แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.” เปิดตัวการค้าปลีกและโปรโมชันกับ Gourmet Market ในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565

แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.” เปิดตัวการค้าปลีกและโปรโมชันกับ Gourmet Market ในประเทศไทย

    แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.” เปิดตัวการค้าปลีกและโปรโมชันกับ Gourmet Market ในประเทศไทย

แคมเปญ “Colours by Europe. Tastes of Excellence.” ในประเทศไทย พร้อมนำเสนองานแคมเปญการค้าปลีกที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) สาขาพารากอน และเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม 2565 นี้ งานแคมเปญการค้าปลีกที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นความร่วมมือระหว่างสหภาพยุโรปและกูร์เมต์ มาร์เก็ต ประเทศไทย เพื่อเปิดบ้านต้อนรับผู้รักอาหารให้มาค้นพบกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายจากสหภาพยุโรป (EU) โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2565 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน และตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนถึง 6 พฤษภาคม 2565 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ ยิ่งไปกว่านั้น ในวันที่ 22 มีนาคม 2565 ได้มีการจัดกิจกรรม Chef Table ร่วมกับ คณะทูตจากสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย และคณะผู้บริหารของกูร์เมต์ มาร์เก็ต โดยโปรโมชันที่สอง ผู้ที่มียอดซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรของสหภาพยุโรปสูงสุด (บนช่องทางออนไลน์หรือจากหน้าร้าน) จะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์วีไอพีในแบบเดียวกัน โดยจะได้เข้าร่วมเซสชั่นการทำอาหาร 2 ชั่วโมง พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโลกของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรจากทั่วสหภาพยุโรป และจะได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากมีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร นักแสดง ผู้กำกับภาพยนตร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของประเทศไทย

การเปิดตัวแคมเปญการค้าปลีกที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market)ทั้งสองแห่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมและชูความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์จากประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปรวม 27 ประเทศ ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในด้านรสชาติ คุณภาพ ความปลอดภัย ความเป็นต้นตำรับ ความหลากหลายและความยั่งยืนที่ยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่โดดเด่นของสหภาพยุโรปรวมมากกว่า 800 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม ผลไม้และผัก พาสต้าและผลิตภัณฑ์จากธัญพืชอื่น ๆ น้ำมัน ขนมหวาน ไวน์ เบียร์ สุรา อาหารออร์แกนิก จะได้เข้าร่วมในการจัดโปรโมชัน ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและสินค้าที่มีเครื่องหมาย GI (สิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์)

โลโก้ออร์แกนิกของสหภาพยุโรปหมายความว่า ผลิตภัณฑ์ชิ้นดังกล่าวได้รับการผลิตและแปรรูปตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์ของสหภาพยุโรปที่มีความเข้มงวด ในขณะที่ฉลาก GI จะบ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นมาจากภูมิภาคเฉพาะและมีคุณสมบัติโดดเด่นที่หาได้จากในภูมิภาคดังกล่าวเท่านั้น


แคมเปญการค้าปลีกและโปรโมชันจะจัดขึ้นที่กูร์เมต์ มาร์เก็ค สาขาพารากอน ระยะเวลา 3 สัปดาห์ และสาขาเอ็มควอเทียร์ 2 สัปดาห์  และจะได้รับการโปรโมตผ่านการจัดแสดงสินค้าให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ พร้อมโปรโมชันส่งเสริมการขาย การโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดีย การประชาสัมพันธ์ และการกระตุ้นยอดขายผ่านอินฟลูเอนเซอร์ หรือ KOL ยอดนิยม ผู้บริโภคจะได้รับการต้อนรับพร้อมเปิดประสบการณ์ไปกับแคมเปญ “Colours by Europe. Tastes of Excellence.” ณ บูธภายในกูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) หรือช่องทางการจำหน่ายออนไลน์บน www.GourmetMarketThailand.com และบริการ Call to Order และ LINE ของกูร์เมต์ มาร์เก็ต

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการผนึกกำลังด้านการค้าปลีกไปกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต ในครั้งนี้ ผู้บริโภคในประเทศไทยต่างทำให้เราเห็นว่าต้องการที่จะลิ้มรสชาติสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากสหภาพยุโรป” ฯพณฯ นายเดวิด เดลี เอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย กล่าว

“นี่เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับสหภาพยุโรปที่จะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับระบบอาหารที่มีความยั่งยืนของภูมิภาค ซึ่งรับประกันถึงมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดและการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ตลอดห่วงโซ่การผลิตทั้งหมด เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากสหภาพยุโรปที่มีชีวิตชีวา สีสันสดใส และรสชาติอร่อยให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย” 

“ผลิตภัณฑ์อาหารของยุโรปเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด แคมเปญนี้จะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย และเราพร้อมที่จะมอบโอกาสเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของเรา ตราบใดที่เรายังอยู่ในธุรกิจนี้ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยอาหารที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับลูกค้าเข้าสู่ซูเปอร์มาร์เก็ตของเรา เพื่อให้พวกเขามาสัมผัสกับคุณค่าและความเป็นแบบฉบับของอาหารจากยุโรปที่มีจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้” คุณพลอยชมพู อัมพุช  ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต กล่าว

ติดตามข่าวสารของกิจกรรมได้ที่  

https://colours-by-europe.campaign.europa.eu/th/news_events/colours-europe-tastes-excellence-retail-promotions-gourmet-market 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad