The Gymnasium Of Mind คอนเซปต์ท้าทาย แรงบันดาลใจสู่ ไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม2 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2565

The Gymnasium Of Mind คอนเซปต์ท้าทาย แรงบันดาลใจสู่ ไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม2

 

The Gymnasium Of Mind คอนเซปต์ท้าทาย

แรงบันดาลใจสู่ ไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม2

ความท้าทายระดับ 10 ดาวของสนามกอล์ฟ เซาเทิร์นฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ หาดใหญ่ จ.สงขลา และกระดานหมากรุก กลายมาสู่คอนเซปต์ “The Gymnasium Of Mind" ที่เปรียบเสมือนเวทีอันเร้าใจของเหล่าบรรดานักกอล์ฟ ชาย-หญิง ต้องเผชิญในการแข่งขันกอล์ฟ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 24-27 มี.ค.นี้ ชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท แชมป์รับ 450,000 บาท พร้อมทั้งเป็นหนึ่งใน 3 สนามคัดเลือกนักกอล์ฟสู่การแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ สก๊อตติส วีเมนส์ โอเพ่น

"The Gymnasium Of Mind" นับเป็นคอนเซปต์ให้กับถ่ายภาพโปรโมท (Photo Call) การแข่งขันกอล์ฟ ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ สนามที่ 2 ภายใต้แนวคิดของ "โปรเท่ห์" อรินทพล นุชเสถียร ผู้จัดการการแข่งขัน กับ 2 สิ่งที่เป็นตัวแปรสำคัญในการแข่งขันครั้งนี้ นั่นคือความยาก และท้าทายของสนามกอล์ฟ เซาเทิร์นฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ หาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยความท้าทายระดับ 10 ดาว กับเลย์เอ้าต์ที่สวยงาม แอบซ่อนไปด้วยความยากในการเล่น เปรียบเสมือนกับ "กระดานหมากรุก" ที่ต้องมีการวางแผนแต่ละตาอย่างละเอียดถี่ถ้วน คลอบคลุม ก่อนตัดสินใจเดินหมาก เหมือนเช่นการตัดสินใจในการเล่นแต่ละชอต ณ สนามแห่งนี้ ที่เป็นแรงบันดาลใจทั้ง 2 อย่างในการคิดคอนเซปต์ในการแข่งขันครั้งนี้

ความต้องการเอาชนะสนามแห่งนี้ ต้องผ่านการคิดอย่างรอบคอบ ที่จะต้องประกอบไปด้วยหลายๆสิ่ง นอกจากการจะเป็นนักกอล์ฟที่ดีแล้ว การคิด วิเคราะห์ วางแผน รวมถึงการตัดสินใจที่เด็ดขาดที่เป็นสิ่งสำคัญในการทำคะแนนให้ได้ดี โดยเชิญนักกอล์ฟชาย-หญิง ประกอบไปด้วย โปรเพชร สดมภ์ แก้วกาญจนา, โปรแมกซ์ ขวัญชัย แท่นนิล และ "โปรนน" ณัฐชนนท์ วิวัฒน์ธนาฒย์ พร้อมด้วย "โปรเอพริล" ชนกนันท์ อังกุรเศรณี, "โปรไบร์ท" ภิญญาดา คุวานันท์ และ "โปรไนท์" อรกนก สร้อยสุวรรณ ร่วมถ่ายภาพโปรโมตการแข่งขันภายใต้คอนเซปต์นี้

รายการนี้ถือเป็นสนามที่ 2 ของฤดูกาลปี 2022 ของ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ สะสมคะแนน ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของศึก "ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ 2022" แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม โดยหลังจบ 36 หลุมตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอเข้าไปเล่นในรอบลุ้นแชมป์ 2 วันสุดท้าย นอกจากนั้นรายการนี้ยังจัดการแข่งขันภายใต้มาตรการป้องกัน ไวรัส โควิด-19

ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ จัดการแข่งขันโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย ด้วยการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง, อาดิดาส กอล์ฟ, ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.), สนาม เซาเทิร์น ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ, จังหวัดสงขลา

พร้อมกันนั้นยังเป็นหนึ่งใน 3 รายการที่จะคัดนักกอล์ฟสตรี 2 รายที่ทำผลงานดีที่สุดใน ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต 2022 ที่จะได้รับเลือกเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการ ทรัสกอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022 ที่จะมีขึ้น ณ สนาม ดันโดนัลด์ ลิ้งค์ส ที่ อายเชียร์, สก็อตแลนด์ ระหว่างวันที่ 28-31 ก.ค.นี้ แฟนกอล์ฟสามารถติดตามชมการแข่งขัน ผ่านทาง แอปฯ AIS PLAY ทั้งทางระบบ IOS และ Androids อีกทั้งจากช่องทาง FB และ youtube ของ TrustGolf

........................................................

เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับในปี 2020 – 2021 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการแล้ว TrustGolf ยังได้จัดการแข่งขัน TrustGolf Amateur Qualifiers เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่ง IMG Academy Junior World Championship (San Diego และ Florida Challenge) รวมไปถึงรายการ Asia Amateur Pacific ทั้งชายและหญิง อีกด้วย ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขัน Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ต่อไปเป็นปีที่สองอีก 5 รายการ (เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour จะมีการแข่งขันในเดือนเมษายนนี้ 2 รายการต่อเนื่องกันที่ Siam Country Club Pattaya Waterside (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น Access Series for Ladies European Tour ก่อนที่จะเป็นรายการใหญ่อย่าง TrustGolf Women Scottish Open (เงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad