูฟัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง“เดรส” ถือเป็นคำค้นหาสุดฮอต มากกว่า 16 ล้านครั้งในช่วงซัมเมอร์

แอบส่อง Must-Have Items รับซัมเมอร์ในแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale



สวยหล่อเต็มแมกซ์กับแฟชั่นที่ไม่มีเอ้าท์ในซัมเมอร์นี้

อีกไม่กี่วันก็จะก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ต้อนรับซัมเมอร์ซีซั่นอย่างเป็นทางการ หลายๆคนคงเตรียมแพลนไว้พักผ่อนแบบเต็มแมกซ์แล้ว ซึ่งคาดว่า ทริปทะเล พักผ่อนริมชายหาด จะต้องติด Top lists สำหรับกิจกรรมยอดนิยมซัมเมอร์อย่างแน่นอน และเชื่อเหลือเกินว่าหลายๆคนคงจะเช็คลิสต์สิ่งที่จะต้องเตรียมไปแล้วเช่นกัน สำหรับอากาศซัมเมอร์ที่ว่าร้อนระอุแล้วนั้น ก็คงจะไม่เท่าแฟชั่นลุคสุดแซ่บ ทำเอาทะเลเดือดกันเลยก็ว่าได้ และสำหรับไอเทมที่นักช้อปสายแฟห้ามพลาด คือ เสื้อยืด เสื้อฮาวาย กางเกงขาสั้น ไม่หนาจนเกินไป รวมไปถึงชุดว่ายน้ำสุดเแซ่บ ไม่ว่าจะเป็น วันพีช หรือทูพีช ก็จัดว่าต้องมี เสริมทัพความปังด้วยแว่นตากันแดด และหมวกสานปีกกว้าง รองเท้าแตะ พร้อมกระเป๋ากันน้ำ เรียกได้ว่าปังแบบสุดๆ แต่นอกจากคอสตูมสุดเป๊ะแล้วนั้น ก็จะต้องเตรียมผิวให้สวยสุดปัง หน้าเป๊ะ กับบิวตี้ไอเท็มตัวเด็ดอย่าง ลิปสติกแท่งโปรด ปัดมาสคาร่ากันน้ำ ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ และครีมกันแดด SPF สูง ยกระดับความเป๊ะของเราให้สวยตลอดทั้งทริป รับรองว่าแดดเปรี้ยงแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น


สะดวกปลอดภัย หายห่วงทุกการเดินทางบนช้อปปี้

หากพูดถึงการวางแผนทริปท่องเที่ยวแล้วนั้น เช็คลิสต์ที่จะเกิดขึ้นเป็นอันดับต้นๆคือการวางแผนการเดินทางไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัว เครื่องบิน รถบัส รวมไปถึงการจองที่พักต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก และเชื่อเหลือเกินว่านักท่องเที่ยวจะต้องคำนึงถึงความรวดเร็ว สะดวกสบาย ปลอดภัย และราคาสุดพิเศษควบคู่ไปกับดีลสุดคุ้มค่าที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทยในปัจจุบันนี้ ดังนั้นวันนี้ ช้อปปี้ ขอยืนหนึ่งในเรื่องการช้อปและความสะดวกสบาย ด้วยการรวบตึงฟีเจอร์ให้บริการจองตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถบัสและการบริการจองโรงแรมไว้บนช้อปปี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการวางแผนการเดินทางและจองที่พักให้แก่นักท่องเที่ยว ครบจบในที่เดียวบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าพร้อมด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษอีกมากมายเอาใจนักช้อปในช่วงซัมเมอร์นี้ เห็นแบบนี้แล้วห้ามพลาดเข้าแอปช้อปปี้จองตั๋วและที่พักรับทริปซัมเมอร์นี้ได้เลย


พร้อมลุยในทุกกิจกรรม Outdoor สุดมันส์แบบไม่เกรงใจแดด

สำหรับนักช้อปสายแอดเวนเจอร์ จะอากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นพร้อมลุยตลอดเวลา หลายคนเลือกกิจกรรม Outdoor กึ่งๆ ออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ฟิตและเฟิร์มให้หุ่นเราของปังไปตามระดับความฮอตของอากาศในช่วงนี้ สำหรับกิจกรรมก็มีหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการดับร้อนด้วยกีฬาทางน้ำ อย่างการว่ายน้ำ เซิร์ฟบอร์ด เจสกี ให้ได้ชุ่มฉ่ำปอดพร้อมเบิร์นแคลอรีไปเพลิน ๆ หรือบางคนอาจจะไม่ถนัดกีฬาทางน้ำ อาจจะเลือกเป็นกิจกรรมทางบก อย่าง การปั่นจักรยาน ตีกอล์ฟ วิ่ง รวมไปถึงอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตอย่าง การเล่นวอลเลย์บอลชายหาด เพราะนอกจากจะได้เหงื่อแล้วนั้นจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลไปด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้จะมาพร้อมประสิทธิภาพได้นั้น จำเป็นจะต้องมีอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายที่ได้คุณภาพและสมดุลด้วยเช่นกัน


แก็ตเจ็ตไอทีตัวท็อปตอบโจทย์ทุกการใช้งานแบบไม่สะดุด

เพื่อเป็นการเตรียมตัวออกทริปรับซัมเมอร์ในปัจจุบันนี้ที่ไม่ให้น่าเบื่อ การมีอุปกรณ์แก็ตเจตดีๆ ก็สามารถมาเติมเต็มความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี อย่าง หูฟังบลูทูธ หรือ ลำโพงพกพา ที่จะเป็นตัวช่วยขับกล่อมเสียงเพลงระหว่างการชมวิวทิวทัศน์ หรือนอนชิลๆ รับลมริมทะเลพร้อมฟังเพลงสุดฟินก็เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจไม่น้อยเลย และแน่นอนว่า ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ หลายๆคนเลือกที่จะพักผ่อนอยู่กับบ้านกับกิจกรรมคลายร้อนที่สุดคลาสสิกที่โดนใจหลายๆคนคือ การเปิดแอร์ รวมไปถึงเปิดพัดลม เพื่อช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี สำหรับนักช้อปคนไหนที่มีแพลนว่าซัมเมอร์นี้จะไม่ออกไปไหน ก็อาจจะส่องเครื่องปรับอากาศในราคาสุดคุ้มที่มาพร้อมคุณภาพได้ในหลากหลายแบรนด์ได้เช่นกัน หรือใครที่มีอยู่แล้ว ก็อาจจะลุกขึ้นมาทำความสะอาดอุปกรณ์เหล่านั้นให้สภาพพร้อมใช้งานในซัมเมอร์นี้ และเพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้มีความตื่นเต้นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ก็อาจจะชวนคนสนิทมาดูหนัง ฟังเพลง ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดฮิตที่ทำให้คลายร้อน ใจเย็นขึ้นได้เช่นกัน ดังนั้นใครที่ยังไม่มีไอเทมเหล่านี้ ก็สามารถเข้ามาเลือกช้อปสินค้าหลากหลายประเภทที่มาพร้อม โปรดียืนหนึ่ง ของเยอะยืนหนึ่งได้แล้วจากร้านค้าและแบรนด์ดังบน
Shopee Mall รับรองว่าซัมเมอร์นี้คุณจะมีความสุขที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

ซัมเมอร์นี้ เสบียงพร้อม อิ่มท้องทุกการเดินทาง

เรียกได้ว่าในทุกการเดินทาง เสบียงก็ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะวางแผนทริปท่องเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่ การช้อปปิ้งกองทัพอาหาร ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มก็เป็นหนึ่งในเช็คลิสต์ของนักช้อป เพื่อจะที่สร้างความพิเศษให้กับทริปของคุณไปอีกขั้น นักช้อปหลายๆคนคงจะแวะเวียนมาช้อปปิ้งขนมทั้งคาว หวานและเครื่องดื่มสุดโปรดได้แบบชนิดจัดเต็ม แต่สำหรับนักช้อปคนไหนที่อยู่กับบ้านในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ ก็สามารถเลือกสรรขนมและเครื่องดื่มมาฉลองกันที่บ้านก็มีความสุขไปอีกแบบ บางคนอาจจะสั่งวัตถุดิบมาปรุงกันเองที่บ้านก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่นิยม เพราะข้อดีของการทำอาหารรับประทานที่บ้าน นอกจากที่เราจะเลือกสรรเมนูที่เราชื่นชอบแล้ว ยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวได้ดีอีกวิธีหนึ่ง แต่สำหรับบางคนอาจจะไม่ถนัดเรื่องการทำอาหารก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพียงแค่หยิบมือถือเปิดแอปช้อปปี้ ค้นหาร้านโปรดในดวงใจพร้อมลิ้มรสประสบการณ์ทางความอร่อยผ่าน ShopeeFood ซึ่งนักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับร้านอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟให้นักช้อปแล้ววันนี้ บอกได้เลย สะดวกสบาย เพียงปลายนิ้วจริงๆ

เห็นแบบนี้แล้ว คุณมีไอเทมและกิจกรรมสุดว้าวรับซัมเมอร์กันแล้วหรือยัง? วันนี้ช้อปปี้ชวนคุณช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ไปกับแคมเปญ “Shopee 4.4 Shocking Sale” วันช้อป โปรช็อก จากช้อปปี้และ ShopeePay ที่พร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่า คุ้มราคา ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/4-4

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

 Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ 

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad