“สกาย เพลย์” แพลตฟอร์มเอ็นเอฟที เปิดตัวเกมเพลย์ทูเอิร์นในชื่อ “คอยน์ กริด” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565

“สกาย เพลย์” แพลตฟอร์มเอ็นเอฟที เปิดตัวเกมเพลย์ทูเอิร์นในชื่อ “คอยน์ กริด”


“สกาย เพลย์” แพลตฟอร์มเอ็นเอฟที

เปิดตัวเกมเพลย์ทูเอิร์นในชื่อ “คอยน์ กริด”


โซลเกาหลีใต้—18 เม.ย.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา บริษัทสกาย เทคโนโลยี จำกัด (SKY Technology Co., LTD) ประกาศว่า สกาย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอร์ป (SKY Entertainment Corp.) เตรียมให้บริการเกม คอยน์ กริด (Coin Grid) บนสกาย เพลย์ (SKY Play) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจเอ็นเอฟทีที่สกาย เทคโนโลยี เป็นผู้พัฒนา


สกาย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการจัดจำหน่ายและให้บริการเกมมือถือสัญชาติเกาหลี-จีนอย่าง เลิฟ แอนด์ โปรดิวเซอร์” (Love & Producerและ ซัมเมอร์ โค้ด” (Summer Codeโดยบริษัทจะพัฒนาและให้บริการเกมแบบ eP2E (easy play-to-earn) อย่างคอยน์ กริด บนสกาย เพลย์


คอยน์ กริด เป็นเกมแนวแคชชวลเพื่อช่วยตัวละครในขั้วโลกใต้ที่กำลังได้รับอันตรายจากภัยโลกร้อน และผจญภัยไปด้วยกัน ซึ่งเป็นเกมที่ทุกคนเพลิดเพลินได้ง่าย ๆ พร้อมองค์ประกอบการแข่งขันแบบเรียลไทม์ โดยเป็นเกมเอ็นเอฟทีเกมแรกที่นำเสนอโดยคุณคยองมิน คิม (Kyung-Min Kim) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเกมของสกาย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการระดับโลกให้กับเกมมูดู มาร์เบิล (Modoo Marble) จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล (Netmarble) และเกมใหม่นี้ก็ได้กลายเป็นที่คาดหวังในชุมชนผู้เล่นเกมเอ็นเอฟทีไปแล้ว


สกาย เทคโนโลยี ซึ่งเพิ่งจัดตั้งบริษัทในสิงคโปร์เมื่อไม่นานมานี้ มีเป้าหมายเพื่อออกคริปโทเคอร์เรนซีของตนเองเพื่อแลกเปลี่ยนในตลาดโลก โดยบริษัทยังเตรียมเปิดตัวคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ หลากหลายประเภทบนสกาย เพลย์ ด้วย


คุณซังอก จาง (Sang-ok Chang) ซีอีโอของสกาย เทคโนโลยี กล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมแรกที่เตรียมให้บริการตามหลักการของแพลตฟอร์มสกาย เพลย์ อย่าง Easy P2E และ Easy NFT เราจึงทุ่มเทสุดตัวในเรื่องนี้ เพื่อมอบความสนุกสนานและความสะดวกสบายในระดับใหม่


คุณมยองจา ควอน (Myungja Kwon) ซีอีโอของสกาย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าวว่า สกาย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้นำเสนอเกมที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากมายในฐานะผู้จัดจำหน่ายมากความสามารถ โดยเราขอประเดิมด้วยคอยน์ กริด และจะทุ่มเทสุดตัวในการพัฒนาเกมที่หลากหลายและน่าสนใจต่อไป


สกาย เพลย์


สกาย เพลย์ (SKY Play) เริ่มด้วยเกมเพลย์ทูเอิร์นที่เล่นง่าย ๆ โดยมอบคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์มากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเกม กีฬา การศึกษา และศิลปะ ทั้งหมดนี้นำเสนอผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจเอ็นเอฟทีอันแสนสะดวกสบาย ที่ปรับให้รองรับ UI/UX บนมือถือ สกาย เพลย์ มอบพื้นที่ที่ใหญ่กว่าและดีกว่าพอร์ทัลทั่วไป เพื่อสนับสนุนให้ผู้ใช้และผู้ให้บริการเติบโตและเจริญรุ่งเรืองภายในอีโคซิสเต็มที่ใช้งานง่าย มั่นคง และวางใจได้


สกาย เอ็นเตอร์เทนเมนต์

สกาย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SKY Entertainment) ได้สั่งสมความเชี่ยวชาญในธุรกิจบริการจัดจำหน่ายเกมในเกาหลีด้วยคอนเทนต์เกมมือถือจากจีนและเกาหลี สกาย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประสบความสำเร็จในการจัดจำหน่ายเกมเลิฟ แอนด์ โปรดิวเซอร์ (Love & Producer) ในเกาหลี และได้เดินหน้าพัฒนาและให้บริการโดยมุ่งเน้นตลาดเกมมือถือสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad