“เชอรี” ดันเอสยูวี “โอโมด้า 5” ลุยตลาดโลก สร้างอีโคซิสเต็มตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั่วโลกอย่างครบวงจร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565

“เชอรี” ดันเอสยูวี “โอโมด้า 5” ลุยตลาดโลก สร้างอีโคซิสเต็มตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั่วโลกอย่างครบวงจร


     

“เชอรี” ดันเอสยูวี “โอโมด้า 5” ลุยตลาดโลก

สร้างอีโคซิสเต็มตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั่วโลกอย่างครบวงจร


กรุงเทพฯ—18 เม.ย.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา รถเอสยูวีรุ่นเชอรี โอโมด้า 5 (Chery OMODA 5คันแรกของโลกได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการจากสายการผลิตที่สำนักงานใหญ่ของเชอรี รถครอสโอเวอร์เอสยูวีที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีโลกอนาคตรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ทั่วโลก


โอโมด้า แฝงด้วยยีนที่มีความเป็นสากล 5 ข้อด้วยกัน ได้แก่ การวิจัยและพัฒนาระดับสากล มาตรฐานระดับสากล คุณภาพระดับสากล ชื่อเสียงระดับสากล และการเปิดตัวในระดับสากล ซึ่งได้มาตรฐานระดับ 5 ดาวซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของโครงการประเมินรถใหม่ของยุโรป (E-NCAP) ออสเตรเลีย (A-NCAP) จีน (C-NCAP) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN-NCAP) ไปจนถึงอเมริกากลางและอเมริกาใต้ (L-NCAP) ส่วนในแง่ของขนาดตัวรถนั้น โอโมด้า ยาว 4400 มม. กว้าง 1830 มม. และสูง 1588 มม. และมีฐานล้อกว้าง 2630 มม. จัดว่าเป็นรถเอสยูวีในกลุ่ม B+


สำหรับตลาดไทย เชอรีจะเปิดตัวรถรุ่นนี้ในเวอร์ชันรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่พวงมาลัยขวา โดยวิ่งได้ไกลกว่า 500 กม. พร้อมระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ L2+ และระบบช่วยผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) เพื่อยกระดับความปลอดภัย


โอโมด้าไม่ได้เป็นเพียงแค่รถคันหนึ่ง แต่ยังเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นวิถีชีวิตของผู้ใช้งานด้วย โดยหวังที่จะสร้างโหมดการเดินทางที่เหนือกว่าการเดินทางทั่วไป เช่น เมื่อถึงเวลาเลิกงานอันแสนเบื่อหน่ายแล้ว โอโมด้า 5 ก็จะเปิดโหมดไร้คนขับเพื่อพาคุณกลับบ้านอย่างสบาย ๆ หรือถ้าคุณอยากไปปาร์ตี้กับเพื่อน คุณเพียงแตะเรียกรถครั้งเดียวพร้อมระบุสถานที่และเวลาที่ต้องการ และเริ่มปาร์ตี้ได้เลย นอกจากนี้ โอโมด้า 5 ยังเป็นห้องประชุมของคุณเองได้ด้วยเมื่อคุณต้องการเรียกประชุมงานกะทันหัน โอโมด้าจะโฟกัสที่เหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตของผู้ใช้ โดยขยับขยายออกจากการเป็นรถธรรมดา ๆ คันหนึ่งให้ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต พร้อมปรับผลิตภัณฑ์และบริการโอโมด้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า เพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสกับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอันเป็นผลจากวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี


หากคุณเป็นสมาชิกชุมชนโอโมด้าแล้ว เราขอเชิญชวนให้คุณเข้าร่วมโร้ดทริปกับโอโมด้า ไปจนถึงการแข่งขันอีสปอร์ต การแข่งขันกีฬา สตรีทแฟชันโชว์ที่ให้เจ้าของรถเป็นนายแบบและนางแบบ รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ในขณะเดียวกัน โอโมด้าจะเดินหน้าเสริมสร้างอีโคซิมเต็มของผลิตภัณฑ์ต่อไป โดยสร้างผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีโอโมด้า 5 รวมถึงของขวัญ และสินค้าโคแบรนด์อื่น ๆ ที่ต่อยอดมาจากแบรนด์โอโมด้า โดยโอโมด้าจะขยับขยายอีโคซิสเต็มจากผู้ใช้ไปยังผลิตภัณฑ์และสินค้าต่อยอดต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้รถให้ผู้ใช้งาน


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกที่ลิงก์นี้เพื่อให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับโอโมด้า 5 https://cheryinternational00.wjx.cn/vj/PNJ6Q8N.aspx


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1797808/image_5011064_12216844.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad