Talogy บ้านหลังใหม่ของ PSI Talent Management และแบรนด์ในเครือ มอบโซลูชันการเฟ้นหาบุคลากร ที่มีศักยภาพผ่านศาสตร์ด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

Talogy บ้านหลังใหม่ของ PSI Talent Management และแบรนด์ในเครือ มอบโซลูชันการเฟ้นหาบุคลากร ที่มีศักยภาพผ่านศาสตร์ด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี

Talogy บ้านหลังใหม่ของ PSI Talent Management

และแบรนด์ในเครือ มอบโซลูชันการเฟ้นหาบุคลากร

ที่มีศักยภาพผ่านศาสตร์ด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี


Talogy  ช่วยให้องค์กรกว่า 10 ,000 แห่งค้นพบบุคลากรที่มีความสามารถมากที่สุด โดยอาศัยศาสตร์อันทรงพลังในด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี พร้อมรวบรวมผู้เชี่ยวชาญกว่า 600 คนจาก 17 องค์กรในกว่า 20 ประเทศ 

เกลนเดล, แคลิฟอร์เนีย, 16 มีนาคม 2565 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เคล็ดลับในการจ้างงานและพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถอย่างเหมาะสม คือการผสานพลังของศาสตร์ด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี

ด้วยการผสานพลังของศาสตร์ด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี ตลอดจนการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์กว่า 75 ปีในการเฟ้นหาและฝึกอบรมบุคลากรที่มีความสามารถ Talogy จึงได้เปิดทางให้ลูกค้าของบริษัทสามารถตัดสินใจคัดเลือกบุคลากรได้ดียิ่งขึ้น แนวทางนี้ใช้ได้ตลอดวงจรชีวิตของพนักงาน ไม่ว่าเป้าหมายขององค์กรจะเป็นการคัดเลือกผู้มีความสามารถมากที่สุด หรือพัฒนาบุคลากรให้เก่งยิ่งขึ้น หรือปรับปรุงวัฒนธรรมองค์กรให้ดีขึ้นกว่าเดิมก็ตาม

ปีเตอร์ เซเลสเต ประธานระดับโลกของ Talogy กล่าวว่า "เราเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งแบบเติบโตด้วยตนเองและผ่านการซื้อกิจการ โดย Talogy ได้นำเอาความคิด ทักษะ และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการจัดการบุคลากรผู้มีความสามารถมารวมไว้ด้วยกัน เพื่อขยายธุรกิจออกไปทั่วโลก รวมถึงยกระดับขีดความสามารถของเรา ผู้เชี่ยวชาญของเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับลูกค้า ในการออกแบบโซลูชันที่จะช่วยคัดเลือกบุคลากรผู้มีความสามารถอย่างถูกต้อง ป้องกันได้ และมีส่วนร่วมได้มากขึ้น ซึ่งเป็นโซลูชันที่พลิกโฉมอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง"

ลุยซา คอร์เตเซียน รองประธานฝ่ายการตลาดของ Talogy กล่าวเสริมว่า "ที่ Talogy เราใช้ประโยชน์จากศาสตร์ด้านจิตวิทยาควบคู่ไปกับการใช้งานเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ บรรลุเป้าหมายในการเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถ ในนามของ Talogy เราต้องการสิ่งที่เป็นของแท้ น่าจดจำ และมีความหมาย ซึ่งจะทำให้เข้าใจว่าเราเป็นใคร และเราแก้ปัญหาความท้าทายด้านการเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถได้อย่างไร"

"นิยามของคำว่า 'วิทยา' (ology) คือ 'ศาสตร์หรือการศึกษาในสาขานั้น' ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างจิตวิทยาและเทคโนโลยี การค้นหาบุคลากรที่มีความสามารถคือความเชี่ยวชาญของเรา เพราะความสามารถบวกจิตวิทยาและเทคโนโลยีเท่ากับ Talogy อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์นั้นสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่สร้างสรรค์และความสามารถระดับโลกของเราได้เป็นอย่างดี"

Talogy เป็นบ้านหลังใหม่ของ PSI Talent Management, Cubiks, Caliper, JCA Global, Performance Assessment Network, Select International, EB Jacobs, IPAT, Ottmann, Human Scope, Performance Based Selection, a&dc, Innovative HR Solutions, OPRA, Human Systems Technology (HST), Propel, และ Solvably.

เกี่ยวกับ Talogy
พวกเราคือ Talogy ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการความสามารถ เราสร้างสรรค์โซลูชันที่ช่วยคัดกรอง คัดเลือก พัฒนา และมีส่วนร่วมกับผู้มีความสามารถทั่วโลก เราได้ผสานรวมพลังของจิตวิทยาและเทคโนโลยี ผ่านการรวบรวมนักจิตวิทยาชั้นนำ นักวิทยาศาสตร์ด้านข้อมูล นักพัฒนา และที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลเข้าด้วยกัน เพื่อให้คุณตัดสินใจคัดสรรบุคลากรได้ดีที่สุด เราช่วยให้ลูกค้าค้นพบศักยภาพที่แท้จริงขององค์กรผ่านการประเมินมากกว่า 30 ล้านครั้งในแต่ละปีในกว่า 50 ภาษา Talogy.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1727124/Talogy_Logo.jpg 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad