งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 เปิดฉากแล้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 เปิดฉากแล้ว

 

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 เปิดฉากแล้ว


กว่างโจว, จีน--18 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 131 ในธีม Connecting Domestic and International Dual Circulations” (เชื่อมโยงวงจรคู่ขนานทั้งในและต่างประเทศ) เปิดฉากทางออนไลน์แล้วในวันนี้ โดยงานแคนตันแฟร์ปีนี้มีสินค้าจัดแสดงทุบสถิติใหม่รวมกันกว่า 2.9 ล้านรายการ ในจำนวนนี้เป็นสินค้าใหม่กว่า 900,000 รายการ และสินค้าคาร์บอนต่ำที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมอีก 480,000 รายการ


ซู บิง (Xu Bing) โฆษกประจำงานแคนตันแฟร์ และรองอธิบดีศูนย์การค้าต่างประเทศของจีน เปิดเผยว่า การจัดงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 สะท้อนให้เห็นความพยายามและความเชื่อมั่นของจีนในการเดินหน้าเปิดกว้างและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ พร้อมสนับสนุนเสถียรภาพของห่วงโซ่อุตสาหกรรมและซัพพลายเชน เช่นเดียวกับความร่วมมือทางการค้าระหว่างประเทศและการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก


งานแคนตันแฟร์ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลา 10 วันนี้ จะมีผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าทั้งจากจีนและต่างประเทศรวมกันประมาณ 25,500 ราย ในพื้นที่จัดแสดง 50 โซน จัดแสดงสินค้ารวม 16 หมวดหมู่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในจำนวนนี้มีธุรกิจระหว่างประเทศ 402 รายจาก 32 ประเทศและภูมิภาคที่ร่วมจัดแสดงในโซนนานาชาติ


งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 มุ่งยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ในทุกแง่มุมด้วยมาตรการแบบเจาะจง โดยได้อัปเดตระบบเว็บไซต์หลักเพื่อปรับโครงร่างในการเร่งสร้างเครือข่ายระดับโลก เพื่อเพิ่มความเร็วในการเข้าถึงและความถูกต้องแม่นยำในการค้นหาข้ามพรมแดน นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์ยังได้อัปเกรดผู้จัดแสดงและสินค้าที่จัดแสดงด้วย โดยเพิ่มแท็กสำหรับแบรนด์จีนในกลุ่มเฉพาะทาง กลุ่มไฮเทค และกลุ่มแบรนด์ที่มีประวัติยาวนาน รวมถึงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อให้เห็นได้อย่างสะดวกสบาย


ผู้ซื้อจะได้เข้าถึงโอกาสในการทำธุรกิจผ่านอีเวนต์ต่าง ๆ โดยจะมีอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์กว่า 100 รายการเพื่อนำเสนอสินค้า เทคโนโลยี แบรนด์ และบริการใหม่ ๆ ที่สะท้อนถึงนวัตกรรมล่าสุดจากผู้ผลิตในจีน นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังมีโอกาสเข้าร่วมฟอรัมแบ่งปันข้อมูลข่าวสารออนไลน์ ซึ่งจัดขึ้นใน 10 หัวข้อด้วยกันในประเด็นต่าง ๆ ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นวงจรคู่ขนาน ความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค (RCEP) และ คาร์บอนคู่ขนาน” เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เข้าใจตลาดได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการยกระดับรางวัลหลักของงานแคนตันแฟร์อย่างแคนตันแฟร์ ดีไซน์ อวอร์ดส์ (Canton Fair Design Awards) ขณะที่ผู้มาเยือนก็มีโอกาสปรับประสบการณ์การซื้อของตนเองด้วย


นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์มีพันธมิตรระดับโลกร่วมมือด้วยถึง 170 ราย โดยมีพันธมิตรเพิ่มเข้ามาใหม่ 14 ราย ซึ่งล้วนเป็นสถาบันภาคอุตสาหกรรมและการค้าจากประเทศสมาชิกข้อริเริ่มหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง (BRI) และ RCEP ไม่ว่าจะเป็นเวียดนาม ลาว คูเวต และอิรัก และได้เปิดตัวกิจกรรมจับคู่และโปรโมทธุรกิจอย่างจริงจังในแต่ละภาคส่วนแล้ว


กรุณาลงทะเบียนที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index#/foreign-email เพื่อสำรวจโอกาสในการทำธุรกิจ


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1797937/image_1.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad