โอบนิธิ - ดีเจเอกกี้ เปิดโหมดโหดกีฬาเทนนิส ท้าหวดแร็กเก็ต แทมมี่-แทมมารีน ใน“สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2565

โอบนิธิ - ดีเจเอกกี้ เปิดโหมดโหดกีฬาเทนนิส ท้าหวดแร็กเก็ต แทมมี่-แทมมารีน ใน“สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE

โอบนิธิ - ดีเจเอกกี้ เปิดโหมดโหดกีฬาเทนนิส ท้าหวดแร็กเก็ต แทมมี่-แทมมารีน

 ใน“สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE           

แอบเซอร์ไพรส์ กับฟอร์มและทักษะการเล่นเทนนิสของ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ     แต่ที่มาของฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ โอบ คือสมัยเด็ก มีโอกาสได้ลงแข่งและได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันรายการขนาดเล็ก รวมไปถึงเคยติด ใน 80 ของประเทศไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และไอดอล ในการเล่นเทนนิสคือ บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสระดับโลกของไทย ด้าน ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคม เองก็ไม่ธรรมดา เพราะกีฬาที่เล่นยามว่างเป็นประจำคือ เทนนิส และเล่นมาแล้วเป็น 10 ปี อีกทั้งเคยคว้า รองชนะเลิศ รายการของ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ - LTAT มาแล้วด้วย ครั้งนี้ไม่ได้มาแข่งกันสองคน มาผนึกกำลังกับ พิธีกร เต๋า-สมชาย เข็มกลัด , จิ๊บ ปกฉัตร เปิดศึกท้าดวลกับ แทมมี่-แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ ของไทย มีอันดับโลกสูงสุดที่อันดับ19

                        ด้าน โอบ-โอบนิธิ บอกว่า “ผมเองไม่ได้เล่นเทนนิสมาเกือบ2ปี กลับมารอบนี้เล่นเอาหอบเลยครับ ในช่วงแรกๆยังจับจังหวะไม่ค่อยได้ แต่เล่นไปซักพักพอจับทางได้อยู่ครับ จริงๆแอบหวั่นตอนที่ทีมงานบอกว่าวันนี้ต้องมาดวลกับพี่  แทมมี่-แทมมารีน เพราะส่วนตัวผมเองก็ติดตามผลงานการแข่งขันของพี่เค้ามาตั้งแต่เด็กๆ วันนี้ได้มาประลองฝีมือก็เป็นเกียรติมากครับ ดีเจเอกกี้ เสริมว่า เหนื่อยกว่าที่คิดไว้มาก (หัวเราะไม่คิดว่าจะเหนื่อยและจริงจังกันขนาดนี้ ขนาดว่าปกติเล่นเทนนิสสัปดาห์ละ 2-3 วันเป็นประจำ แต่เกมส์การแข่งขันวันสนุกสูสีมาก อยากมาแข่งอีก(ยิ้ม)ถ้ามีโอกาส และวันนี้ได้มาแท็คทีมเล่นคู่กับน้อง โอบ-โอบนิธิ ที่ฝีมือไม่ธรรมดาเบาแรงเราไปเยอะเลย(หัวเราะ)                     

                       ด้าน  แทมมี่-แทมมารีน เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาแข่งเทนนิสอีกครั้ง น้อง โอบ- และ ดีเจเอกกี้ ฝีมือดีมาก และชอบพี่  เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่เป็นตัวป่วนในการแข่งขัน ทำให้การแข่งขันมีสันยิ่งขึ้น(หัวเราะ)  แทมมี่ ฝากทิ้งท้ายว่า “จริงๆกีฬาเทนนิสมีความสนุก และมีเป็นกีฬาที่ต้องใช้ร่างกายแทบทุกส่วน ต้องมีสมาธิ มือ เท้า ตา ต้องสัมพันธ์กัน น้องๆหลายคนที่เล่นเทนนิสก็มีผลการเรียนดีขึ้น     แต่จริงๆแล้วการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะชอบอะไรมันดีต่อร่างกายและยังฝึกระเบียบวินัย อีกทั้งยังส่งผลให้มีผลการเรียนที่ดีไปด้วย เพราะได้ฝึกการคิด สมาธิและความรับผิดชอบไปในตัวอีกด้วย”

                       โดยการแข่งขันครั้งนี้ นำเงินรางวัลไปมอบให้ “คุณ สุธี ครองรั้ว” ตัวแทนนักกีฬาวีลแชร์เทนนิสทีมชาติไทย เพื่อนำไปใช้พัฒนาศักยภาพนักกีฬาวีลแชร์เทนนิสไทยต่อไป สามารถ ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และ ทีมนักกีฬาทีมชาติ    ในรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ในวันอาทิตย์ 17 เมษายน 2565 เวลา 13.30  ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad