ULUCU บุกเบิกอุตสาหกรรมค้าปลีกด้วยเทคโนโลยีเอไอ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

ULUCU บุกเบิกอุตสาหกรรมค้าปลีกด้วยเทคโนโลยีเอไอ

ULUCU บุกเบิกอุตสาหกรรมค้าปลีกด้วยเทคโนโลยีเอไอ


เซี่ยงไฮ้—17 มี.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ในยุคหลังโควิด-19 ความต้องการและรูปแบบตลาดผู้บริโภคกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อุตสาหกรรมร้านค้าปลีกเครือข่าย (chain retail) ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่อัปเดตอย่างรวดเร็ว จึงจำเป็นต้องเร่งรัดและยกระดับ ปัจจุบัน ระบบซีซีทีวีทั่วไปตอบสนองความต้องการด้านการบริหารจัดการในอุตสาหกรรมร้านค้าปลีกเครือข่ายไม่ได้ เพราะเป็นระบบที่อาศัยฮาร์ดแวร์เป็นสำคัญในการปรับปรุงสมรรถนะในการตรวจสอบติดตาม ในขณะเดียวกัน บรรดาผู้ค้าปลีกมักอาศัยแอปพลิเคชันหลายตัวเป็นเครื่องมือจัดการ ซึ่งบูรณาการให้อยู่ในแพลตฟอร์มเดียวได้ยาก


ULUCU ผสานรวมระบบบริหารจัดการร้านค้าแบบลูกโซ่เข้ากับโซลูชันเอไอโดยนำการวิเคราะห์วิดีโอมาใช้ จึงช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับผู้คน สินค้า และร้านค้าปลีกเครือข่ายได้อย่างสมบูรณ์แบบ และช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจในคราวเดียวกันด้วย


ULUCU เป็นผู้บุกเบิกการนำโซลูชันเอไอมาส่งเสริมแวดวงค้าปลีก โดยคว้ารางวัลองค์กรดีเด่นด้านนวัตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science and Technology Innovation Enterprise Award) และรางวัลโซลูชันค้าปลีกหลายช่องทางยอดเยี่ยมแห่งปี (Best Retail Omni-Channel Solution of the Year Award) มาแล้วในปี 2565


ULUCU เป็นบริษัทแพลตฟอร์มเอไอชั้นนำระดับโลกซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยมีความเชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยีบริหารจัดการร้านค้าปลีกเครือข่ายด้วยการวิเคราะห์ภาพวิดีโอบนคลาวด์ บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 และได้พัฒนาแพลตฟอร์มดีปเลิร์นนิงและศูนย์รวมอัลกอริทึมสุดล้ำขึ้นมา ทั้งยังได้เปิดตัวเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ล้ำสมัยมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรู้จำใบหน้า ตรวจจับมนุษย์ ตรวจจับหนู วิเคราะห์พฤติกรรม รู้จำวัตถุ ReID และอื่น ๆ ซึ่งนำมาใช้กับกรณีการใช้งานต่าง ๆ จนได้ผลลัพธ์น่าพอใจมาแล้วในหลายอุตสาหกรรม ในขณะเดียวกัน แพลตฟอร์ม ULUCU ทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมการบริหารจัดการสมาชิก ไปจนถึงระบบ POS, ERP, CRM และอื่น ๆ เพื่อมอบโซลูชันครบวงจรแก่ร้านค้าเครือข่าย นอกจากนี้ ULUCU ยังเปิดโอกาสให้ปรับแต่งได้อย่างรวดเร็วเมื่อจำเป็นต้องใช้เอไอรู้จำภาพหรือภาพเคลื่อนไหวจำนวนมาก


ULUCU ซุ่มพัฒนามาเป็นเวลาถึง 13 ปี โดยได้เข้ามาช่วยองค์กรมาแล้วกว่า 3000 แห่ง และร้านค้ากว่า 1.6 ล้านแห่ง โดยมียอดดูกล้องบนแพลตฟอร์มคลาวด์รวมกันแตะหลัก 2 ล้านครั้ง ขณะที่ปริมาณแพลตฟอร์มวิดีโอตลอดทั้งปีแตะหลัก 2.4 หมื่นล้าน


ปัจจุบัน ULUCU ประสานงานกับพันธมิตรในกว่า 20 ประเทศและดินแดนอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างตลาดระดับโลกและขับเคลื่อนให้แวดวงค้าปลีกมีการเปลี่ยนแปลงในระดับสากล ULUCU เชื่อว่าเอไอคืออนาคต โดยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจะเข้ามาพลิกโฉมแวดวงธุรกิจ และส่งเสริมการใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อประโยชน์ต่อมนุษยชาติ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ulucu.com/global/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad