กระสือตนใหม่กำเนิด “เชียร์- น้ำหวาน” ถอดหัวหลอน ออกอาละวาดกินไส้รอบกรุง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2565

กระสือตนใหม่กำเนิด “เชียร์- น้ำหวาน” ถอดหัวหลอน ออกอาละวาดกินไส้รอบกรุง

 

กระสือตนใหม่กำเนิด  “เชียร์- น้ำหวาน”

ถอดหัวหลอน ออกอาละวาดกินไส้รอบกรุง

ลุ้นขนหัวลุกกันทุกตอน สำหรับละคร กระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อาทิตย์นี้ถึงเวลากระสือตนใหม่กำเนิดขึ้นแล้ว แต่งานนี้ไม่ได้มีแค่หนึ่ง แต่มีกระสือถึงสองตน นั่นคือ นางเอก "เชียร์-ฑิฆัมพร" และอีกตนคือ นางร้ายสายแย่งซีน "น้ำหวาน-กรรณาภรณ์"

เพราะหลังจากทั้งคู่โดนน้ำลายยายจันทร์และกลายเป็นทายาทกระสือแบบไม่ได้ตั้งใจ นำพาให้เชียร์และน้ำหวานกลายเป็นกระสือแบบสมบูรณ์แบบ และการถอดหัวครั้งแรกของทั้งคู่ จะทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายแค่ไหน มีเบื้องหลังมาฝากกัน


         โดยเป็นฉากที่ นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร)  เริ่มมีอาการเจ็บคอนอนทรมาน ด้าน พาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ก็เริ่มมีอาการเจ็บต้นคอนอนกระสับกระส่าย จนเวลาเที่ยงคืนทำให้ทั้งคู่ถอดหัวออกอมาพร้อมกันและออกล่าโดยไม่รู้ตัว แถมงานนี้ก็ดันมีชาวบ้านคนเมืองพบเห็นและเป็นข่าวใหญ่ว่า มีคนพบแสงสีแดงประหลาดคล้ายผีกระสือ ลอยอยู่กลางกรุง ซีนนี้บอกเลยว่าถึงแม้นักแสดงจะมีแค่สองคน แต่ความยากความโหดก็ไม่แพ้ฉากไหน ๆ เพราะเป็นการถอดหัวครั้งแรกของสองสาว และมีเรื่องราวของเอฟเฟค ซีจีเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้การถ่ายทำค่อนข้างจะยาวนาน ด้านนักแสดงเชียร์ และน้ำหวานเอง ที่ซีนนี้ ต้องจินตนาการพุ่งไกลถึงการที่เวลาคนเราหัวจะหลุด มันต้องทรมานแค่ไหน

          ซึ่งเชียร์และน้ำหวานก็ดีไซน์ และทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เพราะอยากให้ซีนถอดหัวครั้งแรกส่งอารมณ์ให้แฟนละคร ได้สัมผัสถึงความน่ากลัว ด้านการติดเอฟเฟค ก็ค่อนข้างจะเป็นอุปสรรคเพราะทั้งคู่ต้องติดเขี้ยว แถมต้องหยอดตาให้เป็นสีเลือด ซึ่งการหยอดนี้จะทำให้ตาพล่ามัวชั่วขณะ ซึ่งนักแสดง ก็ต้องหาจุดโฟกัสให้แม่น และทำการแสดงให้ได้ บอกเลยว่าทั้ง เชียร์และน้ำหวาน ถ่ายทอดซีนนี้ออกมาได้เต็มที่ พอผู้กำกับสั่งคัท ทำเอาทั้งคู่หมดแรง หมดเสียงเพราะต้องกรีดร้อง นอนส่าย อยู่เป็นชั่วโมงกว่าจะได้คัทที่สมบูรณ์แบบที่สุด

            กระสือสองตนได้กำเนิดขึ้นพร้อมกันแบบนี้ เรื่องราวจะหลอนเป็นทวีคูณแค่ไหน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันจันทร์ที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad