"ทีเค รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นำทัพนักกอล์ฟฉลองสงกรานต์ สาดน้ำโหมโรง ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2565

"ทีเค รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นำทัพนักกอล์ฟฉลองสงกรานต์ สาดน้ำโหมโรง ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์”

 

"ทีเค  รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นำทัพนักกอล์ฟฉลองสงกรานต์ สาดน้ำโหมโรง ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์”


เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ แชมป์ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ” ฉลองชัยในเทศกาลสงกรานต์ โปรโมท “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” ที่จะชิงชัยต่อในสนามที่ 2 รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” วันที่ 13-16 เมษายน 2565 ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี

นักกอล์ฟ 6 คนประกอบด้วย “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ แชมป์ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ”, “โปรโก้” รัชพล จันทวารา,“โปรโม” ธยาน์ ลิมปิผลไพบูลย์ (โม ลิม), “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์, “น้องซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นักกอล์ฟหญิงทีมชาติไทย และ มาย่า สตาร์ค โปรสาวสวีเดนวัย 22 ปี เดินทางไปทำกิจกรรมเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์ ที่ไดร์ฟวิ่งเรนจ์ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” สนามที่ 2 รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” ที่จะแข่งขันในวันที่ 13-16 เมษายน 2565 นี้ ชิงเงินรางวัล 750,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 24.5 ล้านบาท)

สัปดาห์แห่งเทศกาลสงกรานต์ฉลองปีใหม่ไทย ทำให้นักกอล์ฟทุกคนได้ก่อกองทรายและเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานตามแบบประเพณีไทย พร้อมทั้งฝากคำอวยพรไปยังแฟนกอล์ฟและคนไทยทั่วประเทศให้มีความสุข เดินทางอย่างปลอดภัย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และขอให้ทุกคนเอาใจช่วยนักกอล์ฟไทยในการแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” สนามที่ 2 “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” ด้วย

“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ แชมป์กอล์ฟรายการอาชีพที่อายุน้อยที่สุดในโลกด้วยวัย 15 ปี กล่าวว่า สนุกดีมากและได้ความรู้สึกที่แตกต่างจากที่ตนเองเคยถ่ายภาพกิจกรรมแบบนี้ ดีใจที่ได้เล่นน้ำสงกรานต์เพราะตัวเองไม่เคยเที่ยวหรือเล่นสาดน้ำในช่วงสงกรานต์มาก่อน ซึ่งในช่วงปิดเทอมก็ยังต้องแข่งขันโดยตลอด สำหรับการแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” ตนเองก็มีความพร้อมเต็มที่อยู่แล้วเพื่อจะทำผลงานให้ดีที่สุดอีกครั้ง

“โปรโก้” รัชพล จันทวารา กล่าวว่า สนุกมากที่ได้มาเจอทุกคนและเล่นสงกรานต์กัน พวกเราไม่ได้อยู่เทศกาลแบบนี้มานานแล้ว ตัวเองก็ไม่ได้เล่นสาดน้ำสงกรานต์มาหลายปี แค่ได้ไปเที่ยวกับครอบครัวซึ่งคนที่บ้านก็จะตามมาเชียร์ในวันที่ 13 เมษายนนี้ด้วย โดยในรายการนี้เป็นการแข่งขันระบบใหม่ การเตรียมความพร้อมก็ถือว่าพอสมควรที่จะทำผลงานให้ดีในการแข่งขันแบบผสมชาย-หญิง ที่ค่อนข้างจะมีสีสันอย่างมาก

“โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ กล่าวว่า เป็นความรู้สึกที่สนุกและแปลกใหม่ เพราะไม่ได้เล่นสงกรานต์มานานกว่า 10 ปี เพราะอยู่ที่สหรัฐอเมริกามาก็ 8 ปีแล้ว ตื่นเต้นมาก และได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในเทศกาลนี้ด้วย ในขณะที่การแข่งขันรายการที่ 2 ที่จะมาถึงการเตรียมความพร้อมโดยตลอด และอยากทำผลงานให้ดีกว่าเดิม

“โปรโม” ธยาน์ ลิมปิผลไพบูลย์ (โม ลิม) กล่าวว่า การได้เล่นสงกรานต์กับทุกคนรู้สึกสนุกมาก ๆ ถือเป็นการผ่อนคลายก่อนการแข่งขันรายการที่ 2 ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนอยากชนะ โดยตนเองจะต้องฝึกซ้อมให้มากขึ้น หลังจากที่รายการแรกทำผลงานได้ระดับกลาง ๆ คือ จบอันดับ 39 มี 8 อันเดอร์พาร์

“น้องซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ กล่าวว่า ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ได้ทำกิจกรรมแบบนี้ ซึ่งในช่วงสงกรานต์ปกติแล้วตัวเองก็ได้ไปเล่นน้ำอยู่เหมือนกัน แต่มาถึงช่วงโควิดก็ไม่ได้เล่นสงกรานต์น้ำอีกเลย ประกอบกับการติดทีมชาติก็ต้องเก็บตัวฝึกซ้อมโดยตลอดก่อนการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31

มาย่า สตาร์ค โปรสาวสวีเดน กล่าวว่า สนุกมากที่ได้เล่นน้ำสงกรานต์ กับการมาเมืองไทยเป็นครั้งแรก และตื่นเต้นที่ได้ลงแข่งขันกอล์ฟรายการนี้ หลังจากที่การแข่งขันหลังจากการแข่งขันในสัปดาห์แรกผ่านไป ก็ค่อนข้างพอใจกับผลงานของตัวเอง และในตอนนี้ก็เตรียมตัวฝึกซ้อมเพื่อรอคอยการแข่งขันรายการที่ 2 ที่กำลังจะมาถึง

ทรัสต์ กอล์ฟ ร่วมกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) และเอเชียนทัวร์ จัดการแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบผสมชาย-หญิงครั้งแรกในประเทศไทย 2 รายการติดต่อกัน ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) โดยสนามแรก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ” วันที่ 7-10 เมษายน 2565 ซึ่ง“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ คว้าแชมป์ไปครอง และสนามที่ 2 “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” วันที่ 13-16 เมษายน 2565 ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ 5 วันพุธที่ 13 เมษายน – วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน เวลา 14.00 – 17.00 น.,วันศุกร์ที่ 15 เมษายน เวลา 13.00-16.00 น.,วันเสาร์ที่ 16 เมษายน เวลา 12.00-16.00 น. และ ช่องทีสปอร์ต 7 วันศุกร์ที่ 15 เมษายน – วันเสาร์ที่ 16 เมษายน เวลา 13.00-16.00 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad