นิตยสารไทม์ประกาศรายชื่อผู้คว้ารางวัลไทม์100 อิมแพกต์ ก่อนจัดงานกาลาเชิดชูเกียรติที่พิพิธภัณฑ์แห่งอนาคต ณ เมืองดูไบ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565

นิตยสารไทม์ประกาศรายชื่อผู้คว้ารางวัลไทม์100 อิมแพกต์ ก่อนจัดงานกาลาเชิดชูเกียรติที่พิพิธภัณฑ์แห่งอนาคต ณ เมืองดูไบ

นิตยสารไทม์ประกาศรายชื่อผู้คว้ารางวัลไทม์100 อิมแพกต์ ก่อนจัดงานกาลาเชิดชูเกียรติที่พิพิธภัณฑ์แห่งอนาคต ณ เมืองดูไบ


ผู้คว้ารางวัลดังกล่าวจะปรากฏตัวภายในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นเดวิด อัดเจย์ วิลไอแอม ซาราห์ อัล อามิรี โทนี อาลูเมลู ฮูดา คัตทาน ทีปิกา ปาทุโกณ พร้อมด้วยการแสดงดนตรีสุดพิเศษจากเอลลี โกลดิง ซึ่งได้รับรางวัลนี้เช่นกัน

นิวยอร์ก—29 มี.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

วันนี้ นิตยสารไทม์ ( TIME ) ขอประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลไทม์100 อิมแพกต์ อวอร์ดส์ ( TIME100 Impact Awards ) ซึ่งเป็นรางวัลที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อยกย่องบุคคลที่ใช้อิทธิพลของตัวเองในการสร้างอนาคตให้ดีกว่าเดิม ผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ประกอบด้วยคุณเดวิด อัดเจย์ ( David Adjaye สถาปนิกและผู้ก่อตั้งบริษัทอัดเจย์ แอสโซซิเอทส์ ( Adjaye Associates ) ,  คุณซาราห์ อัล อามิรี ( Sarah Al Amiri รัฐมนตรีกระทรวงเทคโนโลยีขั้นสูง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ , คุณโทนี อาลูเมลู ( Tony Elumelu ผู้ใจบุญและผู้ก่อตั้งมูลนิธิโทนี อาลูเมลู , คุณเอลลี โกลดิง ( Ellie Goulding นักร้อง นักแต่งเพลง และนักเคลื่อนไหว , คุณฮูดา คัตทาน ( Huda Kattan นักธุรกิจและผู้ก่อตั้งแบรนด์ฮูดา บิวตี้ ( Huda Beauty ) , คุณทีปิกา ปาทุโกณ ( Deepika Padukone นักแสดง โปรดิวเซอร์ และผู้ใจบุญ และวิลไอแอม ( will.i.am นักดนตรีและนักธุรกิจ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้คว้ารางวัลไทม์100 อิมแพกต์ ทั้ง 7 ท่าน ได้ที่ TIME.com/IMPACT

เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสนี้ ไทม์จึงขอจัดงานกาลาที่ต้องได้รับเชิญเข้าร่วมงานเท่านั้นในวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ที่พิพิธภัณฑ์แห่งอนาคต ( Museum of the Future ) ในเมืองดูไบ โดยผู้ทรงเกียรติทั้ง 7 ท่านจะร่วมปรากฏตัวในงานด้วย นอกจากนี้ยังมีนางแบบและนักธุรกิจอย่างคุณไทรา แบงส์ ( Tyra Banks) , นักแสดงและทูตสันถวไมตรีประจำสหประชาชาติอย่างคุณแคท แกรห์ม ( Kat Graham ไปจนถึงคุณอีวอนน์ อาคี ซอว์เยอร์ ( Yvonne Aki-Sawyerr นายกเทศมนตรีกรุงฟรีทาวน์ ประเทศเซียร์ราลีโอน , คุณปิแอร์ แกสลี ( Pierre Gasly นักแข่งรถมอเตอร์สปอร์ต ตลอดจนผู้นำ ผู้ทรงอิทธิพล ผู้มากวิสัยทัศน์ และสมาชิกท่านอื่น ๆ ในแวดวง ไทม์100 ทั่วโลก

คุณแดน แม็กไซ ( Dan Macsai) รองประธานฝ่ายอีเวนต์ของไทม์ และผู้อำนวยการฝ่ายบรรณาธิการของไทม์100 กล่าวว่า " ไม่ว่าจะในอุตสาหกรรมใด บรรดาผู้นำในกลุ่มไทม์100 ทั้งนักวิทยาศาสตร์ ซีอีโอ ศิลปิน นักเคลื่อนไหว ดาราเพลงป๊อป และนักการเมือง ล้วนมีส่วนทำให้โลกของเราไปข้างหน้า เรารู้สึกตื่นเต้นในการเชิดชูความสำเร็จที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกกับรางวัล ไทม์100 อิมแพกต์ อวอร์ดส์ และหวังที่จะยกย่องผู้ทรงเกียรติของเราด้วยตนเอง "

การประชุมสุดยอดรัฐบาลโลก ( World Government Summit ) เป็นพันธมิตรผู้ก่อตั้งประจำงานไทม์100 กาลา และรางวัลอิมแพกต์ อวอร์ดส์ ซึ่งจะเป็นอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรกที่จัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์แห่งอนาคตของดูไบ นับตั้งแต่ที่ได้จัดพิธีเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

จี42 ( G42 ) เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีเอไอแต่เพียงผู้เดียว ขณะที่เอฟทีเอกซ์เป็นพันธมิตรด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับไทม์  ไทม์ (TIME) เป็นแบรนด์สื่อระดับโลกที่เข้าถึงผู้คนได้กว่า 100 ล้านคนทั่วโลก โดยเป็นแหล่งที่ผู้คนไว้วางใจในเรื่องการรายงานข่าวและข้อมูลเชิงลึก ไทม์มีพันธกิจในการบอกเล่าเรื่องราวที่สำคัญที่สุด เพื่อกำหนดทิศทางการสนทนาที่จะเปลี่ยนโลกและทำให้เข้าใจแนวคิดและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เป็นตัวกำหนดยุคสมัยของเราได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น ไทม์เข้าถึงบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกได้อย่างไม่มีใครเทียบได้ ทั้งยังได้รับความไว้วางใจมากมายมหาศาลจากผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งนับเป็นอิทธิพลที่เทียบชั้นได้ยาก โดยเป็นแบรนด์สื่อที่เป็นที่ยอมรับมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดอันดับบุคคลผู้ทรงอิทธิพล (TIME100 Most Influential People),บุคคลแห่งปี (Person of the Year), สตรีพลิกโลก (Firsts), สุดยอดนวัตกรรม (Best Inventions), สถานที่ยอดเยี่ยมของโลก (World's Greatest Places) และอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่มากมาย ทั้งไทม์100 ซัมมิต แอนด์ กาลา (TIME100 Summit and Gala), การประชุมสุดยอดไทม์100 เฮลธ์ ซัมมิต (TIME100 Health Summit), ไทม์100 เน็กซ์ (TIME100 Next) และอื่น ๆ อีกมากมาย

สื่อมวลชนติดต่อ : เคียเซีย ทรูลัค ( Kiasia Truluck ) , อีเม ล : kiasia.truluck@time.com

โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/846342/TIME_Magazine_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad