เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรมสร้างความสุขและรอยยิ้มตลอดปี 65 สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ พร้อมส่งเสริมการดูแลสุขภาพด้วยการเสิร์ฟเมนูที่อร่อยแบบไม่น่าเบื่อ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2565

เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรมสร้างความสุขและรอยยิ้มตลอดปี 65 สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ พร้อมส่งเสริมการดูแลสุขภาพด้วยการเสิร์ฟเมนูที่อร่อยแบบไม่น่าเบื่อ

เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรมสร้างความสุขและรอยยิ้มตลอดปี 65

สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

พร้อมส่งเสริมการดูแลสุขภาพด้วยการเสิร์ฟเมนูที่อร่อยแบบไม่น่าเบื่อ

 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance) รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า พนักงาน สังคม พันธมิตร และผู้ถือหุ้น รวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมสิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต โดย“เมืองไทยสไมล์คลับ” จัดกิจกรรมสร้างความสุขและรอยยิ้ม พร้อมมอบการดูแลสุขภาพรอบด้าน แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตร ร้านอาหารสุขภาพ ชื่อดัง ร้านยอดฮิต มอบสิทธิพิเศษ แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับพร้อมเสิรฟ์เมนูสุขภาพอร่อยแบบไม่น่าเบื่อ ได้เลือกอร่อยตามสไตล์ อาทิ Getfresh ร้านเด็ดของคนรักสุขภาพที่พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีเพื่อให้ตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีเวลาน้อย แต่ใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ด้วยเมนูอาหารที่มีให้ลูกค้าสามารถเลือกออกแบบได้ตามความต้องการ โดยให้สมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับส่วนลดสูงสุด 400 บาท และพิเศษ! เมื่อซื้อขั้นต่ำ 400 บาท รับส่วนลดทันทีมูลค่า 50 บาท (สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ของทางร้านได้)

สำหรับร้าน Jones’ Salad ร้านสลัดชื่อดังที่เสิร์ฟความรู้สร้างความเข้าใจในการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพผ่านตัวการ์ตูน “ลุงโจนส์” ที่มาพร้อมเมนูสุขภาพแนวใหม่ด้วยสลัดผักปลอดสารพิษ และน้ำสลัดสูตรเด็ดที่ปรับสูตรให้เข้ากับคนไทย โดยมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ รวมถึงเมนูอื่นๆ ที่ให้เลือกลิ้มรสอีกมากมาย ซึ่งสมาชิกฯ สามารถอิ่มอร่อยได้แบบง่ายๆ เพียงใช้คะแนนสะสม 30 Smile Points เพื่อรับส่วนลดแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท สำหรับการซื้ออาหารและเครื่องดื่มได้ทุกเมนู ส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ทั้งทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน


ด้าน Farmfactory มื้อสลัดสุขภาพคุณภาพดีที่ทางร้านจัดเต็มเมนูสลัดผักพร้อมวัตถุดิบเครื่องเคียงที่ส่งตรงจากฟาร์มและน้ำสลัดสูตรเฉพาะที่ทางร้านรังสรรค์มาเพื่อให้ถูกปากรสชาติคนไทย อีกทั้งยังมีเมนูน้ำผักผลไม้สกัดเย็นเครื่องดื่มสุขภาพที่ดีต่อร่างกาย ให้สมาชิกฯ สามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพแบบๆ ง่าย โดยใช้คะแนนสะสมเริ่มต้นที่ 35 Smile Points แลกรับน้ำผักผลไม้สกัดเย็น และพิเศษ! รับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อซื้อเมนูสลัดและเครื่องดื่ม ครบ 1,000 บาท (สามารถรับสิทธิ์ได้ที่หน้าร้านเท่านั้น) สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ผ่านทางแอปพลิเคชัน MTL Click หรือโทร. 1766 โดยสามารถแลกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกช่วงของชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิตสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี 2565” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์ได้อีกมากมาย พร้อมทั้งแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ เตรียมมาให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งด้านสุขภาพ ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง ส่วนลดร้านอาหาร สปา โรงแรมระดับ 5 ดาว และอื่นๆ อีกมากมายได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 กด 4 หรือสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad