ATP30 รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด- 19 ช่วงเทศกาลสงกรานต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2565

ATP30 รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด- 19 ช่วงเทศกาลสงกรานต์

ATP30 รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด- 19 ช่วงเทศกาลสงกรานต์

ATP30 ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด- 19 ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เชิญชวนผู้ประกอบการขนส่ง และประชาชนทั่วไป คำนึงถึงความปลอดภัย ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด ร่วมลดอุบัติเหตุและความสูญเสีย

นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีพี 30 จำกัด (มหาชน) (ATP30) ผู้นำในธุรกิจบริการรถรับส่งพนักงานจากแหล่งที่พักอาศัยในเขตชุมชนไปยังโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการโดยเฉพาะรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) เปิดเผยว่า การเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2565 นี้ นอกจากความปลอดภัยบนท้องถนนแล้ว ผู้ประกอบการและประชาชนควรคำนึงถึงความปลอดภัยและควบคุมการแพร่ระบาดของการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างการเดินทางด้วย

ทั้งนี้ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ออกมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ในการจัดงานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 โดยก่อนการดินทางกลับภูมิลำเนา ผู้เดินทางต้องได้รับวัคซีนครบตามที่กำหนด ประเมินความเสี่ยงของตนเอง ตรวจ ATK ก่อนเดินทาง-ร่วมงานภายใน 72 ชั่วโมง และหากเดินทางโดยขนส่งสาธารณะ ต้องสวมหน้ากากตลอดเวลา

หลังกลับจากงานสงกรานต์ สังเกตอาการตนเอง 7 วัน หลีกเลี่ยงพบปะกับผู้คนจำนวนมาก หากพบว่ามีอาการ สงสัยติดเชื้อให้ทำการตรวจ ATK และพิจารณามาตรการ WFH ให้เป็นไปตามความเหมาะสม

“ในฐานะที่ ATP30 เป็นธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องโดยตรงในการเดินทางบนท้องถนน อยากจะขอเชิญชวนผู้ประกอบการและประชนชนทั่วไป คำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันและลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน ลดสถิติการเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงลดอัตราการบาดเจ็บของประชาชนที่ร่วมเดินทางท่องเที่ยวและกลับบ้าน อีกทั้ง ปฏิบัติตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาด ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อความปลอดภัยของครอบครัว โดยเฉพาะสำหรับญาติผู้ใหญ่ผู้สูงอายุ” นายปิยะ กล่าว

สำหรับ ATP30 ยังคงให้บริการรับส่งพนักงาน ที่ยังต้องเข้างานในช่วงวันหยุด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เกิดการแพร่ระบาด บริษัทปฏิบัติตามมาตรการความคุมการแพร่ระบาดอย่างเข้มงวด โดยพนักงานขับรถต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะปฏิบัติงาน ทำความสะอาดภายในและภายนอกตัวรถหลังจบงานทุกรอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad