Bigo Live Bigo Live, (บิโก้ ไลฟ์) แพลตฟอร์มถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำระดับโลก จับมือ Razer Gold ฉลองสงกรานต์ด้วยโปรโมชันสุดฟิน 'Bigo Live x Razer Gold Promotion' - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2565

Bigo Live Bigo Live, (บิโก้ ไลฟ์) แพลตฟอร์มถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำระดับโลก จับมือ Razer Gold ฉลองสงกรานต์ด้วยโปรโมชันสุดฟิน 'Bigo Live x Razer Gold Promotion'


Bigo Live Bigo Live, (บิโก้ ไลฟ์แพลตฟอร์มถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำระดับโลก จับมือ Razer Gold ฉลองสงกรานต์ด้วยโปรโมชันสุดฟิน 'Bigo Live x Razer Gold Promotion' 


●ตั้งแต่วันที่ 11-30 เมษายน 65 ผู้ใช้ Bigo Live ที่เติมสะสม Bigo Beans ผ่าน Razer Gold PIN และ TrueMoney Wallet จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลโดนใจมากมาย

●ความร่วมมือระหว่าง Bigo Live, Razer Gold และ TrueMoney Wallet ในการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ถือเป็นหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของทั้ง 3 บริษัท เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ทุกคน

Bigo Live, (บิโก้ ไลฟ์) แพลตฟอร์มถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำระดับโลก จุดพลุโปรโมชันใหม่ 'Bigo Live x Razer Gold Promotion' แคมเปญพิเศษตลอดเดือนเพื่อฉลองเทศกาลสงกรานต์ โดยร่วมมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ทั่วโลกอย่าง Razer Gold เนรมิตแคมเปญที่ต่อยอดความพยายามอย่างต่อเนื่องของทั้ง 3 บริษัท ในการเปิดทางให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ระหว่างวันที่ 11-30 เมษายน 2565 ผู้ใช้ Bigo Live Thailand ที่เติมสะสม Bigo Beans ด้วยเครดิตเสมือนแบบครบวงจรสำหรับเกมเมอร์ทั่วโลกของ Razer อย่าง Razer Gold PIN และบริการกระเป๋าเงินออนไลน์ TrueMoney Wallet จะมีโอกาสได้รับรางวัลน่าสนใจมากมาย โดยตลอดระยะเวลาโปรโมชัน ผู้ใช้ Bigo Live ที่เติมสะสม Bigo Beans มากที่สุดด้วย Razer Gold PIN และ TrueMoney Wallet จะได้รับรางวัลหูฟังไร้สาย Razer Hammerhead True Wireless มูลค่า 4,400 บาท ยังมีรางวัลอีกมากมายมูลค่าตั้งแต่ 300 ถึง 5,000 บาทสำหรับมอบให้กับผู้ใช้ Bigo Live ที่เติมสะสมได้รองลงมาใน Top 9 อันดับแรก ทั้งหมดนี้เปิดให้ผู้ใช้ Bigo Live Thailand ได้ลุ้นทันทีเมื่อเติมสะสม Bigo Beans ด้วยตัวเลือก Razer Gold PIN และ TrueMoney Wallet บนฟีเจอร์ Wallet ของแพลตฟอร์ม หรือผ่าน Bigo Pay ได้อีกช่องทาง


สำหรับ Razer Gold PIN นั้นเป็นเครดิตเสมือนแบบครบวงจรระดับโลกสำหรับชาวเกมเมอร์ ซึ่งผู้ใช้สามารถซื้อเกม และคอนเทนต์ในเกม (in-game content) จากกว่า 42,000 เกม รวมถึง เนื้อหาความบันเทิง การแลกรับรางวัล และมีโอกาสคว้าดีลเกมสุดพิเศษผ่าน Razer Silver ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมคะแนนเพื่อแลกรางวัลเพียงโปรแกรมเดียวสำหรับนักเล่นเกม โดยผู้ใช้จะได้รับ Razer Silver ในทุกการใช้จ่ายผ่าน Razer Gold PIN และสามารถรีโหลด Razer Gold PIN ได้ใหม่ทางออนไลน์ หรือผ่านช่องทางติดต่อผู้ใช้ที่ Razer มีมากกว่า 5.6 ล้านช่องทางทั่วโลก

“เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นการเฉลิมฉลองที่รวมความปรารถนาดี ความรัก ความเห็นอกเห็นใจ และความกตัญญูกตเวทีเข้าด้วยกัน ขณะที่โปรโมชั่น ‘Bigo Live x Razer Gold Promotion’ เป็นการฉลองครบรอบ 6 ปีของเรา เราจึงอยากใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณและตอบแทนผู้ใช้ชาวไทย สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Razer มายาวนาน และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รักษาความร่วมมือนี้ต่อไปบนความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การไลฟ์สตรีมสดที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ของเรา” โซอี้ ลี (Zoey Le) ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Bigo Live Thailand กล่าว

“Bigo Live เป็นพันธมิตรที่มีค่าของ Razer มาโดยตลอด และเรายินดีที่จะสานต่อความร่วมมือที่มีมายาวนานเพื่อเปิดตัว 'Bigo Live x Razer Gold Promotion' ทั้ง Bigo Live และ Razer Gold ต่างก็มีค่านิยมและพันธกิจหลักในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นการเฉลิมฉลองสงกรานต์ด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุด” เลอทบ ศุภดิลก ผู้จัดการประจำประเทศไทย Razer Gold Thailand กล่าว

ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา Bigo Live ได้เพิ่มจำนวนกลุ่มผู้มีความสามารถ ทั้งกลุ่มครีเอเตอร์ผู้สร้างเนื้อหาและกลุ่มบรอดคาสเตอร์ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง ขณะเดียวกันก็สามารถขยายคลังเนื้อหาพรีเมียมที่มีการปรับให้เข้ากับท้องถิ่น โดยมุ่งเน้นที่ความบันเทิงที่ครอบคลุมงานสร้างสรรค์หลายระดับ (pan-entertainment) การค้าบนเครือข่ายสังคม (social commerce) และการเล่นเกม ผ่านความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรมที่หลากหลาย รวมถึงมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่ออกแบบให้เข้ากับแต่ละพื้นที่ทั่วภูมิภาค


นอกจากนี้ 'Bigo Live x Razer Gold Promotion' ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Bigo Live ในการยกระดับชุมชนผ่านการริเริ่มพันธกิจด้าน pan-entertainment ในประเทศไทย โดยจะมีการจัดกิจกรรมอื่นร่วมด้วย เช่น 'Friday Nights Online Shopping on Bigo Live' เพื่อเป็นอีเวนท์ตลาดนัดหรือมาร์เก็ตเพลสอีคอมเมิร์ซออนไลน์ประจำสัปดาห์ และ 'Buddhism in the Digital World' ซึ่งเป็นอีเวนท์ถ่ายทอดสดบรรยากาศงานบุญจากวัดสร้อยทอง ความร่วมมือเหล่านี้เป็นการต่อยอดเป้าหมายระยะยาวของ Bigo Live ในการเชื่อมโยงถึงเยาวชนไทย และเป็นสื่อร่วมเผยแพร่พระพุทธศาสนาในลักษณะที่สร้างสรรค์ สนุกสนาน และมีส่วนร่วม

ผู้สนใจเข้าร่วม ‘Bigo Live x Razer Gold Promotion’ สามารถดาวน์โหลดแอป Bigo Live (พร้อมใช้งานบน iOS และ Android)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad