ไฮเซ่นส์ปล่อยโปรสุดช็อกรับซัมเมอร์ ชวนคนไทยมาช้อปดับร้อนกับ โปรดียืน 1 ลดสูงสุดถึง 60% ในแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮเซ่นส์ปล่อยโปรสุดช็อกรับซัมเมอร์ ชวนคนไทยมาช้อปดับร้อนกับ โปรดียืน 1 ลดสูงสุดถึง 60% ในแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale


ไฮเซ่นส์ปล่อยโปรสุดช็อกรับซัมเมอร์ ชวนคนไทยมาช้อปดับร้อนกับ โปรดียืน 1 ลดสูงสุดถึง 60% ในแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale

 ขึ้นชื่อว่าฤดูร้อนของประเทศไทย หลายๆ คนคงจินตนาการถึงความรู้สึกกันได้ดีว่าร้อนเหงื่อตกขนาดไหน ทั้งอุณหภูมิ แสงแดด และความหนาแน่นของผู้คนที่เบียดเสียดกันในสถานที่ต่างๆ ยิ่งเพิ่มดีกรีร้อนอย่างทวีคูณให้กับผู้คนทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้ในช่วงนี้คนไทยจึงอยากใช้ชีวิตเย็นสบายและผ่อนคลายกันอยู่ที่บ้านมากขึ้น ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลกมีความเข้าใจถึง Pain Point ของคนไทยในฤดูร้อนเป็นอย่างดี จึงผนึกกำลังกับช้อปปี้ (Shopee) ร่วมคลายร้อนให้คนไทยได้อยู่บ้านอย่างเย็นฉ่ำสบายใจ แถมสบายกระเป๋า ด้วยการยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลากหลายประเภท มามอบโปรดียืน 1 กับส่วนลดแรงเว่อร์ซัมเมอร์เซลสูงสุด 60% พร้อมลุ้นรับโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 3,000 บาท ในแคมเปญลดราคาสุดยิ่งใหญ่ Shopee 4.4 Shocking Sale ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 4 เมษายน 2565 หรือคุ้มค่าอีกต่อเมื่อชำระเงินด้วย ShopeePay ทั้งยังสามารถสนุกกับการเลือกช้อปท๊อปสินค้าโปรแรงที่คัดสรรมาให้แล้วเป็นอย่างดี อาทิ

สบายตัวแล้วต้องเพลินตาสู้องศาร้อนด้วยโปรโมชั่นสุดช็อก “ซื้อ 1 ได้ถึง 2” เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศ  ติดผนัง Hisense Inverter รุ่น T-Series **ไม่รวมค่าติดตั้ง* ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Super cooling เย็นฉ่ำ และเย็นเร็วแม้ว่าอุณหภูมิภายนอกจะสูงสักแค่ไหน รับฟรีทีวี Hisense รุ่น 40A3100G ขนาด 40 นิ้ว ที่คมชัดด้วยคุณสมบัติ หน้าจอ Full HD 2ล้านพิกเซล สามารถเล่น USB media ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่คุณสนใจได้อย่างเต็มตา

ต่อด้วยการเสริมพลังความเย็นคูณสองกับตู้เย็น Hisense ดีไซน์เรียบหรู 2 ประตูแบบ Side By Side รุ่น RS670N4AD1ขนาด 19Q/520 ลิตร ที่มาลดราคาสู้ดีกรีร้อนจาก 21,990 บาทเหลือเพียง 15,990 บาทเท่านั้น ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหาร และเครื่องดื่มที่เย็นชื่นใจและสดใหม่ ด้วยระบบ Multi –Air Flow กระจายความเย็นแบบแยกซ้ายขวา ที่ทำให้กระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง ทำให้อาหารคงความสดยาวนานยิ่งขึ้น

พร้อมรับชมความบันเทิงกันให้เย็นใจกับ Hisense 55EU8G 4K ULED สมาร์ททีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วที่ระเบิดราคาท้าความร้อนจาก 59,990 บาท เหลือเพียง 25,290 บาท เท่านั้น ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความคมชัดระดับ 4K (3840 x 2160p) ด้วยเทคโนโลยีภาพที่ละเอียดที่สุดสามารถมองเห็นรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบเสียง JBL SOUND SOLUTION ที่ผสมผสานเสียงแบบซิมโฟนีลงในโทรทัศน์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในโทรทัศน์ของ Hisense เท่านั้น

ลดความเหน็ดเหนื่อยจากงานบ้านในช่วงที่อากาศร้อนทะลุปรอทด้วยขุมพลังการซักเต็มพิกัดของเครื่องซักผ้าฝาหน้า Hisense รุ่น WDQY1014EVJMT New 2021 ขนาดความจุ 10 กก. มาพร้อมกับสีเทาสุดโมเดิร์น Titanium Gray ที่ลดกระหน่ำราคาสุดช็อกจาก 24,990  บาท เหลือเพียง 13,990 บาท กับความโดดเด่นของระบบ Jet Wash ระบบไหลเวียนน้ำความเร็วสูงเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่ทรงพลัง และรวดเร็วยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการใช้งานในครอบครัวขนาดใหญ่

ช้อปให้ช็อกกับสินค้าราคาโปรดียืน 1 จาก Hisense ในแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale  หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของแบรนด์ได้ที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ Hisense Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/hisense_official_shop


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad