Vault Mark คว้ารางวัลเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดในไทย ย้ำกลยุทธ์การสร้างตัวตนและความเชื่อมโยงของแบรนด์ในทุกแพลตฟอร์ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2565

Vault Mark คว้ารางวัลเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดในไทย ย้ำกลยุทธ์การสร้างตัวตนและความเชื่อมโยงของแบรนด์ในทุกแพลตฟอร์ม

Vault Mark คว้ารางวัลเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดในไทย ย้ำกลยุทธ์การสร้างตัวตนและความเชื่อมโยงของแบรนด์ในทุกแพลตฟอร์ม 

Vault Mark เอเจนซี่การตลาดดิจิทัล เผยการมีเว็บไซต์ธุรกิจและโซเชียลมีเดียในยุคปัจจุบันไม่เพียงพออีกต่อไป การปรากฏตัวของแบรนด์หรือธุรกิจในหลากหลายแพลตฟอร์มถือเป็นกุญแจที่สำคัญ โดยการออกแบบและโครงสร้างของแต่ละแพลตฟอร์มควรเชื่อมโยงถึงกันและนำเสนอจากมุมมองแบบองค์รวม นอกจากนี้ กลยุทธ์ทางการตลาดยังต้องมีการปรับเปลี่ยนอยู่เสมอและปรับขอบเขตของกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันตามที่ต้องการ

บริษัท Vault Mark Co., Ltd. เผย “การตลาดดิจิทัล “เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับ “การเติบโตและอยู่รอด” ของธุรกิจ การใช้เทคนิคการตลาดออนไลน์จะช่วยให้บริษัทต่างๆเข้าถึงตลาดหรือมาร์เก็ตเพลสที่เข้าถึงได้ยากหากใช้วิธีการตลาดแบบเดิมๆ

 เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท Vault Mark Co, Ltd ได้รับการยอมรับจากผลงานที่โดดเด่นในด้านนี้ โดยได้รับรางวัลจาก บริษัทการตลาดดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย สำหรับบริการที่มุ่งเน้นผลลัพธ์จากงานมอบรางวัลธุรกิจเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2564 (Southeast Asia Business Awards 2021)

ธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมหันไปใช้ศักยภาพของอินเทอร์เน็ตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แม้ว่าบริษัทต่างๆทั่วโลกความสำเร็จโดยการเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ ทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ กุญแจสำคัญในการเข้าถึงลูกค้าคือ “ระบบการตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ” บ่อยครั้งที่ธุรกิจหรือบริษัทไม่มีเวลาที่จะทำงานนี้ด้วยตนเอง ดังนั้นการหาพันธมิตรที่มีประสิทธิภาพจึงถือเป็นขั้นตอนต่อไปที่สำคัญ

ที่ผ่านมา  Vault Mark ได้เป็นพันธมิตรที่ทรงคุณค่าสำหรับธุรกิจที่หลากหลาย Vault Mark ได้สนับสนุนลูกค้าจำนวนมากที่ต้องการเร่งธุรกิจให้เติบโตในขณะเดียวกันก็สามารถรับประกันการมองเห็นที่ชัดเจนของการมีอยู่ของแบรนด์ออนไลน์ ได้ทราฟฟิคการเข้าชมเว็บไซต์ที่ตรงตามเป้าหมาย สร้างโอกาสในการขาย และเพิ่มคอนเวอร์ชั่น Vault Mark ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยบริษัทได้ทำงานร่วมกับ SMEs และบริษัทที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่สามารถวัดผลได้ให้กับลูกค้า

การใช้ประโยชน์จากเครื่องมือดิจิทัลไม่ใช่เรื่องง่าย บ่อยครั้งเมื่อธุรกิจสำรวจศักยภาพของการตลาดดิจิทัลแล้วพบว่าเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยศัพท์แสง เมื่อ Vault Mark มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถแนะนำแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของลูกค้า ในทุกย่างก้าว Vault Mark ทำหน้าที่เป็นพันธมิตรที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตให้กับบริษัท โดยนำเสนอแนวทางการตลาดที่ก้าวไปข้างหน้าสำหรับทุกคน

หากไม่มีกลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลที่เหมาะสม ธุรกิจจำนวนมากมักจะประสบกับความล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จาก ROI หรือผลตอบแทนจากการลงทุนอันมหาศาลที่ธุรกิจอาจทำได้ การมีเว็บไซต์ธุรกิจและโซเชียลมีเดียจึงไม่เพียงพออีกต่อไป การออกแบบและโครงสร้างของแต่ละแพลตฟอร์มจึงต้องเชื่อมโยงถึงกัน และนำเสนอจากมุมมองแบบองค์รวม นอกจากนี้ กลยุทธ์ทางการตลาดยังต้องมีพลวัตหรือปรับเปลี่ยนอยู่เสมอและปรับขอบเขตของกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันตามที่ต้องการ

ด้วยการทำงานร่วมกับพันธมิตรในท้องถิ่นที่น่าเชื่อถือ เช่น Vault Mark ธุรกิจต่างๆ จะสามารถบรรลุสิ่งที่ต้องการอย่างแม่นยำจากการดำเนินการด้านดิจิทัล บริษัทสามารถสร้างระบบนิเวศดิจิทัลที่รวบรวมการรับรู้ถึงแบรนด์ การเข้าชมที่มีคุณภาพ การดูแลลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และการขายในรูปแบบแพ็คเกจเดียว ดังนั้น ธุรกิจจึงสามารถขับเคลื่อนด้วยพลังแห่งการแสดงตัวตนทางออนไลน์ ซึ่งระบบจะสามารถทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจและแบรนด์

Vault Mark มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อนำเสนอบริการที่เชื่อถือได้แก่ลูกค้าที่ต้องการใช้ขั้นตอนเบื้องต้นในพื้นที่อีคอมเมิร์ซ ทีมงานที่ Vault Mark มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการพัฒนาอีคอมเมิร์ซด้วย Magento, Big Commerce, Woo Commerce, Shopify และอื่นๆ พวกเขารู้วิธีที่จะทำให้มั่นใจว่าบริษัทจะเติบโตด้วยการตลาดอีคอมเมิร์ซตามประสิทธิภาพ เทคนิคในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และการเพิ่มประสิทธิภาพอัตรา Conversion ได้นำผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมมาสู่ลูกค้า

เพื่อสนับสนุนลูกค้า ทีมงาน Vault Mark สามารถนำเสนอบริการต่างๆ ที่น่าทึ่งทและจำเป็นต่อการขยายธุรกิจ บริการการตลาดดิจิทัลของ Vault Mark รวมถึงการพัฒนาเว็บ การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา การตลาดบนโซเชียลมีเดีย อีคอมเมิร์ซ และการโฆษณา PPC เป็นต้น ทีมงานที่สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการของธุรกิจและแบรนด์ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad