ครั้งแรกในไทย ซีทัช เปิดตัว Z-TOUCH MASK TO GO นวัตกรรมหน้ากากผ้าฆ่าเชื้อโควิด-โอไมครอน ทำความสะอาดตัวเองได้ อายุการใช้งานนานถึง 1 ปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกในไทย ซีทัช เปิดตัว Z-TOUCH MASK TO GO นวัตกรรมหน้ากากผ้าฆ่าเชื้อโควิด-โอไมครอน ทำความสะอาดตัวเองได้ อายุการใช้งานนานถึง 1 ปี

ครั้งแรกในไทย ซีทัช เปิดตัว  Z-TOUCH MASK TO GO นวัตกรรมหน้ากากผ้าฆ่าเชื้อโควิด-โอไมครอน ทำความสะอาดตัวเองได้
อายุการใช้งานนานถึง 1 ปี พร้อมวางจำหน่ายและเตรียมส่งออกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

ซีทัช (Z-TOUCH) แบรนด์สตาร์ทอัพไทยเจ๋ง ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ Z-TOUCH MASK TO GO หน้ากากผ้าที่สามารถฆ่าเชื้อโควิด-โอไมครอน ได้มากกว่า 99% ด้วยเทคโนโลยีซิลเวอร์ (Silver Technology) สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ ใส่ใช้งานได้ถึง 7 วัน โดยไม่ต้องซัก อายุการใช้งานนาน 1 ปี รวมถึงยังได้เปิดตัว Z-Touch Mask Kid หน้ากากผ้าฆ่าเชื้อโควิด-โอไมครอน สำหรับเด็กอายุ 4-10 ขวบ พร้อมกันไปด้วย โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์พร้อมวางจำหน่ายแล้ว และเตรียมส่งออกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก วางเป้าปีนี้โตเพิ่มอีก 500 เปอร์เซ็นต์

นายวิษณุ จินตนาศิริกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลีฟคลีน เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำและผู้ผลิตแผ่นฆ่าเชื้อและหน้ากากฆ่าเชื้ออันดับหนึ่งของไทย เปิดเผยถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Z-Touch Mask To Go และ Mask Kid ว่า ทั้งสองผลิตภัณฑ์เกิดขึ้นจากทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ ซีทัช ที่ต้องการสร้างหน้ากากผ้าชนิดใหม่ โดยคงจุดแข็งและก้าวข้ามข้อจำกัดของหน้ากากผ้าปกติ จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ Z-Touch Mask To Go และ Mask Kid หน้ากากผ้าที่ใส่สบาย หายใจสะดวก สามารถฆ่าเชื้อโควิด-19 โอไมครอน เดลต้า และสายพันธ์อื่นๆ รวมถึงเชื้อแบคทีเรีย ได้มากกว่า 99% พร้อมช่วยกำจัดกลิ่นอับ ลดการเกิดสิว ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของโลกโดยฝีมือคนไทย

Z-Touch Mask To Go ผลิตจากผ้าคอตตอน (Cotton) ผสมผ้าโพลีเอสเตอร์ (Polyester) ผ่านกระบวนการพิเศษ ผนวกกับเทคโนโลยีซิลเวอร์ (Silver Technology) นอกจากจะสามารถฆ่าเชื้อโควิดและเชื้ออื่นๆ ได้แล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษสามารถใช้งานได้ซ้ำติดต่อกันได้ถึง 7 วัน ต่อการซัก 1 ครั้ง และยังคงประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อถึงแม้จะซักทำความสะอาดมากถึง 90 ครั้ง (มีอายุการใช้งานนานถึง 1 ปี) นอกจากนี้ยังออกแบบให้สวมใส่ง่าย มีขนาดเล็กสะดวกแก่การพกพา

ส่วน Z-Touch Mask Kid หน้ากากผ้าฆ่าโควิดสำหรับเด็กที่เปิดตัวพร้อมกันนั้น เกิดจากความต้องการให้เด็กมีความปลอดภัยมากขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน การเล่นหรือการทำกิจกรรมตามวัยและการกลับเข้าชั้นเรียนในโรงเรียน เพราะยังมีเด็กจำนวนมากที่ไม่ได้รับวัคซีน จากทั้งวัยยังไม่ถึงเกณฑ์หรือผู้ปกครองบางส่วนยังกังวลต่อผลกระทบของวัคซีนในเด็ก โดย Z-Touch Mask Kid ออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 4-10 ปี มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อได้ด้วยตัวเอง (Self-Cleaning Innovation) ด้วยเทคโนโลยีสมาร์ท นาโน ไอออน (Smart Nano Ion) ทำให้ฆ่าเชื้อโควิด โอไมครอน และสายพันธ์อื่นๆ รวมถึงเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 97% ไม่เหม็นอับ ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 7 วัน โดยไม่ต้องซัก โดยที่ยังคงประสิทธิภาพฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ 99% สวมใส่ง่าย กระชับกับทุกรูปหน้า ช่วยให้หายใจสะดวก สวมใส่สบายและสามารถปรับขนาดได้


ทั้งสองผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองผลการฆ่าเชื้อจากหลายสถาบันชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิ Vismederi จากประเทศอิตาลี รับรองผลการฆ่าเชื้อ SARS-CoV-2 ได้กว่า 99.9% OEKO-TEX จากประเทศสวีเดน รับรองความปลอดภัยต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม BOKEN จากประเทศญี่ปุ่น รับรองผลการฆ่าเชื้อไวรัส ไข้หวัดใหญ่ H3N2 ได้กว่า 99.9% และยังคงฆ่าเชื้อได้กว่า 99.8% มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี รับรองผลการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย E.coli ได้กว่า 99.9% และยังคงฆ่าเชื้ออื่นๆ ได้กว่า 99.9% มหาวิทยาลัยมหิดล รับรองผลการฆ่าเชื้อ Human Coronavirus ได้กว่า 99.9% ฯลฯ

ด้านการจัดจำหน่ายนั้น Z-Touch Mask To Go และ Mask Kid ราคาอยู่ที่ 590 บาท พิเศษโปรโมชั่นเพียง 390 บาท โดยวางจำหน่ายแล้วที่ Line Official : @ztouchofficial , https://bit.ly/3vNZWtG Facebook : Z-Touch Thailand , https://bit.ly/3sSh7Zt Shopee : ztouch_officialstore , https://bit.ly/361UxVf Lazada : https://bit.ly/3HRB2Mh และร้านค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ Siam Paragon , Emporium , Leopro , Covermat , Mazuma , B2S , Do Home นอกจากตลาดภายในประเทศแล้วผลิตภัณฑ์ ซีทัช ยังเป็นที่ต้องการของตลาดต่างประเทศทั่วโลก ล่าสุดเตรียมส่งออกจำหน่ายใน 20 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

สำหรับตลาดของหน้ากากป้องกันชื้อในภาวะที่โควิดยังแพร่ระบาดนั้น มีแนวโน้มที่ดีและยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการที่หน้ากากได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นของชีวิตวิถีใหม่ ช่วยสร้างความปลอดภัย ป้องกันการแพร่ระบาดและการติดเชื้อ ปัจจุบันคนไทยมีค่าใช้จ่ายสำหรับหน้ากากป้องกันเชื้อทั่วไปอยู่ที่วันละ 2.50 บาท หรือ ประมาณ 75 บาท ต่อเดือน แต่ข้อควรระวังในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ คือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเชื้อโควิดสามารถมีชีวิตอยู่บนแมสได้มากกว่า 2 วัน หากเผลอไปสัมผัสด้านนอกของหน้ากากแล้วมาสัมผัสตาจมูกปาก ทำให้เกิดการติดเชื้อได้ ดังนั้นการใช้หน้ากากที่กรองได้เพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ควรมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อได้ด้วย จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ Z-Touch Mask ในรุ่นต่างๆ ได้รับการตอบรับจากตลาดอย่างดีมาก มียอดจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 50,000 ชิ้น ภายในหนึ่งเดือนหลังเปิดตัว และเป็นอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ Z-Touch ทั้งหมด โดยมีสัดส่วนถึง 70% ซึ่งในปีนี้คาดว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Z-Touch ทั้งหมดจะเติบโตเพิ่มขึ้นได้ถึง 500% หรือประมาณ 300 ล้านบาท

ผู้สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์ ซีทัช สามารถค้นหารายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ www.ztouchbrand.com / Facebook https://www.facebook.com/ztouchofficial หรือ โทร 065-717-5816

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad