“เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” เตรียมเปิดเฟส 2 ดึงพันธมิตร “ดองกิ” เปิดสาขาแรก ลุยโซนภาคตะวันออกพร้อมเติมเต็มแหล่งรวมร้านค้าและบริการสไตล์ญี่ปุ่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2565

“เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” เตรียมเปิดเฟส 2 ดึงพันธมิตร “ดองกิ” เปิดสาขาแรก ลุยโซนภาคตะวันออกพร้อมเติมเต็มแหล่งรวมร้านค้าและบริการสไตล์ญี่ปุ่น

"เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ" เตรียมเปิดเฟส 2 ดึงพันธมิตร "ดองกิ" เปิดสาขาแรก ลุยโซนภาคตะวันออกพร้อมเติมเต็มแหล่งรวมร้านค้าและบริการสไตล์ญี่ปุ่น

“สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง” ทุ่ม 500 ล้านบาท เดินหน้าลงทุนขยาย “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” เฟส 2 ชูเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่น เน้นการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปวัฒนธรรม วิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในเฟสแรก ล่าสุดจับมือพันธมิตร “ดองกิ” เปิดสาขาแรกโซนภาคตะวันออกที่เจพาร์ค เติมเต็มแหล่งรวมร้านค้าญี่ปุ่นแบบครบครัน ตอกย้ำเจพาร์ค ศรีราชา ขึ้นแท่นผู้นำคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมรองรับการเติบโตของชุมชนและการเปิด Rest Area มอร์เตอร์เวย์สายเจ็ด กทม.-ศรีราชา-พัทยา ในอนาคต

นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” คอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น เปิดเผยว่า บริษัท เตรียมงบประมาณในการลงทุนไว้ 500 ล้านบาท เพื่อใช้สำหรับการพัฒนาโครงการเฟส 2 โดยมีแผนเปิดโซนใหม่เพื่อรองรับการเติบโตของชุมชนในพื้นที่ อ.ศรีราชา ที่มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น โดยการจับมือกับพันธมิตร บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นอีกหนึ่งจุดแข็งสำคัญ เสริมความแข็งแกร่งให้ทั้งสองฝ่าย โดยร้านดอง ดอง ดองกิจะเข้ามาเปิดสาขาใหม่ที่เจพาร์ค ศรีราชา นับเป็นการเติมเต็มให้เจพาร์ค ศรีราชา เป็นแหล่งรวมร้านค้าญี่ปุ่นแบบครบครันและหลากหลายมากยิ่งขึ้น ก้าวสู่ผู้นำคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

“การที่เจพาร์ค ศรีราชา มีดองกิเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตร นับว่ามีส่วนช่วยทำให้คนในพื้นที่ศรีราชาได้เข้าถึงสินค้า และบริการที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเสริมภาพลักษณ์ความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นของเจพาร์ค ศรีราชา ให้แข็งแกร่ง สอดคล้องกับจุดเริ่มต้นของ เจพาร์ค ศรีราชา ซึ่งก่อตั้งขึ้นด้วยความตั้งใจที่อยากให้คนไทยสัมผัสวัฒนธรรมที่งดงามของญี่ปุ่นผ่านการออกแบบและตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร ทางเดิน สะพานที่จำลองมาจากสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม หมู่บ้านญี่ปุ่น สวนญี่ปุ่น และมุมสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปมากมาย นอกจากร้านค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดให้บริการแล้ว ในช่วงเทศกาลวันสำคัญของญี่ปุ่น ทางเจพาร์ค ศรีราชา ยังมีการจัดอีเว้นท์และกิจกรรมร่วมฉลองตามฤดูกาลต่างๆ เช่น ในเทศกาลชมดอกซากุระ เจพาร์คก็จะมีการประดับและตกแต่งสถานที่ จำลองความงดงามในช่วงซากุระบาน ให้ความรู้สึกเสมือนกับที่ญี่ปุ่นจริง ๆ อีกด้วย” นายวิชัย กล่าว


ที่ผ่านมา เจพาร์ค ศรีราชา ได้เปิดโซน Yokocho ซึ่งเป็นโซนตรอกถนนแบบญี่ปุ่น ที่รวบรวมร้านขนมหวานแห่งใหม่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เพิ่มเติม นับว่าเป็นอีกหนึ่งโซนที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า

อย่างไรก็ดี การขยายเจพาร์ค ศรีราชา ในเฟส 2 หลังจากนี้ ทางเจพาร์ค ศรีราชา เตรียมแผนที่จะเชิญชวนพันธมิตรแบรนด์คู่ค้าต่างๆที่มาพร้อมด้วยจุดเด่นของสินค้าและบริการที่จะมาร่วมสร้างความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นของเจพาร์คให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการในเจพาร์ค ศรีราชา มากขึ้น

ด้านนายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง ดองกิ และ สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง ในครั้งนี้ นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจซึ่งกันและกัน โดยเจพาร์ค ศรีราชา ตอบโจทย์ทั้งในด้านภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำด้านคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่น ศูนย์รวมร้านค้าญี่ปุ่นแบบครบครันในศรีราชา ซึ่งดองกิ สาขา เจพาร์ค ศรีราชา แห่งนี้ นอกจากจะเป็นสาขาที่ 6 และสาขาแรกของร้านดอง ดอง ดองกิโซนภาคตะวันออกแล้ว ทางดองกิยังชูจุดแข็งผู้นำด้านการจำหน่ายสินค้าของใช้ และอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว ร้านซูชิของดองกิแห่งแรกในไทยที่เจพาร์ค โดยตั้งชื่อว่า “Sensensushi (鮮選寿司)” โดยตั้งเป้านำเสนอสินค้าและบริการที่ครบครันสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างตรงใจที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad