ยามาฮ่าเปิดบูธ YAMAHA MOTOVERSE โชว์นวัตกรรมสุดล้ำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเปิด 6 รุ่นใหม่ล่าสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

ยามาฮ่าเปิดบูธ YAMAHA MOTOVERSE โชว์นวัตกรรมสุดล้ำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเปิด 6 รุ่นใหม่ล่าสุด

ยามาฮ่าเปิดบูธ YAMAHA MOTOVERSE โชว์นวัตกรรมสุดล้ำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเปิด 6 รุ่นใหม่ล่าสุด

มร.ทัตสึยะ โนซากิ (คนที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร นายพงศธร เอื้อมงคลชัย (คนที่ 5 จากขวา) รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ยามาฮ่า อีซีโร่วัน พร้อมด้วยนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ (คนที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการมอเตอร์โชว์ นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา (คนที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ มอเตอร์โชว์ นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ (คนที่ 3 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด นางวราทิพย์ เชยศักดิ์ (คนที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซค์เคิลเอ็กซ์โป จำกัด นายวิลักษณ์ โหลทอง (คนที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา (คนซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และนายวชิระ เรืองมาลัย (คนขวา) นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ในการแถลงข่าวเปิดบูธ YAMAHA MOTOVERSE” – อาณาจักรยานยนต์แห่งความเร้าใจ สู่สังคมแห่งอนาคต ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

โดยในปีนี้ยามาฮ่านำเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ อีวี ยามาฮ่า อีซีโร่วัน ที่มีกำลังขับที่ 8.1 กิโลวัตต์ หรือเทียบเท่าขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 100 กม./ชม. และสามารถใช้เดินทางได้เกินกว่า 100 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง


นอกจากนี้ภายในงานครั้งนี้ยามาฮ่ายังเปิดตัวรถจักรยานยนต์ 6 รุ่นใหม่ได้แก่ All New Yamaha R15 ที่สุดแห่งรถสปอร์ตขนาด 155 ซีซี, ยามาฮ่า TMAX560 Tech MAX ที่สุดแห่งบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก, XSR700, XSR900 ที่สุดแห่งรถสไตล์สปอร์ตแฮริเทจ, Yamaha MT-09 เนคเก็ตไบค์ที่ได้รับความนิยมจนเป็นนิยามของคำว่า Master of Torque the Dark side of Japan และ Yamaha Tracer9GT ที่สุดแห่งสปอร์ตทัวริ่งขนาดเครื่องยนต์ 890 ซีซี ที่พร้อมจะพาคุณไปได้ทุกที่ และที่ขาดไม่ได้กับการนำรถจักรยานยนต์ YZR-M1 ที่สามารถคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน MotoGP ฤดูกาล 2021 มาร่วมจัดแสดงในครั้งนี้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังมีโปรโมชั่นพิเศษอย่างมากมายภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 สามารถรับชมนวัตกรรม EV สุดล้ำ และรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ของยามาฮ่าได้ที่ บูธ YAMAHA MOTOVERSE อิมแพค อารีน่า ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 เมษายน 2565



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad