"อีทีเอส" แต่งตั้ง "อามิต เซวัค" เป็นประธานและซีอีโอคนใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565

"อีทีเอส" แต่งตั้ง "อามิต เซวัค" เป็นประธานและซีอีโอคนใหม่

                                                  

"อีทีเอส" แต่งตั้ง "อามิต เซวัค" เป็นประธานและซีอีโอคนใหม่


พรินซ์ตัน , นิวเจอร์ซีย์--29 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

คณะกรรมการทรัสตีของอีทีเอส ( ETS) ประกาศในวันนี้ว่า คุณอามิต เซวัค (Amit Sevak) จะเข้ามาทำงานกับอีทีเอสในฐานะประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนที่ 7 ของบริษัท

"คุณอามิตเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ผมรู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์และความมุ่งมั่นต่อพันธกิจของเราที่เขาจะนำมาให้อีทีเอส" คุณเจฟฟรีย์ ไซน์ (Jeffrey Sine) ประธานคณะกรรมการทรัสตีของอีทีเอส กล่าว "ผมเชื่อว่า คุณอามิตจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมงานและลูกค้า ในขณะที่อีทีเอสก้าวไปข้างหน้าเพื่อยกระดับการเข้าถึง คุณภาพ และความเสมอภาคในการศึกษาและการเรียนรู้ทั่วโลก"

คุณอามิต เซวัค เคยดำรงตำแหน่งระดับผู้นำมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะที่มหาวิทยาลัยยุโรป ( University of Europe) ในกรุงมาดริด, มหาวิทยาลัยและวิทยาลัยนานาชาติไอเอ็นทีไอ (INTI International University & Colleges) ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเม็กซิโก (UNITEC) ในกรุงเม็กซิโกซิตี เขาเคยทำงานในองค์กรไม่แสวงผลกำไรหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นแคมเบียร์ เอดูเคชัน (Cambiar Education), ซิตีบริดจ์ (CitiBridge) และเอดูเคชัน ดีไซน์ แล็บ (Education Design Lab) และล่าสุดเขาทำงานที่ไมนด์เซ็ต โกลบอล (Mindset Global) โดยให้คำปรึกษาและเงินทุนให้กับสตาร์ทอัพสายเทคโนโลยีการศึกษาทั่วโลก

"ผมเชื่อมั่นมานานแล้วในพลังอันน่าทึ่งของการเรียนรู้ที่แฝงอยู่ในพันธกิจของอีทีเอส" คุณอามิต เซวัค กล่าว "อีทีเอสเปิดโอกาสทางการศึกษาแก่คนหลายล้านคนทั่วโลก ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวอีทีเอสในการผลักดันพันธกิจสำคัญเช่นนี้"

คุณอามิต เซวัค จะเข้ามาดำรงตำแหน่งต่อจากคุณวอลต์ แม็คโดนัลด์ ( Walt MacDonald) ซึ่งทำหน้าที่ประธานและซีอีโอมาตั้งแต่ปี 2557

"คุณวอลต์ แม็คโดนัลด์ เป็นผู้นำที่น่าทึ่งมาก ๆ โดยเขาได้ยกให้พันธกิจของอีทีเอสมีความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ เพื่อให้ผู้เรียนทุกคนได้ประโยชน์มากที่สุด" คุณเจฟฟรีย์ ไซน์ กล่าว "เขาได้สร้างตำนานหลังจากที่ทำงานให้กับอีทีเอสมาเป็นเวลาถึง 38 ปี ซึ่งในช่วงเวลานี้ บทบาทผู้นำของเขาได้สร้างผลลัพธ์ที่วัดค่าไม่ได้แก่คนมากมาย ทั้งในและนอกครอบครัวอีทีเอส"

คุณอามิต เซวัค จะเริ่มดำรงบทบาทใหม่กับอีทีเอสในวันที่ 15 มิถุนายน 2565

เกี่ยวกับอีทีเอส

อีทีเอส (ETS) พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเท่าเทียมกันสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่าง ๆ ที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น อีทีเอสตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐ ด้วยโซลูชันที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ อีทีเอสก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านครั้งต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL® และ TOEIC® การสอบ GRE® และการประเมิน The Praxis Series® ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่ง ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

www.ets.org  

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1774186/Amit_Sevak.jpg

โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/562926/Educational_Testing_Service_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad